Trang chủ
Các bài mới
Latest activity
Biên tập viên
Diễn Đàn
Bài viết mới
Tìm kiếm diễn đàn
Tin Mới
Bài viết mới
New resources
Bài đăng tiểu sử mới
Hoạt động mới nhất
Resources
Latest reviews
Search resources
Thành Viên
Khách truy cập hiện tại
Bài mới trên trang cá nhân
Tìm kiếm bài đăng trong trang cá nhân
Tool
SMTool - Công cụ đăng bài tự động Facebook
50 SEO Tools
Photoshop online
Facebook Video Down
Cầu nguyện Genshin
Biolink
Genshin map
Đăng nhập
Đăng ký
Mới
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
bởi:
Bài viết mới
Tìm kiếm diễn đàn
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Install
28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook
Diễn Đàn
Thủ thuật
Thủ thuật hay
Tìm hiểu về SEO
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Reply to thread
Nội dung
<blockquote data-quote="TenHoshi" data-source="post: 2533" data-attributes="member: 1"><p><strong>Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tiếng Anh: Search Engine Optimization, viết tắt: SEO, là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là Google).</strong></p><p></p><p>Các phương pháp đó bao gồm việc tối ưu hóa website ( tác động mã nguồn HTML và nội dung website) và xây dựng các liên kết đến trang để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet ứng với một từ khóa cụ thể được người dùng truy vấn.</p><p></p><p><span style="font-size: 15px"><strong><strong>SEO mang lại một số ưu điểm:</strong></strong></span></p><p></p><ul> <li data-xf-list-type="ul">SEO mang lại lợi nhuận.</li> <li data-xf-list-type="ul">SEO giúp thu hút lượng lớn khách hàng mục tiêu có quan tâm trực tiếp đến sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của công ty. Vì vậy mang lại doanh thu.</li> <li data-xf-list-type="ul">Tiết kiệm chi phí truyền thông khác.</li> <li data-xf-list-type="ul">Chi phí dành cho SEO không lớn.</li> <li data-xf-list-type="ul">Giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, đối tượng khách hàng, thậm chí đa dạng hóa sản phẩm một cách dễ dàng.</li> <li data-xf-list-type="ul">SEO nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp.</li> <li data-xf-list-type="ul">Xuất hiện nhiều trên kết quả tìm kiếm khiến doanh nghiệp của bạn dễ dàng được biết đến.</li> <li data-xf-list-type="ul">Xuất hiện ở những vị trí cao hàm ý doanh nghiệp của bạn hoạt động lâu năm và là website đáng tin cậy.</li> </ul><p><span style="font-size: 15px"><strong>Các lĩnh vực SEO</strong></span></p><p></p><p></p><p>Trước hết cần khẳng định, làm SEO mang nhiều yếu tố về mặt kỹ thuật, sẽ rất khó nếu không hiểu về việc xây dựng website. SEO có thể chia làm 2 mảng chính:</p><p></p><ul> <li data-xf-list-type="ul">Seo Onpage: tối ưu thiết kế và nội dung website. Đây là quá trình tối ưu hóa Website và nội dung các trang trong Website nhắm giúp trang web của bạn trở nên thân thiện hơn với các Máy chủ tìm kiếm (Bing, Google, Yahoo…)</li> <li data-xf-list-type="ul">Seo Offpage: xây dựng liên kết từ website khác trỏ tới website của bạn.</li> </ul><p><span style="font-size: 15px"><strong>Phương pháp tối ưu hóa</strong></span></p><p></p><p></p><p>Google, Yahoo hay Bing là các bộ máy tìm kiếm vì thế nó xây dựng các tiêu chuẩn để đánh giá, xếp hạng website. Một website càng đáp ứng được nhiều các tiêu chuẩn của máy tìm kiếm thì càng được đánh giá tốt, cơ hội lên trên TOP sẽ cao hơn. Hiện nay, có một số cách thức quan trọng sau để thực hiện SEO:</p><p></p><ul> <li data-xf-list-type="ul">Title – Tiêu đề trang: khai báo thẻ Page Title của website ngắn gọn, súc tích, duy nhất trong từng webpage. Các máy tìm kiếm đánh giá rất cao thẻ Page Title do nó là những gì xúc tích, hàm chứa nhất của website.</li> <li data-xf-list-type="ul">Description- Thẻ mô tả: Nó giống như một đoạn tóm tắt nội dung của website. Khi khai báo Description cũng phải viết ngắn gọn, xúc tích. Desciption thông thường là đoạn text màu đen hiện ra bên trên đường link, bên dưới tiêu đề trang trong phần kết quả tìm kiếm.</li> <li data-xf-list-type="ul">URL: Xây dựng một URL tĩnh – hay URL thân thiện với người dùng và máy tìm kiếm. Trong URL thân thiện không nên có các ký tự đặc biệt (%, $, ~, …) mà phải giống như đường dẫn thư mục trong window. Việc này làm các công cụ tìm kiếm dễ dàng hơn trong việc tìm và thu thập nội dung trong website.</li> <li data-xf-list-type="ul">Xây dựng Backlink: Là việc trao đổi liên kết, xây dựng liên kết tới các website khác. Việc trao đổi này dựa trên trao đổi với các website có cùng nội dung chủ đề và chất lượng tốt thì sẽ có hiệu quả cao hơn.</li> <li data-xf-list-type="ul">Với SEO nội dung là điều kiện quan trọng nhất để SEO một website. Nội dung của website phải hữu ích với độc giả. Máy tìm kiếm sinh ra là để phục vụ mọi người tìm kiếm thông tin trên Internet. Những Website có được nội dung phong phú, hữu ích và thông tin luôn cập nhật sẽ luôn nằm ở vị trí TOP đầu.</li> </ul><p></p><p>Cũng giống như các phương pháp truyền thông khác. Tùy vào tình huống mà có nên sử dụng SEO hay không. SEO hướng tới phát triển lâu dài, vững chắc nên cần một thời gian khá dài để phát triển. SEO sẽ không phù hợp với các mục đích truyền thông ngắn hạn.</p><p></p><p>Ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp <a href="http://vietsoftgroup.com/dich-vu/20-dich-vu-seo-quang-ba-san-pham-chuyen-nghiep.html">dịch vụ SEO</a>, độc giả có thể tham khảo dịch vụ SEO chuyên nghiệp của công ty VSG để tăng hiệu xuất, doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp.</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="TenHoshi, post: 2533, member: 1"] [B]Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tiếng Anh: Search Engine Optimization, viết tắt: SEO, là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là Google).[/B] Các phương pháp đó bao gồm việc tối ưu hóa website ( tác động mã nguồn HTML và nội dung website) và xây dựng các liên kết đến trang để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet ứng với một từ khóa cụ thể được người dùng truy vấn. [SIZE=4][B][B]SEO mang lại một số ưu điểm:[/B][/B][/SIZE] [LIST] [*]SEO mang lại lợi nhuận. [*]SEO giúp thu hút lượng lớn khách hàng mục tiêu có quan tâm trực tiếp đến sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của công ty. Vì vậy mang lại doanh thu. [*]Tiết kiệm chi phí truyền thông khác. [*]Chi phí dành cho SEO không lớn. [*]Giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, đối tượng khách hàng, thậm chí đa dạng hóa sản phẩm một cách dễ dàng. [*]SEO nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp. [*]Xuất hiện nhiều trên kết quả tìm kiếm khiến doanh nghiệp của bạn dễ dàng được biết đến. [*]Xuất hiện ở những vị trí cao hàm ý doanh nghiệp của bạn hoạt động lâu năm và là website đáng tin cậy. [/LIST] [SIZE=4][B]Các lĩnh vực SEO[/B][/SIZE] Trước hết cần khẳng định, làm SEO mang nhiều yếu tố về mặt kỹ thuật, sẽ rất khó nếu không hiểu về việc xây dựng website. SEO có thể chia làm 2 mảng chính: [LIST] [*]Seo Onpage: tối ưu thiết kế và nội dung website. Đây là quá trình tối ưu hóa Website và nội dung các trang trong Website nhắm giúp trang web của bạn trở nên thân thiện hơn với các Máy chủ tìm kiếm (Bing, Google, Yahoo…) [*]Seo Offpage: xây dựng liên kết từ website khác trỏ tới website của bạn. [/LIST] [SIZE=4][B]Phương pháp tối ưu hóa[/B][/SIZE] Google, Yahoo hay Bing là các bộ máy tìm kiếm vì thế nó xây dựng các tiêu chuẩn để đánh giá, xếp hạng website. Một website càng đáp ứng được nhiều các tiêu chuẩn của máy tìm kiếm thì càng được đánh giá tốt, cơ hội lên trên TOP sẽ cao hơn. Hiện nay, có một số cách thức quan trọng sau để thực hiện SEO: [LIST] [*]Title – Tiêu đề trang: khai báo thẻ Page Title của website ngắn gọn, súc tích, duy nhất trong từng webpage. Các máy tìm kiếm đánh giá rất cao thẻ Page Title do nó là những gì xúc tích, hàm chứa nhất của website. [*]Description- Thẻ mô tả: Nó giống như một đoạn tóm tắt nội dung của website. Khi khai báo Description cũng phải viết ngắn gọn, xúc tích. Desciption thông thường là đoạn text màu đen hiện ra bên trên đường link, bên dưới tiêu đề trang trong phần kết quả tìm kiếm. [*]URL: Xây dựng một URL tĩnh – hay URL thân thiện với người dùng và máy tìm kiếm. Trong URL thân thiện không nên có các ký tự đặc biệt (%, $, ~, …) mà phải giống như đường dẫn thư mục trong window. Việc này làm các công cụ tìm kiếm dễ dàng hơn trong việc tìm và thu thập nội dung trong website. [*]Xây dựng Backlink: Là việc trao đổi liên kết, xây dựng liên kết tới các website khác. Việc trao đổi này dựa trên trao đổi với các website có cùng nội dung chủ đề và chất lượng tốt thì sẽ có hiệu quả cao hơn. [*]Với SEO nội dung là điều kiện quan trọng nhất để SEO một website. Nội dung của website phải hữu ích với độc giả. Máy tìm kiếm sinh ra là để phục vụ mọi người tìm kiếm thông tin trên Internet. Những Website có được nội dung phong phú, hữu ích và thông tin luôn cập nhật sẽ luôn nằm ở vị trí TOP đầu. [/LIST] Cũng giống như các phương pháp truyền thông khác. Tùy vào tình huống mà có nên sử dụng SEO hay không. SEO hướng tới phát triển lâu dài, vững chắc nên cần một thời gian khá dài để phát triển. SEO sẽ không phù hợp với các mục đích truyền thông ngắn hạn. Ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp [URL='http://vietsoftgroup.com/dich-vu/20-dich-vu-seo-quang-ba-san-pham-chuyen-nghiep.html']dịch vụ SEO[/URL], độc giả có thể tham khảo dịch vụ SEO chuyên nghiệp của công ty VSG để tăng hiệu xuất, doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp. [/QUOTE]
Name
Xác nhận
Gửi đi
Diễn Đàn
Thủ thuật
Thủ thuật hay
Tìm hiểu về SEO
Top