• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Du lịch Đà lạt 3 ngày 3 đêm


DU LỊCH ĐÀ LẠT 3 NGÀY 3 ĐÊM


CHECK IN NHỮNG ĐIỂM HOT NHẤT NĂM 2020

Khách sạn 2 sao: 1.690.000vnđ/người (Tiêu chuẩn 4 người/phòng)

Khởi hành tối thứ 5 hàng tuần

ĐÊM 01: TP.HCM - ĐÀ LẠT - NGHỈ ĐÊM TRÊN XE

21h30: Xe và HDV đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Đà Lạt. Trên đường đi quý khách sẽ cùng HDV tìm hiểu về lịch sử, văn hóa, phong tục, tập quán, địa danh và con người từng vùng đất mà đoàn đi qua. Thưởng thức những bản tình ca bất hủ và nghỉ đêm trên xe.

NGÀY 01: ĐÀ LẠT - QUE GARDEN - THÁC DATANLA - VƯỜN HOA CẨM TÚ CẦU

06h00: Đến Tp. Đà Lạt mộng mơ, xe đưa quý khách đến nhà hàng để dùng điểm tâm.
07h00: Xe đưa quý khách ghé tham quan Quê Garden. Một địa điểm mới nổi, nơi nổi tiếng với khu vườn bonsai lá kim lớn nhất Việt Nam. Không chỉ vậy bao bọc xung quanh những cây bonsai lá kim này là những khu vườn được chăm sóc tỉ mỉ bằng những loài hoa nổi tiếng của Đà Lạt tạo ra một không gian vô vùng đặc sắc cho những người đam mê cái đẹp đến từ thiên nhiên.
Bên cạnh đó QUE Garden còn thiết kế những hồ cá Koi đạt tiêu chuẩn Nhật Bản với hàng ngàn con cá Koi được lựa chọn kỹ lưỡng từ nhiều giống cá Koi khác nhau. Mang đến một không gian thư thái hoà quyện với thiên nhiên Đà Lạt.
Que Garden Da Lat

09h00: Quý khách ghé tham quan Thác Datanla, thác nước có vẻ đẹp kỳ vỹ với dòng nước trắng xóa cao hơn 20m dội xuống từ 7 tầng đá tạo ra một vực sâu thăm thẳm gọi là “vực tử thần”.
Hướng dẫn viên sẽ mua vé cho quý khách vào cổng và tản bộ theo con đường bậc thang xuống thác, với rừng cây rợp bóng mát rượi hoà vào đó tiếng chim hót véo von, âm thanh của tiếng nước chảy sẽ làm cho quý khách cảm thấy thật thư tái. Hoặc nếu như quý khách cảm thấy thích cảm giác mạnh thì có thể thể thưởng thức các trò chơi trượt thác cảm giác mạnh: trèo thác, vượt thác, máng trượt,.. (chi phí tự túc).
Xuống đến thác tầng thứ nhất, quý khách có thể tiếp tục mua vé cáp để xuống tầng thứ hai để trải nghiệm thêm 1 con thác tuyệt đẹp nữa ở bên dưới.
Thác Datanla

10h30: Xe đưa quý khách đến nhà hàng nằm trên ngọn đồi Robin thơ mộng với view nhìn về thành phố Đà Lạt tuyệt đẹp để thưởng thức món “Buffet rau không giới hạn” với nhiều loại rau củ quả Đà Lạt tươi mát ngọt lịm và cùng chiêm ngưỡng cảnh sắc hùng vĩ của núi rừng Lâm Viên trong không gian vô cùng sang trọng và lịch sự.
11h30: Qúy khách về khách sạn nghỉ ngơi.
14h00: Xe đưa quý khách ghé tham quan Đồi Chè Cầu Đất. Một địa điểm được xem là hấp dẫn nhất du khách khi đến Đà lạt. Đến nơi đây, bại sẽ thấy một đồi chè hiện ra trong khung cảnh thiên nhiên hài hòa. Giữa màu xanh dương của đám mây kết hợp với hình ảnh núi đồi rợp lên một màu xanh lá cây trải dài từ dãy này qua dãy khác. Cùng những chú chim bay lượn trên cao tạo nên một bức tranh phong cảnh đẹp tuyệt vời. Thỉnh thoảng một vài phút lại có những làn sương trắng xoá lùa xuống, làm cho quý khách cảm giác như đang ở chốn tiên cảnh.
Đồi Chè Cầu Đất

15h30: Quý khách tiếp tục khám phá Cánh đồng hoa cẩm tú cầu. Từ lâu, cánh đồng cẩm tú cầu Trại Mát đã được nhiều cặp đôi lựa chọn làm nơi chụp ảnh cưới hay các bạn trẻ muốn nung nấu có một bộ ảnh thật "so deep".
Mới đây, khu vực này còn vừa được nâng cấp với một cây cầu Vàng, khiến nhiều du khách bất ngờ. Phiên bản này nhỏ hơn bản gốc khá nhiều, thiết kế cũng có phần đơn giản hơn. Tuy nhiên, cây cầu này lại ghi điểm với cảnh sắc thiên nhiên xung quanh. Background là cả cánh đồng cẩm tú cầu rộng lớn khiến những bức ảnh chụp tại đây cũng ảo diệu chẳng kém.
Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt

16h30: Qúy khách tiếp tục hành trình viếng thăm Chùa Linh Phước hay còn gọi là Chùa Ve Chai – bởi nơi đây nổi tiếng với công trình kiến trúc khảm sành đặc sắc, ngoài việc dâng hương lễ Phật, du khách còn được thưởng ngoạn những vườn rau miên man ngay cạnh Chợ Nông sản Đà Lạt.
17h30: Xe đưa quý khách đi dùng cơm tối, sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.
Tối: Quý khách tự do thưởng thức đặc sản Đà Lạt như: Kem Bơ Thanh Thảo (Nguyễn Văn Trỗi), Cafe Tùng nghe Nhạc Trịnh với không khí ấm áp bên hông nhà hát Hòa Bình, Chè Hé – 59 đường 3/2, Bánh Tráng Nướng – 112 Nguyễn Văn Trỗi…

NGÀY 02: QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN - ĐƯỜNG HẦM ĐIÊU KHẮC - THIỀN VIỆN TRÚC LÂM - PUPPY FARM

06h30: Xe đưa quý khách ghé nhà hàng dùng điểm tâm.
08h00: Xe đưa đoàn tham quan và chụp hình tại Quảng trường Lâm Viên - Tọa lạc phía mạn phải của Hồ Xuân Hương - Một biểu tượng mới của thành phố hoa nơi đã ấn tượng mạnh mẽ với bao du khách nhờ có hai công trình nghệ thuật khổng lồ là khối Hoa Dã Quỳ và khối Atisô được xây dựng từ những tấm kính màu lạ mắt.
08h30: Xe đưa quý khách đi tham quan Đường Hầm Điêu Khắc Đà Lạt hay còn gọi là đường hầm Đất Sét, Làng Đất Sét...Cách trung tâm TP Đà Lạt khoảng 15 km, Đây là một địa điểm tham quan du lịch mới lạ và hấp dẫn tại Đà Lạt. Đến đây du khách như lạc vào một Đà lạt thu nhỏ dưới lòng đất. Ngoài ra, quý khách sẽ còn có những bức ảnh tuyệt đẹp và ảo diệu ở hồ Vô Cực nằm trong khu vực đường hầm đất sét. Khuôn viên rộng rãi, mới lạ này là địa điểm check-in đang thu hút đông đảo giới trẻ ghé thăm.
Đường Hầm Điêu Khắc

10h00: Quý khách thăm quan Nhà thờ Domaine De Marie - ngôi nhà thờ cổ có kiến trúc pha trộn độc đáo giữa châu Âu và mảnh đất Tây Nguyên này. Tại đây, quý khách có thể ghé mua những sản phẩm làm bằng len do chính các souer và các em mồ côi của dòng Chúa Cứu Thế thánh Vinh Sơn làm thủ công.
11h30: Quý khách dùng cơm trưa.
Sau bữa trưa, xe đưay quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.
14h00: Xe đưa qúy khách viếng thăm Thiền Viện Trúc Lâm - Đây là một công trình kiến trúc Phật Giáo độc đáo bên cạnh hồ Tuyền Lâm. Đi lên từ phía hồ Tuyền Lâm là một con đường dốc có 140 bậc thang bằng đá, hai bên là những rặng thông cao vút dẫn qua 3 cổng tam quan để vào chính điện.
Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt

15h00: Quý khách tiếp tục tham quan hồ tuyền Lâm Đà Lạt. Nơi đây là một trong những thiên đường sống ảo. Được du khách yêu thích nhất khi họ đến với thành phố Đà Lạt. Tới đây bạn hãy săn cho mình những bức ảnh đẹp nhất nhé.
15h30: Xe đưa quý khách tham quan Puppy Farm đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ khi đến với Đà Lạt bởi dàn “soái ca” cún chất hơn nước cất. Thoạt nhìn các em hơi to xác, tạo cảm giác sợ hãi cho những bạn lần đầu đến đây, nhưng khi được tiếp xúc và làm quen được thì bạn chỉ muốn lăn xả và cưng nựng các em ấy mà thôi.
Ngoài ra, Puppy Farm còn là nơi để bạn tham quan vườn cà chua/ vườn dâu công nghệ cao, vườn bí khổng lồ tận hưởng không khí trong lành cùng rau quả sạch chuẩn nhà trồng. Dành thời gian cả ngày đến đây bạn cũng không chán.
17h30: Xe đưa quý khách về lại khách sạn nghỉ ngơi. Quý khách tự túc dùng cơm tối và tự do khám phá Đà Lạt về đêm.
Tối: Quý khách tự do khám phá chợ đêm Đà Lạt. Nghỉ đêm tại Đà Lạt

NGÀY 03: ĐÀ LẠT - HOA SƠN ĐIỀN TRANG - LINH ẨN TỰ - TP.HCM

06h30: Quý khách làm thủ tục trả phòng, xe đưa quý khách đến nhà hàng dùng buffet sáng.
08h00: Xe đưa quý khách ghé tham quan Hoa Sơn Điền Trang. Đến đây bạn sẽ cảm thấy ngỡ ngàng với những khung cảnh bình dị như vườn hoa đủ sắc màu, con suối uốn lượn quanh khu rừng nguyên sinh, bên cạnh cảnh sắc thiên nhiên bình yên và tuyệt đẹp nơi đây còn được con người nhân tạo những cảnh quan độc đáo. Điểm độc đáo nhất ở Hoa Sơn Điền Trang được mọi người “rần rần” check in chính là bàn tay may mắn khổng lồ, hay nhiều người còn gọi là bàn tay Phật. Bàn tay khổng lồ này được làm dựa trên một truyền thuyết của nước ngoài, được kết thành từ các dây leo lấy trong khu rừng nguyên sinh.
Hoa Sơn Điền Trang

10h00: Xe đưa quý khách viếng thăm chùa Linh Ẩn Tự nổi tiếng với bức tượng Bồ Tác cao nhất Việt Nam (54m). Bên cạnh chùa, quý khách có thể ngắm nhìn Thác Voi hùng vĩ nhất Lâm Đồng.
11h30: Đến Di Linh, xe ghé nhà hàng để quý khách dùng cơm trưa.
13h00: Quý khách lên xe về TP.HCM.
19h00: Quý khách về đến TP.HCM, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Kết thúc chuyến tham quan. Hướng dẫn viên chia tay va hẹn gặp lại.

Lưu ý:

  • Lịch trình các điểm tham quan trên có thể thay đổi tùy theo hoàn cảnh thực tế và điều kiện khách quan, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.
  • Quy định của khách sạn: giờ nhận phòng: 14h00 – 15h00. Giờ trả phòng trước 12h00.
  • Nếu quý khách đến sớm, khách sạn sẽ bố trí cho nhận phòng trong trường hợp có phòng trống. Trường hợp chưa có phòng, quý khách vui lòng chờ đến giờ nhận phòng.

  • CÔNG TY TNHH MTV THIÊN VIỆT TRAVEL
    (028) 2253 2145 - 0909 483 947
    7/129F Tôn Thất Hiệp, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh
 

Guest Post 2022

Top