• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Genshin Impact [BUILD] Hướng dẫn Build Eula Genshin Impact 2022

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader
Eula là một nhân vật mới trong bản cập nhật 1.5 của Genshin Impact. Tìm hiểu ngày phát hành, cốt truyện, build tốt nhất, vũ khí, thánh di vật, nâng cấp Eula, kỹ năng, diễn viên lồng tiếng, v.v. của Eula!

image46d4a4579e306c09.png


image-1.jpg


eula.jpg

nguồn: JACKNPOYPH​

Thông tin về nhân vật của Eula​

Độ hiếmHệVũ khí
5 saoBăngTrọng kiếm

Eula là một nhân vật mới trong Genshin Impact đã được xác nhận trong Livestream bản cập nhật 1.5 gần đây cùng với banner Zhongli. Eula là nhân vật 5 sao sẽ có banner riêng.

Eula - Kỹ năng​

Di chuyển nhanh hơn các nhân vật Claymore khác
Eula di chuyển nhanh hơn mức trung bình đối với một nhân vật claymore. Các đòn tấn công của cô ấy không chỉ nhanh mà còn rất mạnh cho phép tiếp tục và gây sát thương mượt mà lên kẻ thù.

Kỹ năng nguyên tố – Icetide Vortex

Nhấn:
Tấn công với tốc độ nhanh, gây sát thương nguyên tố Băng. Tấn công chính xác giúp Eula tích trữ một tầng hiệu quả Trái Tim Băng Giá.

Trái Tim Băng Giá: Tăng phòng thủ, kháng gián đoạn cho Eula

Giữ:
Tiêu hao toàn bộ Trái Tim Băng Giá để chém, gây lượng lớn sát thương nguyên tố Băng cho kẻ địch. Chiêu thức này đồng thời làm giảm Phòng Thủ Vật Lý, Kháng Băng của kẻ địch quanh phạm vi ảnh hưởng.

Kỹ năng Nộ – Glacial Illumination
Múa đại kiếm gây sát thương Băng cho kẻ địch xung quanh, đồng thời tạo ra những thanh kiếm ánh sáng bao quanh bản thân, tồn tại 7s.
Trong thời gian tồn tại Kiếm Ánh Sáng, tấn công của Eula sẽ tích lũy năng lượng cho thanh kiếm. Hết thời gian duy trì, Thanh Kiếm sẽ giáng xuống, gây sát thương cực lớn cho kẻ địch xung quanh. Kiếm Ánh Sáng sẽ nổ ngay lập tức nếu Eula dời trận.

Một DMG AOE Cryo mạnh sau đó là DMG vật lý
Burst của cô ấy là một cú sẩy chân của Cryo sẽ gây sát thương cực mạnh. Nó sẽ triệu hồi một thanh kiếm theo sau Eula và sẽ phát nổ gây thiệt hại vật lý cho kẻ thù.

Nội tại

  • Khi ghép nguyên liệu thiên phú, cơ hội 10% x2 thành phẩm
Roiling Rime: Khi thi triển kỹ năng Nguyên tố, nếu tiêu hao cùng một lúc 2 tầng hiệu quả Trái Tim Băng Giá, sẽ tạo ra Kiếm Ánh Sáng và phát nổ ngay lập tức, nhưng chỉ gây ½ lượng sát thương vật lý cơ bản của chiêu Nộ.

Wellspring of War – Lust: Khi dùng kỹ năng Nộ sẽ làm mới hồi chiêu của kỹ năng Nguyên tố, đồng thời tăng 1 tầng Trái Tim Băng Giá.

Eula - Thánh di vật và Vũ khí​

Build vật lý đề xuất

Eula gây DMG vật lý nhiều hơn Cryo, khiến việc đầu tư vào khả năng DMG vật lý của cô ấy tốt hơn Cryo. Khả năng Cryo của cô ấy chủ yếu dành cho siêu dẫn để cô ấy có thể xử lý nhiều DMG Vật lý hơn, giúp cô ấy làm việc tuyệt vời với các nhân vật Electro.

Vũ khí được đề xuất​

Vũ khíChi tiết
chó sói Đường cùng của sóiTăng 20% tấn công. Tấn công địch có HP dưới 30% sẽ tăng 40% TC của tất cả các thành viên trong nhóm trong 12 giây. Chỉ có thể xảy ra 30s một lần.
Cột sống rắn
Kiếm Li Cốt
Khi nhân vật ra trận, mỗi 4 giây tăng 6% sát thương gây ra và nhận thêm 3% sát thương phải chịu. Cộng dồn tối đa 5 lần và sẽ không làm mới nếu nhân vật rời sân, nhưng sẽ giảm đi 1 tầng cộng dồn khi nhân vật chịu sát thương.
Skyward Pride Thiên Không Kiêu NgạoTăng 8% sát thương gây ra. Sau khi sử dụng kỹ năng nộ, tấng công thường hoặc trọng kích tạo ra một lưỡi kiếm chân không gây 80% TC cho kẻ địch trên đường đi của nó. Kéo dài trong 20 giây hoặc phòng ra 8 lưỡi kiếm chân không.

Thành di vật đề xuất​


Thành di vậtChi tiết
Ngọn lửa nhạt

Bộ 4 Lửa Trắng Xám
Bộ 2
Tăng 25% dame vật lý
Bộ 4
Khi một kỹ năng nguyên tố gây sát thương vào đối thủ, tấn công tăng 9% trong 7 giây. Hiệu ứng này cộng dồn tối đa 2 lần và có thể được kích hoạt một lần sau mỗi 0,3 giây. Khi đạt đến 2 điểm cộng dồn, hiệu ứng của 2 bộ tăng 100%.
Ngọn lửa nhạt

Bộ 2 Lửa Trắng Xám
Bộ 2
DMG vật lý + 25%
Hoa sắt đẫm máu

Bộ 2 Kỹ sị đạo nhuốm máu
Bộ 2
DMG vật lý + 25%

Thánh di vật​


Vị tríDòng chínhDòng phụ
Biểu tượng lông vũ
ATK① CRIT DMG
② CRIT Rate
③ ATK%
④ Hiệu quả nạp
Biểu tượng hoa
HP① CRIT DMG
② CRIT Rate
③ ATK%
④ ATK cố định
Biểu tượng cát
% ATK① CRIT DMG
② CRIT Rate
③ Flat ATK
④ Energy Recharge
Biểu tượng chiếc cốc
% DMG Vật lý① CRIT DMG
② CRIT Rate
③ ATK%
④ ATK cố định
Biểu tượng vương miện
Crit DMG/Tỷ lệ Crit① Sát thương CRIT / Tỷ lệ CRIT
② HP%
③ ATK%
④ Nạp năng lượng

Build DPS vật lý (F2P)​

Đây là phiên bản dễ hơn để chơi của Physical Carry Build. Eula vẫn có thể đối phó với DMG mạnh mẽ trong build này nhưng vũ khí dễ có hơn so với bản build ở trên.

Vũ khí đề xuất

Vũ khíChi tiết
Snow-Tombed Starsilver
Tuyết Vui Tinh Ngân
Đánh kẻ địch bằng Đòn đánh thường và Đòn đánh trọng kích có 60% cơ hội hình thành và làm rơi Viên băng vĩnh cửu lên trên chúng, gây 80% DMG công thường theo AoE. Những kẻ địch bị ảnh hưởng bởi Cryo chịu 200% thiệt hại công thường. Chỉ có thể xảy ra 10s một lần.
Nguyên mẫu cổ điển
Mẫu Cổ Hoa
Khi trúng đòn, đòn đánh thường hoặc đòn đánh tích có 50% cơ hội gây thêm 240% DMG công thường cho đối thủ trong phạm vi AoE nhỏ. Chỉ có thể xảy ra một lần sau mỗi 5s.
Câu lạc bộ tranh luận Gậy Thu PhụSau khi sử dụng Kỹ năng nguyên tố, Đòn đánh thường hoặc Trọng kích, gây thêm 60 DMG tấn công trong một khu vực nhỏ. Hiệu ứng kéo dài 15 giây. DMG chỉ có thể xảy ra 3 giây một lần.

Eula - Team​

Team tuyệt vời nhất dành cho Eula​

Eula là một DPS Vật lý tuyệt vời có thể phát tán Cryo, giúp dễ dàng gây sát thương Siêu dẫn cho kẻ thù tạo ra DMG Vật lý thậm chí còn cao hơn. Nhóm này hỗ trợ thêm cho tiềm năng đó.

DPSPhản ứngKhiênHỗ trợ
Eula

Eula
Fischl

Fischl
Diona

Diona
Bennett

Bennett
- Eula sẽ chủ yếu gây sát thương và phát tán cryo bằng kỹ năng của cô ấy và nổ tung.
- Fischl cung cấp thêm sát thương trong khi phát tán cryo cho phép debuff siêu dẫn liên tục lên kẻ thù.
- Diona cung cấp lá chắn, hồi máu và cộng hưởng nguyên tố.
- Bennett sẽ buff cho cả đội với Kỹ năng nộ của anh ấy.

Team dễ chơi dễ kiếm​

DPSDPS phụKhiênPhản ứng
Eula

Eula
Xiangling
Xiangling
Diona
Diona
Hổ phách
Bât lửa
- Eula sẽ là DMG Vật lý chính.
- Các kỹ năng của Xiangling sẽ kích hoạt Melt gây sát thương mạnh.
- Amber và Xiangling sẽ có sự cộng hưởng của Pyro để gây thêm sát thương. Cô ấy cũng có thể kiểm soát đám đông cho đội bằng kỹ năng của mình.
- Diona sẽ cung cấp CRIT bổ sung với Cryo Resonance và hỗ trợ nhóm bằng khả năng hồi máu và khiên.

Eula - Nâng cấp​

Vì Eula là một nhân vật Cryo Claymore, nên có thể suy đoán rằng vật liệu thăng thiên của Eula như Băng Nguyên Bản có thể kiếm được thông qua Băng Nguyên Bản hoặc có được thông qua Azhdaha, vì sinh vật này có thể chuyển sang các nguyên tố khác.

ChínhChi tiết
Cryo Hypostasis

Băng Nguyên Bản
Azhdaha

Azhdaha


ChínhChi tiết
Cryo Regisvine
Cây cấp đông
Eula là một nhân vật Cryo, do đó có được Cryo Set, chẳng hạn như Shivada Jade là điều bắt buộc và nó có thể nhận được thông qua việc đánh bại Cây cấp đông

Đột phá cấp độ: Mảnh Mặt Nạ (thu thập từ Hilichurl), Hạt Bồ Công Anh, Ngọc Băng, Tinh Hoa Ngưng Kết

Tăng Thiên Phú: Hướng Dẫn Của Kháng Chiến, Mảnh Mặt Nạ (thu thập từ Hilichurl), Vương Miện Vua Rồng

Eula - Diễn viên lồng tiếng​

Hồ sơDiễn viên lồng tiếng ENDiễn viên lồng tiếng JP
Hiệp sĩ Trục quay, một dòng dõi của tầng lớp quý tộc cũ, và là Đội trưởng của Công ty Trinh sát Hiệp sĩ Ưu ái. Lý do mà hậu duệ của các quý tộc thời kỳ nhiệt đới có thể gia nhập Hiệp sĩ vẫn là một bí ẩn lớn ở Mondstadt cho đến tận ngày nay.Suzie YoungSato Rina

Đoạn giới thiệu nhân vật Eula - Cuộc gặp gỡ lúc nửa đêm tại quán rượu​



Theo: https://gamewith.net/genshin-impact/article/show/25134
Theo: https://vnstips.com/genshin-impact-toan-tap-ve-eula/
 

Guest Post 2022

Bài viết gần đây

Top