Người dùng Facebook có thể sẽ nhận được nhiều lượt like hay comment (bình luận) hơn nếu chọn giờ chia sẻ hợp lý. Chẳng hạn, người dùng có xu hướng truy cập Facebook nhiều nhất sau giờ ăn trưa (tầm 13h-15h). Trong khi đó, họ cũng tích cực lên mạng xã hội vào thứ 5 và thứ 6 hơn vì đây là hai ngày cuối của tuần làm việc.
Ngược lại, thành viên Instagram hoạt động tích cực nhất là vào thứ hai hoặc ngoài giờ làm việc.
Người sử dụng bình thường và không có nhu cầu ‘câu like’ sẽ không quan tâm nhiều đến các khung ‘giờ vàng’ mà họ chỉ đơn thuần chia sẻ theo cảm xúc hay tùy theo thông tin họ có. Trong khi đó, phân tích của Quick Sprout sẽ có tác dụng nhất định với những người cần thu hút người xem như những người kinh doanh trực tuyến, các trang Fan Page…
Ngược lại, thành viên Instagram hoạt động tích cực nhất là vào thứ hai hoặc ngoài giờ làm việc.
Người sử dụng bình thường và không có nhu cầu ‘câu like’ sẽ không quan tâm nhiều đến các khung ‘giờ vàng’ mà họ chỉ đơn thuần chia sẻ theo cảm xúc hay tùy theo thông tin họ có. Trong khi đó, phân tích của Quick Sprout sẽ có tác dụng nhất định với những người cần thu hút người xem như những người kinh doanh trực tuyến, các trang Fan Page…