• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Naraka Bladepoint Naraka Bladepoint Chi tiết phiên bản cập nhật 29/08

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader

Naraka Bladepoint Chi tiết phiên bản cập nhật 29/08 - Naraka Bladepoint Updated version details 08/29​


naraka_kurumi_bg.jpg

Máy chủ của NARAKA: BLADEPOINT sẽ bị tạm ngừng để bảo trì từ 23:00:00 (UTC) ngày 29/08/2021 đến 23:00:00 (UTC) đến 30/08/2021 02:00:00 (UTC). Chúng tôi khuyên bạn nên đăng xuất trước và vào lại trò chơi sau khi bảo trì.

Các bản cập nhật sắp tới như sau.

Chức năng trong trò chơi​

1. Thêm: Lý do Báo cáo mới
Thêm nút report mới cho team up: Improper Party-making

Chức năng ngoài trò chơi​

1. Nội dung thống kê trận chiến mới
1) Thêm mục hiển thị trình độ trung bình của đối thủ khi bắt đầu trận đấu. Có 2 mức là Ease và Quite Challenging.

2. Tiêu đề dàn xếp ngoài trò chơi mới
1) Thêm một số title mới.

Cài đặt

1. Moonbane Charm Keybind tùy chỉnh (thả bùa)
Nay đã có thể đổi nút Z (mặc định là xài bùa) trong mục thay đổi phím bấm.

Cập nhật cửa hàng


Skin mới: Yoto Hime [Ceremonial Blade] và đại đao [Cursed Sakura].

Điều chỉnh anh hùng​

1. Temulch
1) [Zephyr Wisp] của Temulch và các biến thể của nó giờ có thể được sử dụng khi bị tấn công.
2) Tăng thời gian hồi chiêu của [Zephyr Wisp] và các biến thể của nó:
Thời gian hồi chiêu của [Zephyr Wisp] tăng lên 18 giây (là 12 giây).
Thời gian hồi chiêu của [Zephyr Wisp: Tracking] tăng lên 25 giây (là 18 giây).
Thời gian hồi chiêu của [Zephyr Wisp: Assault] tăng lên 20 giây (là 14 giây).
3) Zephyr Wisp giờ có thể chặn đường đạn của Cannon và Swarm.

2. Tarka Ji
1) Tarka Ji giờ có thể chặn đường đạn của Cannon và Swarm trong khi sử dụng [Nội hỏa] hoặc chạy nước rút dưới hiệu ứng của [Mất điện].
2) Tăng tốc độ phản đòn khi sử dụng F đỡ đòn thành công.
3) Giảm một chút tốc độ tiêu thụ thanh nộ của V3.

3. Kurumi
1) Giảm khả năng hồi phục của [Lời cầu nguyện ràng buộc] V3 trong Solo xuống 350 (trước đây 500).
2) Giảm khả năng hồi phục của [Vòng tròn thiêng liêng] V1 và [Vòng tròn thiêng liêng: Tăng giáp] V2 trong Solo xuống 200 (trước đây 300).
Theo lời dev thì V của Kurumi quá OP trong chế độ solo. Mỗi khi solo 1v1, Kurumi mở V lên thì toàn đứng im yolo cân tất như mất não nên dev muốn thay đổi điều này. Muốn Kurumi phải chơi cẩn thận hơn, chủ động hơn, và vẫn phải né đòn nhiều hơn chứ ko phải kiểu đứng im đổi máu.

4. Tianhai
1) Giảm hệ số sát thương đối với điểm yếu của Vajra xuống 1,5 lần (trước đây 2 lần).
2) Giảm lượng máu của Varja:
Máu giảm xuống 3.650 (trước đây 4.000) trong Trio.
Máu giảm xuống 2.500 (trước đây 2.750) trong Solo.
Theo lời dev thì muốn giảm bớt một chút áp lực cho các đối thủ khi thầy biến hình, nhưng sợ thầy bị bọn cao thủ bắn tỉa ăn hiếp nên chỉnh lại một chút chỗ điểm yếu chứ ko thì thầy thảm quá.

5. Yoto Hime
1) Giảm hệ số sát thương của [Spirit Slash] F xuống 150% (trước đây 300%).
2) Điều kiện reset F nay chỉ cần giết địch là được, ko cần thiết phải dùng đòn thứ 2 của F để kết liễu.
3) Giảm độ cao bị hất văng của đối thủ khi bị chém V (bay lên thấp hơn, rơi xuống nhanh hơn, chạy lẹ hơn).
4) Giảm một chút hit box của V (cụ thể là lâu lâu đứng phía sau vẫn bị ăn đòn do Yoto cầm đao chém 1 vòng 180* từ sau ra trước, hoặc lâu lâu vẩy đao ngang vẫn bắn ra một chút kiếm khí).
5) Điều chỉnh lại tỷ lệ thiêu thụ thanh nộ. Cụ thể:
- C̵ũ̵:̵ ̵K̵í̵c̵h̵ ̵h̵o̵ạ̵t̵ ̵s̵ẽ̵ ̵t̵h̵i̵ê̵u̵ ̵t̵h̵ụ̵ ̵7̵0̵%̵ ̵n̵ộ̵,̵ ̵m̵ỗ̵i̵ ̵c̵h̵é̵m̵ ̵t̵i̵ế̵p̵ ̵t̵h̵e̵o̵ ̵t̵h̵i̵ê̵u̵ ̵t̵h̵ụ̵ ̵1̵0̵%̵.̵
- Mới: Kích hoạt sẽ thiêu thụ 25%. Mỗi chém tiếp theo tiêu thụ 25%.
6) F nay sẽ có bá thể vàng (SA) chứ ko chỉ là Guard như trước (xanh như force atk).

6. Matari
1. V nay chỉ reset 1 stack cho F3 chứ ko còn được ̵2̵ lần như trước.


Điều chỉnh vũ khí​

1. Điều chỉnh vũ khí cận chiến
1. Tăng sát thương đòn hất lên trời (C+ chuột phải) của vũ khí cận chiến. Cụ thể:
  • Greatsword: Tăng lên 288% (trước 199%)
  • Katana: Tăng lên 239% (trước 167%)
  • Longsword: Tăng lên 288% (trước 199%)
  • Spear: Tăng lên 301% (trước 210%)
  • Dagger: Tăng lên 259% (trước 185%)
2. Tăng animation ra đòn trên không của vũ khí cận chiến.

2. Dao găm
1. Đòn lướt chém [Soulbreak]:
Giảm sát thương đòn chém sau khi lướt từ ̵1̵9̵7̵%̵ còn 188%.
Tăng thời gian chờ giữa đòn chém và lướt từ ̵0̵.̵6̵s̵ lên 0.65s.
Giảm thời gian bị "đơ" của đối thủ bị trúng đòn chém từ ̵0̵.̵7̵s̵ còn 0.66s.

2. [Uppercut Rush]
Giảm sát thương đòn lướt nhảy lên đâm [Uppercut Rush] xuống từ ̵3̵0̵2̵%̵ còn 241%.

3. [Dagger Dash]
Giảm thời gian bá thể xuống còn 0.4s.
Tăng 10% tiêu hao năng lượng của [Dagger Dash].
Không thể sử dụng lại liên tiếp [Dagger Dash].

4. Đòn đâm hơi gồng chuột phải chuyển thành đòn mới: [Yurang's Rage].
5. Tăng animation đòn LMB thứ 2 thêm 0.1s.
6. Tăng animation đòn RMB thứ 2 thêm 0.13s.
7. Tối ưu hóa animation để tấn công đối thủ đang nằm bò trên đất.
8. Tối ưu hóa animation đòn thứ 3 RMB và LMB để tấn công đối thủ đang bị hất văng lên trời.
9. Tối ưu hóa animation đòn móc dây chém.

3. Greatsword
1. Tối ưu hóa khả năng phán đoán mục tiêu (đánh chuẩn hơn) cho đòn RMB (các loại đòn bổ dọc).
2. Thêm một đòn kết hợp trong đòn charge 1 LMB. Đồng thời giảm nhẹ lực quán tính khi vung đao. Di chuyển bằng nhảy và chém chuột trái hữu dụng.

4. Katana

1. Đòn chém LMB trên không thứ 2 được điều chỉnh lại. Ổn định chuẩn xác hơn. Combo hất tung 2 chém chuột trái nhảy giờ dễ trúng hơn

5. Cưa

1. Thời gian sạc cưa trước khi "cưa" tăng lên từ ̵0̵.̵5̵s̵ lên thành 1s.
2. Hiệu ứng hiển thị của cưa nay sẽ là màu『Tím』chứ ko phải màu『Xanh』như trước. Giúp nhận biết rõ hơn khi nào thì có thể counter được. (Vl thế hóa ra trước giờ ko counter được là do cái này à, cứ tưởng nó mặc định tính là charge, hóa ra là lúc tính lúc ko)

6. Pháo
1. Đạn đại bác bây giờ có thể bị cắt bởi vũ khí và bị chặn bởi một số kỹ năng.

7. Musket

1. Giảm thời gian bắn xuống 0.1s.

8. Swarm
Đạn Swarm giờ có thể bị cắt nhỏ bởi vũ khí hoặc bị chặn bởi một số kỹ năng.

Điều chỉnh Souljade​

1. Souljades mới
Dagger - [Netherstep]
Dagger - [Assassin's Lunge]

2. Buff Souljades
1) Kháng chiến cận chiến Souljade I: Giảm sát thương thay đổi thành 5% (trước là 6%).
2) Kháng chiến cận chiến Souljade II: Giảm sát thương thay đổi thành 7,5% (trước là 9%).
3) Kháng chiến cận chiến Souljade III: Giảm sát thương thay đổi thành 10% (trước là 12%).
4) Kháng chiến cận chiến Souljade IV: Giảm sát thương thay đổi thành 12,5% (trước là 15%).
5) Giảm mức giảm sát thương cận chiến tối đa của Souljades xuống 25% (trước là 30%).
Hiện tại, sát thương chủ yếu đến từ các trận cận chiến. Điều này đã dẫn đến khả năng chống cận chiến trở thành mục tiêu của hầu hết người chơi đối với Souljades. Chúng tôi muốn cho phép lựa chọn Souljade đa dạng hơn, vì vậy hãy giảm sức mạnh cận chiến chống lại Souljades một chút.

3. Vật phẩm Souljades​

1) Tạm thời loại bỏ việc rơi Souljade [Swift Heal] trong trò chơi.
Chúng tôi sẽ đánh giá lại hiệu suất của Souljade [Swift Heal] và thực hiện một số điều chỉnh. Nó sẽ trở lại thư viện drop khi hoàn tất các điều chỉnh.

4. Cannon Souljades
1. Bounce Shell: Giảm sát thương vụ nổ xuống 20% (trước là 45%).
2. Twinshot: Giảm sát thương thành 30% (trước là 36%).
3. Phát song sinh: Mỗi viên đạn bắn ra làm giảm độ bền của Pháo đi 1 (trước đây, mỗi phát bắn kép sẽ giảm đi 1).

5. Pistol Souljade
1. Vòng Kích nổ: Mục tiêu không còn có thể Chạy nước rút để loại bỏ Vòng tròn phát nổ nằm trong da thịt của họ.

6. Longsword Souljade
1. Lốc xoáy: Giảm độ cao khiến kẻ địch bị hất tung lên không trung và thời gian chúng ở trên không.

Điều chỉnh Glyph

1. [Lunar] Nhanh nhẹn
Đã điều chỉnh mức giảm Chi phí năng lượng của Dagger Dash được cấp ở mỗi cấp Glyph, như sau:
1) Lv. 1: Giảm xuống 0,36% (là 0,4%).
2) Lv. 2: Giảm xuống 0,73% (là 0,8%).
3) Lv. 3: Giảm xuống 1,09% (là 1,2%).
4) Lv. 4: Giảm còn 1,45% (là 1,6%).
5) Lv. 5: Giảm còn 1,82% (là 2,0%).

Tính di động của nhân vật đã tăng lên đáng kể với việc bổ sung các cơ chế như Dagger Dash. Cũng có sự gia tăng đáng kể về mức độ khó khăn trong việc truy đuổi và đánh bại kẻ thù. Chúng tôi hy vọng rằng những điều chỉnh này đối với Glyph liên quan đến năng lượng sẽ làm giảm tần suất người chơi sử dụng Dagger Dash liên tiếp và giúp việc truy đuổi kẻ thù dễ dàng hơn.

Điều chỉnh trong trò chơi​

1. Chiến đấu
1. Quy mô Rush

Điều chỉnh thời gian tích điện của tất cả các đòn đánh cận chiến Scale Rush thành 1,1 giây.
Sẽ không có Tiêu điểm màu xanh lam cho đến khi Quy mô tăng tốc tích điện thành công.

2. Tấn công hướng lên
Tăng thời gian đánh lùi của tất cả vũ khí cận chiến khi thực hiện Đòn đánh Hướng lên.
Upward Strike giờ đây có thể diễn ra suôn sẻ hơn bằng các cuộc tấn công trên không.

3. Bạn không còn có thể sử dụng các vật phẩm chữa bệnh khi đang leo cây, trong khi chúng vẫn có thể được sử dụng khi bạn vẫn ở trên cây.
4. Trước đây, không có độ trễ khi chuyển đổi giữa né tránh và cúi người (khi ở ngoài trận chiến). Điều này đã được điều chỉnh theo cùng một cách trong trận chiến: 0,43 giây.
5. Tối ưu hóa thời lượng mà các hành động của người chơi được xếp hàng đợi nếu họ đã nhập trong khi bị so le.
6. Điều chỉnh thời gian mà bạn không thể bị tấn công bằng Grappling Hook trong khi né đòn: từ 1 giây thành 0,36 giây.
7. Những người chơi bị hạ gục giờ đây có thể đứng dậy ngay lập tức để tấn công hoặc sử dụng các kỹ năng sau khi tình trạng lảo đảo của họ kết thúc.

2. Cơ học
1) Các hành động tương tác không còn kích hoạt lồng hoặc mảng rực lửa (ngoại trừ đụng độ với móc vật lộn).
2) Đã điều chỉnh bản phát hành Hive ở một khu vực tập trung hơn và tăng đáng kể tần suất hiệu ứng dưới debuff.

3. Cửa hàng
Giảm giá cho đại lý
1. Điều chỉnh cách tính chiết khấu của Rift Dealer theo nhiều cách khác nhau (Glyphs, buff trong trò chơi): từ tích lũy thành nhân.

4. Giao diện người dùng
1. Đã điều chỉnh thời gian xuất hiện của thông tin giết người (góc dưới bên phải), như sau:
Tăng thời lượng của một thông tin giết người.
Thông tin giết cũ không còn biến mất ngay lập tức sau khi có hơn 3 văn bản thông tin xuất hiện. Thay vào đó, văn bản cũ nhất sẽ biến mất khi văn bản mới nhất xuất hiện.

5. Thông báo thách thức
1. Nhấn mạnh các hiệu ứng hình ảnh hiển thị khi các nhiệm vụ trong trò chơi được hoàn thành.

6. Bộ điều khiển
1. Điều chỉnh của ánh xạ phím bộ điều khiển:
Cài đặt trước 1: Tấn công ngang RT / R2, tấn công dọc RB / R1, kỹ năng LB + RT / L1 + R2, tối thượng LB + RB / L1 + R1. Đã xóa phím tắt Bộ đếm khi sử dụng bộ điều khiển, nghĩa là Bộ đếm chỉ có thể được bắt đầu bằng cách đánh ngang + đòn dọc. (Bộ điều khiển Xbox / PS4.)
Cài đặt trước 2: Đòn đánh ngang RT / R2, đòn đánh dọc LR / L2, kỹ năng RB + RT / R1 + R2, chiêu cuối RB + LT / R1 + L2. Đã xóa phím tắt Bộ đếm khi sử dụng bộ điều khiển, nghĩa là Bộ đếm chỉ có thể được bắt đầu bằng cách đánh ngang + đòn dọc. (Bộ điều khiển Xbox / PS4.)

2. Tối ưu hóa chiến đấu trong trò chơi:
Đã thêm cài đặt điều chỉnh hướng tấn công, chọn tấn công từ hướng camera hoặc hướng gậy.
Đã thêm chức năng tự động khóa. Sau khi được kích hoạt, các cuộc tấn công cận chiến sẽ tự động khóa các kẻ thù trong phạm vi.

Tối ưu hóa khả năng kiểm soát khi sử dụng Moonbane Charms. Con trỏ của bạn không còn chạm vào Rift Dealers và Soul Altars gần đó khi thiết lập vị trí để thả Bùa Mặt Trăng trên bản đồ.

3. Hỗ trợ bộ điều khiển ngoài trò chơi:
Đã thêm hỗ trợ bộ điều khiển cho các trang Kho báu, Kho báu bất tử, Bình minh của Hành trình và Tiền sảnh.
Điều chỉnh ngoài trò chơi
1. Điều chỉnh khoảng không quảng cáo
1. Đã xóa chức năng Loại bỏ trong Khoảng không quảng cáo.

2. Đào tạo miễn phí Điều chỉnh AI
1. Đã điều chỉnh cách hai kẻ thù AI hoạt động trong thực hành nhắm mục tiêu của Free Training. Bây giờ họ tránh xa người chơi một khoảng cách thay vì chạy về phía họ.

3. Điều chỉnh hình đại diện
Hiệu suất được tối ưu hóa của một số hình đại diện xã hội.

Sửa lỗi
Đã khắc phục sự cố khiến hành động sạc của Dagger trên tia sẽ lặp lại.
Đã khắc phục sự cố hoạt ảnh hành động: khi làm gián đoạn Đòn tấn công bay cận chiến bằng cách cúi người, nó sẽ rơi xuống nhanh chóng thay vì cúi xuống.
Đã khắc phục sự cố rằng việc né tránh hoặc lăn lộn đôi khi có thể tránh được chiêu cuối của Viper Ning.
Đã khắc phục sự cố khi chuyển từ chạy nước rút sang tấn công hầm hố, đòn tấn công thông thường sẽ nhầm lẫn trở thành cuộc tấn công trên không.
Đã khắc phục sự cố hiển thị biểu tượng Glory Scroll.
Đã sửa lỗi đếm các Nhiệm vụ yêu cầu bạn đánh bại Matari hoặc Temulch khi họ đang sử dụng chiêu cuối.
Đã khắc phục sự cố hiển thị của một số tiến trình nhiệm vụ trong trò chơi.

Nguồn: https://www.narakathegame.com/news/update/20210825/33459_968185.html và có thảm khảo dịch Chiba.
 

Guest Post 2022

Top