• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Zalo ra mắt gói lưu trữ đám mây: 490.000đ/năm, có 100GB lưu ảnh và tệp tin không lo bị mất

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader
Zalo đã giới thiệu dịch vụ lưu trữ đám mây zCloud, cung cấp giải pháp bảo vệ dữ liệu trò chuyện một cách tự động và an toàn. Với chi phí 490.000đ/năm, tương đương 40.800đ/tháng, người dùng có thể tận dụng các lợi ích sau:

image.png
  1. 100GB dung lượng lưu trữ đám mây: Cho phép lưu trữ ảnh, video, file và tin nhắn thoại.
  2. Lưu trữ tự động: Dữ liệu trò chuyện sẽ được tự động sao lưu lên zCloud mà không cần thao tác thủ công.
  3. Không lo dữ liệu hết hạn: Dữ liệu lưu trữ trên zCloud sẽ không bị giới hạn thời gian, giúp dễ dàng truy cập lại bất cứ lúc nào.
  4. Giải phóng dung lượng thiết bị: Ảnh, video và tệp tin lưu trên zCloud sẽ không chiếm dung lượng bộ nhớ của thiết bị, giúp khắc phục tình trạng đầy bộ nhớ.
Hiện tại, zCloud chỉ hỗ trợ lưu trữ dữ liệu trong các cuộc trò chuyện cá nhân hoặc nhóm nhỏ. Trong tương lai, Zalo dự định mở rộng phạm vi dịch vụ này đến các nhóm cộng đồng lớn hơn.

Ngoài ra, người dùng có thể tạo mã bảo vệ dữ liệu dạng PIN 6 số hoặc mã 64 ký tự ngẫu nhiên. Khi đăng nhập trên thiết bị mới, họ cần nhập mã bảo vệ này để truy cập dữ liệu.

zCloud có nhiều điểm tương đồng với các dịch vụ lưu trữ đám mây như Google One hay OneDrive. Tuy nhiên, với tính năng kết nối trực tiếp với Zalo, toàn bộ tin nhắn từ ứng dụng này sẽ được sao lưu tự động, giúp người dùng tránh mất dữ liệu khi không tải về máy hay sao lưu lên Google Drive cá nhân.

Zalo hiện là một trong những nền tảng nhắn tin lớn nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, ứng dụng này vẫn gặp một số ý kiến trái chiều từ người dùng, đặc biệt về việc chỉ cho đăng nhập trên một điện thoại và không hỗ trợ lưu trữ dữ liệu trên đám mây.
 

Guest Post 2022

Top