• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Mối Nguy Hại Từ Thực Phẩm Bẩn Đối Với Sức Khỏe Con Người

manhquynh1679

New member
Thực phẩm bẩn nguy hại đang được bày bán tràn lan khiến người tiêu dùng rất khó để nhận biết được đâu là thực phẩm bẩn, thực phẩm sạch. Cùng với đó là việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, chất phụ gia không rõ xuất xứ, chất phụ gia cấm, hay sử dụng những loại hóa chất với mục đích để những loại thực phẩm trở nên tươi ngon trở lại.

Mặc dù trước đó thực phẩm đã không thể sử dụng được và có hiện tượng phân hủy, bốc mùi. Nhưng vì lợi nhuận của nhóm nhỏ mà người sản xuất, người bán hàng,… đã bất chấp sức khỏe, tính mạng người tiêu dùng. Họ đã cho và chế biến những loại chất cấm vào thực phẩm người tiêu dùng dùng hàng ngày.


Chính vì vậy những người tiêu dùng cần phải cẩn trọng hơn và trở thành những người tiêu dùng thông thái trong việc mua và lựa chọn sử dụng thực phẩm hàng ngày để phòng tránh ngộ độc cũng như chất gây hại đi vào cơ thể. Hãy thường xuyên theo dõi các chương trình thông tin trên truyền hình, báo đài,… uy tín là cách mà người tiêu dùng có thể biết được thêm những thông tin liên quan đến thực phẩm bẩn và cách phù phép thực phẩm trở thành thực phẩm bẩn. Mua hàng tại các cửa hàng thân quen, đây cũng là cách để giúp bạn và gia đình an toàn. Tận dụng không gian sống vốn có để tạo ra những thực phẩm sạch cho gia đình và tạo thêm không gian xanh, tươi mát,….

Hãy nhớ rằng tình trạng thực phẩm bẩn đang là 1 vấn đề nhức nhối. Thực phẩm bẩn đang rình rập và bủa vây xung quanh gia đình bạn. Hãy thực sự trở thành người tiêu dùng thông thái bạn nhé

Tham khảo thêm những bài viết khác tại:

https://nanifood.com.vn/category/bai-viet-tu-van
 

emme

New member
Cảm ơn tư vấn về sức khỏe của bạn!
Từ lâu, bổ sung dầu cá được coi là một trong những giải pháp hiệu quả tốt nhất giúp cải thiện thị lực và tăng cường sự phát triển trí não. Tuy nhiên, uống dầu cá lúc nào tốt nhất? thời điểm nào trong ngày uống dầu cá tốt nhất? thì không phải ai cũng biết.

Trong bài viết này, Emme muốn chia sẻ với bạn những kiến thức cơ bản nhất về loại thực phẩm và thời điểm sử dụng dầu cá để đạt được hiệu quả tốt nhất. https://emme.vn/blogs/goc-suc-khoe/uong-dau-ca-luc-nao-tot-nhat
 

Guest Post 2022

Bài viết gần đây

Top