• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Genshin Impact [BUILD] Gợi ý Build Hu Tao Genshin Impact 2022

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader
Cuối cùng thì Hu Tao cũng đã ra mắt và sẵn sàng làm rung chuyển meta của Genshin Impact. Với ngọn giáo và sự đáng yêu của mình, cô ấy đã vươn lên trở thành một trong những đơn vị DPS hàng đầu trong trò chơi. Nhưng chỉ với vũ khí và đồ tạo tác phù hợp, bạn mới có thể giải phóng toàn bộ sức mạnh của cô ấy - và hướng dẫn này sẽ cho bạn biết cách thực hiện.

image303ba02a859cc5e4.png


Gi-y-Build-Huao.png

Bản cập nhật mới nhất của Genshin Impact vừa phát hành Hu Tao, đến từ Liyue. Cô ấy có thể trông không giống như vậy, nhưng cô ấy là Giám đốc thứ 77 của Nhà tang lễ Wangsheng, cùng một cơ sở nơi Zhongli tình cờ làm việc với tư cách là một nhà tư vấn. Với bản tính táo tợn và rắc rối, cô ấy bất chấp mọi quan niệm về mình, vì cô ấy có thể là một bậc thầy của chiến trường, nơi cô ấy mang đến sự kết hợp chết người giữa súng hỏa mai và vũ khí để quét sạch kẻ thù của mình.

hutao.jpg

nguồn: JACKNPOYPH​

HU TAO LÀ AI?

Có thể bạn chưa biết Hu Tao là Giám đốc thứ 77 của Nhà tang lễ Wangsheng. Đây cũng chính là cơ sở nơi Zhongli tình cờ làm cố vấn. Với bản tính táo tợn và rắc rối, cô ấy bất chấp mọi quan niệm về mình. Cô ấy cũng có thể là một bậc thầy của chiến trường, nơi cô ấy mang đến một sự kết hợp chết người giữa súng hỏa mai và vũ khí để quét sạch kẻ thù của mình.

MiHoYo đã phát hành HuTao vào ngày 27 tháng 2 năm 2021, trên bản Patch 1.3.

TỔNG QUAN VỀ KĨ NĂNG


Kỹ năng nguyên tố của Hu Tao, Guide to Afterlife, là thứ xác định khả năng DPS của cô ấy ngay từ đầu. Trong suốt thời gian của Guide to Afterlife, cô ấy nhận được vô số hiệu ứng.
  • Chuyển các đòn tấn công thành sát thương Pyro.
  • Công của Hu Tao được tăng lên dựa trên HP tối đa của cô ấy.
  • Các đòn tấn công tích lũy gây ra Blossoms Blood gây sát thương.
  • Tăng khả năng chống gián đoạn của Hu Tao.
Vô số buff mà cô ấy nhận được trong kỹ năng trông đủ điên rồ, và điều đó đã khiến Hu Tao trở thành một gánh nặng của riêng cô ấy. Nhược điểm là cô ấy hy sinh một phần HP của mình để kích hoạt kỹ năng. Tuy nhiên, đừng lo lắng, bởi vì khả năng của cô ấy sẽ giải quyết việc này.

Spirit Soother, Elemental Burst của Hu Tao, cho phép cô ấy chỉ huy một tinh linh tấn công kẻ thù trong một AoE lớn. Mỗi khi tấn công kẻ thù, nó sẽ hồi phục HP của Hu Tao. Nếu HP của Hu Tao thấp hơn, Burst của cô ấy sẽ gây sát thương nhiều hơn và hồi phục nhiều hơn.

Cả kỹ năng Nguyên tố và Burst của Hu Tao đều cung cấp một sự kết hợp mạnh mẽ về sát thương và duy trì, cho phép cô ấy tự mình đối phó với hầu hết mọi tình huống. Để nâng cao điều này hơn nữa, chúng ta vẫn cần phải tìm đúng vũ khí và đồ tạo tác lý tưởng để Hu Tao có thể tỏa sáng như một trong những DPS carry tốt nhất trong trò chơi ngay bây giờ.

XÂY DỰNG VŨ KHÍ TỐT NHẤT CHO HU TAO​


Việc chuyển đổi pyro của Hu Tao và khả năng tăng ATK của bản thân khiến cô ấy trở nên đáng gờm. Do đó, những vũ khí này phù hợp nhất với cô ấy:

Quyền trượng của Homa - Một loại vũ khí 5 sao được thiết kế riêng cho Hu Tao, nội tại của nó tăng 20% HP của cô ấy. Ngoài ra, nó cung cấp một khoản hiệu ứng tốt ATK là 0,8% HP tối đa của cô ấy (1,8% nếu Hu Tao dưới 50% HP). Cả hai nội tại của quyền trượng đều trực tiếp tăng sát thương của Hu Tao lên một lượng đáng kể do lượng HP tăng lên. Nó cũng kết hợp tốt với thợ cơ khí HP thấp của cô ấy được cung cấp bởi Talent thứ hai của cô ấy. Đây là vũ khí tốt nhất của cô ấy. Nhận cái này trong khi biểu ngữ vũ khí hiện tại vẫn đang ở trên.



Primordial Jade Winged Spear - nguyên là vũ khí đặc trưng của Xiao, Hu Tao có thể vẫn sử dụng cây thương 5 sao này để đạt hiệu quả lớn. Ở cấp thấp nhất, Cây thương có cánh Ngọc Nguyên thủy tăng 3.2% tấn công trong 6 giây khi đánh trúng tối đa 7 điểm cộng dồn và thiệt hại gây ra của người sử dụng tăng 12% khi nhận được điểm cộng dồn tối đa. Bị động của vũ khí này tăng thêm sát thương tấn công vốn đã đáng kinh ngạc của Hu Tao, và sức mạnh tấn công chung của nó cũng ảnh hưởng đến Blood BlossomsSpirit Soother của Hu Tao .

1614665657413.png

Deathmatch - Loại vũ khí này có được từ Battle Pass, và nó củng cố vị thế của nó như một trong những vũ khí tốt nhất về giá trị và khả năng tiếp cận. Vì các vũ khí chế tạo khác chỉ tuyệt vời trên các lối chơi thích hợp, Deathmatch là một thứ rất dễ tiếp cận và hoạt động với hầu hết mọi chế tạo vũ khí DPS. Như vậy, đây là lựa chọn hiển nhiên của nhiều người chơi. Nội tại của nó tăng 16% tấn công và thiệt hại khi có hai kẻ địch ở gần. Trong khi đó, nếu có ít hơn 2 kẻ thù, nó sẽ tăng 24% tấn công. Tăng ATK luôn được hoan nghênh và DEF bổ sung cung cấp khả năng sống sót khi Hu Tao mất mạng do Kỹ năng nguyên tố của cô ấy.

1614665825155.png

THÁNH DI VẬT TỐT NHẤT CHO HU TAO

Việc tìm kiếm các cổ vật tốt nhất có thể hơi khó khăn do Hu Tao chuyển đổi sang Pyro, nhưng chắc chắn có một số lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể dễ dàng chọn để tối đa hóa DPS của cô ấy.

Lễ Bế Mạc Của Giác Đấu Sĩ - Gladiator's Finale - Phần lớn DPS của Hu Tao đến từ các đòn tấn công cơ bản của cô ấy, do Kỹ năng nguyên tố của cô ấy mang lại cho nó vô số phần thưởng. Ưu điểm 2 mảnh của Gladiator's Finale giúp tăng tốt lực tấn công, trong khi phần thưởng 4 mảnh của nó tăng đáng kể sát thương đòn đánh cơ bản của cô ấy hơn nữa. Một giải pháp thay thế tốt là sử dụng 2 mảnh Đấu sĩ và 2 mảnh Ngọn lửa phù thủy , nếu bạn muốn tăng sát thương Pyro của cô ấy để đổi lấy sát thương từ đòn tấn công cơ bản của cô ấy.

14.jpg


Hiền Nhân Bốc Lửa - Lavawalker - Nếu bạn muốn xây dựng theo hướng nguyên tố hơn, thì bộ tạo tác này rất phù hợp cho điều đó. Lý do tại sao chúng tôi chọn thứ này thay vì 4 mảnh Crimson Witch of Flames, là Hu Tao chỉ có thể đạt tối đa một stack, do đó không tận dụng được hết bộ. Với Lavawalker, TẤT CẢ sát thương mà Hu Tao gây ra đối với kẻ thù bị ảnh hưởng bởi Pyro đều tăng thêm 35%, và vì cô ấy gây ra chủ yếu là pyro, nên thực tế nó sẽ tăng lên mọi lúc.

24.jpg


Cuồng Chiến - Berserker - Nếu bạn chỉ mới bắt đầu chơi Genshin Impact gần đây và không có quyền truy cập vào các đồ tạo tác 5 sao, bộ này có thể giúp bạn bắt đầu và cho phép bạn hấp thụ nội dung trong khi bạn thăng cấp theo cách của mình về cuối trò chơi. Bộ này cung cấp cho bạn rất nhiều Crit Rate, và sau khi kích hoạt Kỹ năng nguyên tố của Hu Tao (tốn 30% HP tối đa), bạn ngay lập tức chịu tác dụng của nội tại4 mảnhcủa Berserker , cung cấp cho bạn một lượng lớn Tỷ lệ Crit.

tdv4.jpg


ĐỘI HÌNH TỐT NHẤT CHO HUTAO


imagebcb1d1ff40485cb8.png

Nguồn: kisugame.com​

HuTao có thể là một carry ích kỷ và có thể tự hoạt động, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể hỗ trợ cô ấy để tăng thêm DPS cho đội của mình. Rốt cuộc, người chơi có thể có một nhóm bốn người, và người bạn chọn để hỗ trợ Hu Tao có thể đồng nghĩa với việc xóa một số nội dung nhất định hoặc không.

Cộng hưởng Pyro - Nếu bạn có ít nhất hai nhân vật của cùng một phần tử trong nhóm của mình, cả nhóm của bạn sẽ nhận được phần thưởng Cộng hưởng tùy thuộc vào yếu tố cộng hưởng đến từ. Trong trường hợp này, có hai nhân vật Pyro cung cấp cho bạn 25% ATK thêm cho cả nhóm. Điều này có nghĩa là việc có một Pyro khác để hỗ trợ Hu Tao luôn là điều tuyệt vời, và nó cũng có nghĩa là bạn có nhiều ứng dụng Pyro hơn cho cả nhóm của mình. Bennett là một trong những hỗ trợ tốt nhất trong trò chơi, vì anh ấy hồi máu, tăng ATK và tạo ra rất nhiều năng lượng cho đội của bạn. Xiangling cũng cung cấp sát thương bùng nổ tốt từ Pyronado của cô ấy . Xinyan có thể cung cấp lá chắn có thể gây sát thương cho Pyro, cũng như đưa ra cách đối phó với khiên bằng claymore của cô ấy.


Phản ứng nguyên tố - Với sự kết hợp phù hợp của các nhân vật, phản ứng nguyên tố có thể gây ra rất nhiều sát thương, cung cấp thêm sát thương ngoài DPS của người mang chính của bạn. Elemental Burst của Xinqiu gây Hydro DPS mỗi khi bạn tấn công, vẫn hoạt động sau khi bạn chuyển sang thực hiện chính của mình, khiến nó trở thành một chất kích hoạt Vaporise đáng kinh ngạc cho Hu Tao. Diona cung cấp sát thương Cryo kéo dài mà Hu Tao có thể làm tan chảy, đồng thời cung cấp lá chắn. Fischl ’s Oz gây sát thương Điện nhất quán trong một thời gian dài, điều này hoàn hảo cho nhiều phản ứng Quá tải. Albedo cũng rất tốt khi cung cấp các lá chắn phù hợp với Crystallize đồng thời gây rất nhiều sát thương mà không tốn quá nhiều thời gian thực địa.

TÓM LƯỢC

Mặc dù có rất nhiều sự cạnh tranh trong hạng mục Pyro (với những người như Diluc và Klee), Hu Tao vẫn là một lực lượng đáng được tính đến. Cùng với việc chuyển đổi Pyro của riêng mình và rất nhiều khả năng tự duy trì, cô ấy khiến những người khác phải xấu hổ và có thể dễ dàng đánh bại nội dung mà không cần nhiều sự trợ giúp. Với cách xây dựng phù hợp và sự lựa chọn hỗ trợ tốt, cô ấy có thể dễ dàng trở thành nhân vật DPS tốt nhất trong danh sách của bạn và ngay cả những miền khó nhất cũng không cản được bạn.

Theo: https://clutchpoints.com/the-best-weapon-build-and-artifact-build-for-hu-tao-in-genshin-impact/
 

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader
Thiên phú của Hutao:
  1. Thiên phú thứ 1: Tăng 18% tỷ lệ ra được món ăn đặc biệt
  2. Thiên phú thứ 2: Sau khi Hutao kết thúc thời gian của kỹ năng nguyên tố thì tỷ lệ bạo kích toàn đội tăng 12%
  3. Thiên phú thứ 3: Sau khi HP của Hutao xuống dưới mức 50% thì Hutao sẽ tăng thêm 25% sát thương nguyên tố Hỏa

Các kỹ năng nguyên tố Hỏa của Hutao​

  1. Thức đánh thường cơ bản: Hutao đánh liên tiếp 6 lần về phía kẻ địch và chiêu cuối cùng có khả năng hất văng kẻ địch ra xa
  2. Thức đánh thường thứ 2 – Trọng kích: tiêu hao thể lực xông về phía trước gây sát thương kẻ địch trên đường đi
Kỹ năng nguyên tố của cô nàng Hutao có tên là Diệp Lai Vãng Sinh: cô nàng Hutao sẽ tiêu hao 1 phần HP của mình và bước vào trạng thái Bỉ Ngạn Điệp Vũ:
  • Bỉ ngạn điệp vũ: Sức tấn công của Hutao sẽ tăng thêm bằng giới hạn HP của Hutao nhưng không vượt qua 400% tấn công cơ bản của cô, chuyển sát thương tấn công thành sát thương Hỏa và không bị đính kèm thay thế, trong kích sẽ tăng hiệu quả Huyết Mai Hương cho kẻ thù bị trúng phải, đồng thời tăng khả năng kháng gián đoạn của Hutao
  • Huyết Mai Hương: Kẻ địch khi dính phải Huyết Mai Hương trong 4 giây sẽ chịu thêm sát thương Hỏa 1 lần, và được tính là sát thương nguyên tố
image25c9d570000c70dc.png


Kỹ năng nộ của cô nàng Hutao có tên là An thần bí pháp: triệu hồi 1 hồn mà gây sát thương Hỏa phạm vi lớn, khi trúng kẻ địch sẽ hồi lại 1 lượng lớn HP cho Hutao, chỉ số trị liệu dựa vào giới hạn HP của Hutao chỉ hiệu quả tối đa 5 kẻ địch. Nếu HP của Hutao dưới 50% sẽ gây ra sát thương và chỉ số trị liệu hồi máu cao hơn

Sau cùng là 3 kỹ năng nội tại của Hutao giúp cho Hutao trở nên là 1 nhân vật thú vị và đáng được cái bạn game thủ triệu hồi và sử dụng trong đội hình của mình:

  1. Kỹ năng nội tại 1: được mở khóa lần đột phá nhân vật lần 1 có tên là Điệp Ẩn chi thời: sau khi kết thúc trạng thái Bỉ ngạn điệp vũ tỷ lệ bạo kích của tất cả thành viên trong đội ngoại trừ Hutao tăng thêm 12% duy trì trong 8s
  2. Kỹ năng nội tại thứ 2: được mở khóa ở lần đột phá nhân vật lần 4 có tên là Huyết chi táo hỏa: khi HP của Hutao dưới 50% cô nàng này sẽ được buff thêm 33% sát thương nguyên tố Hỏa cho bản thân
  3. Kỹ năng nội tại 3: cuối cùng có tên là Đa Đa ích thiện: khi sử dung Hutao để nấu ăn đạt cấp độ hoàn mỹ sẽ có 18% cơ hội nhận thêm 1 món ăn cùng loại với phẩm chất kỳ lạ

Cung mệnh của Hutao​

Tiếp theo là 6 cấp cung mệnh của cô nàng xinh đẹp Hutao chủ nhà tang lệ Vãng Sinh trong tựa game online Genshin Impact:

  1. Cấp độ Cung mệnh 1 – Chim sẽ bay nghiêng về chân trời: khi Hutao ở trạng thái Bỉ ngạn điệp vũ, cô nàng này khi sử dụng trọng kích sẽ không tiêu hao thể lực
  2. Cấp độ Cung mệnh thứ 2 – Mưa về bất an: tăng sát thương Huyết Mia Hương gây ra bằng 10% giới hạn HP của Hutao, ngoài ra khi sử dụng kỹ năng nộ An thần bí pháp sẽ làm cho kẻ địch dính Huyết Mai Hương
  3. Cấp độ Cung mệnh thứ 3 – Huyết sắc vấn vương: sẽ tăng 3 cấp cho kỹ năng nguyên tố Điệp lai vãn sinh tối đa 15 cấp
imagef4cc3aab0fd76cf3.png


  1. Cấp độ Cung mệnh thứ 4 – Hoa phòng bầu bạn: khi kẻ địch dính phải Huyết Mai Hương của Hutao bị đánh bại, tất cả đồng đội ở gần không bao gồm Hutao sẽ tăng 12% tỷ lệ bạo kích kéo dài trong 15 giây
  2. Cấp độ Cung mệnh thứ 5 – Đốt hoa làm hương: sẽ tăng 3 cấp cho kỹ năng nộ An thần bí pháp tối đa 15 cấp
  3. Cấp độ Cung mệnh thứ 6 – U điệp lưu lại 1 chút hương: khi HP của Hutao giảm xuống 25% hoặc chịu sát thương đủ để khiên Hutao tử vong thì hiệu quả này sẽ kích hoạt khiến Hutao không ngã xuống đồng thời kháng nguyên tố và vật lý của Hutao tăng 200%, tỷ lệ bạo kích của Hutao tăng 100% đồng thời kháng gián đoạn tăng cao, kích hoạt khi Hutao còn 1 máu duy trì 60 giây sử dụng 1 lần

Nguồn: https://kisugame.com/
 

Guest Post 2022

Bài viết gần đây

Top