• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Genshin Impact [BUILD] Hướng dẫn Build Ayato Genshin Impact 2022

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader
Ayato là một nhân vật trong Genshin Impact. Hướng dẫn bao gồm Ayato Kamisato là ai, ngày phát hành, diễn viên lồng tiếng, yếu tố, tầm nhìn, vũ khí, câu chuyện, các mối quan hệ, hồ sơ, kỹ năng & Ishida Akira.

Ngày phát hành Ayato​

Có thể phát hành trong 2.6​

Ayato được cho là sẽ được phát hành trên phiên bản 2.6. Ayato thường xuyên bị Mihoyo trêu chọc qua Voicelines trong trò chơi, xuất hiện trong các đoạn teaser chính thức và các dòng kịch bản sự kiện. Điều này cho thấy Mihoyo có thể sẽ sớm phát hành Ayato như một nhân vật có thể chơi được.

Được hiển thị trong đoạn giới thiệu quảng cáo câu chuyện hoạt hình 2.5​

Ayato được xuất hiện trong một giây ngắn ngủi trong Video quảng cáo câu chuyện 2,5 đã phát hành. Anh ta có thể được nhìn thấy đứng cạnh em gái của mình, Ayaka trong điền trang Kamisato (Dấu thời gian: 0:13).

Công bố chính thức trước 2.5 Livestream​

Ayato Official Tweeet

Các tài khoản chính thức của Genshin Impact đã phát hành art chính thức của Ayato ngay trước Livestream 2.5 . Vì thông báo đột ngột này của Mihoyo, có thể cho rằng Ayato sẽ được phát hành trên phiên bản 2.6.

Nổi bật trong Teaser của Itto​

Giọng của Ayato có thể được nghe thấy trong phần cuối cùng của Teaser của Itto .

Ayato có thể chơi được không?​

Biết rằng Ayato là anh trai của Kamisato Ayaka, có vẻ như Ayato có thể có một vai trò quan trọng trong Genshin Impact liên quan đến câu chuyện của Inazuma, đây là lý do tại sao có khả năng Ayato có thể được giới thiệu như một nhân vật điều khiển được.

Diễn viên lồng tiếng Ayato & Vai trò đáng chú ý​

Được công bố là Ishida Akira​

Người lồng tiếng cho Ayato sẽ là Seiyuu kỳ cựu, Ishida Akira.

Phim hoạt hìnhVai diễn
Naruto ShipuudenGaara
Fairy TailZeref
GintamaKatsura Kotaro

Chi nhánh & Hồ sơ Ayato​

Chi tiết hồ sơ của Ayato​

Hồ sơ
Chi nhánh: Inazuma

Anh trai của Kamisato Ayaka và là người đứng đầu hiện tại của Gia tộc Kamisato.

Kamisato Ayato - Tổng quan câu chuyện​

Người đứng đầu Gia tộc Kamisato​

Ayato được biết đến là người đứng đầu Gia tộc Kamisato, anh trai của Ayaka và là bạn tốt của Thoma . Dựa trên các câu chuyện lồng tiếng của nhân vật Inazuma khác, Ayato có vẻ là một anh chàng tinh nghịch và tham công tiếc việc.

Giới thiệu về Kamisato Ayato​

Giới thiệu về Kamisato Ayato
Ayaka

Ayaka
Là người đứng đầu Gia tộc Kamisato, anh trai luôn có đầy đủ lịch trình đến những nơi anh cần đến. Tôi cố gắng hết sức để chia sẻ gánh nặng của anh ấy, nhưng không có gì thay đổi được áp lực mà anh ấy phải chịu quanh năm, và số tiền mà anh ấy phải gánh chịu. * thở dài * Nếu bạn nhìn thấy anh ấy, hãy nhắc anh ấy chăm sóc bản thân, vì em gái anh ấy ...
Itto

Itto
Haha, tôi chỉ ước mình có thể gặp Ayato sớm hơn. Anh ấy thực sự đã dạy tôi điều gì đó. "Bạn có thể khơi dậy tinh thần chiến binh ngay cả khi anh ta yếu đuối nhất trong số những con bọ" ... Đúng, tôi thực sự đã khắc cốt ghi tâm. Nếu không nhờ những lời khôn ngoan đó, tôi khá chắc rằng mình đã từ bỏ cuộc chiến với bọ hung sau khi thua lần thứ 780 ... Ừ, tôi đoán đôi khi cần một chiến binh để hiểu một chiến binh. Khi chúng ta chơi các trò chơi giao dịch bài hoặc chiến đấu với bọ cánh cứng, chúng ta luôn ở cùng một bước sóng.
Sayu

Sayu
Đôi khi, khi tôi đang nghỉ ngơi trên một cái cây, tôi tình cờ nghe được những thiếu nữ trong đền nói về anh ấy. Có vẻ như anh ấy khá quan trọng và luôn bận rộn. Tuy nhiên, tôi không hiểu - đó chỉ là công việc, hoặc bất cứ điều gì, vậy tại sao anh ta không ... không làm điều đó?
Tướng quân Raiden

Tướng quân Raiden
Kamisato ... Một trong những gia tộc nổi bật nhất ở Inazuma. Bất chấp những thủ đoạn của Ayato liên quan đến công việc của Ủy ban Trị sự, anh ta vẫn là một đối tượng trung thành. Những hành vi sai trái trong quá khứ của anh ta sẽ được miễn trừ.
Thoma

Thoma
Là người đứng đầu Gia tộc Kamisato, anh ta đang ở một vị trí khó khăn. Với tất cả những biến động chính trị, anh ta một mặt phải đối mặt với sự bất bình của công chúng và mặt khác là một loạt các quan chức công quyền thoái hóa, hám lợi. Tốt nhất là đừng chăm chăm vào nó. Tất cả những gì tôi có thể làm là đảm bảo để ý anh ấy khi anh ấy ở nhà.

Nguyên tố & vũ khí Ayato​

Ayato - Nguyên tố​

Tầm nhìn của Ayato được đồn đại là một Hydro . Anh ấy được người hâm mộ tưởng tượng như một nhân vật có thể hợp lực với chị gái của cô ấy là Ayaka , người có tầm nhìn Cryo .

Ayato - Vũ khí​

Một nhân vật Hydro Sword​

Ayato được cho là đang sử dụng một thanh kiếm Thủy lực trong fanart chính thức của mình. Điều này khiến Ayato trở thành nhân vật Hydro-Sword thứ hai được giới thiệu trong trò chơi.

Kỹ năng nguyên tố Ayato & Burst​

Thông tin dưới đây dựa trên tin đồn và suy đoán. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mặt hàng khi nó được xác nhận.

Ayato - Kỹ năng nguyên tố​

Sắp có thêm thông tin!​

Chúng tôi sẽ cập nhật phần này sau khi có thêm thông tin.

Ayato - Elemental Burst​

Sắp có thêm thông tin!​

Chúng tôi sẽ cập nhật phần này sau khi có thêm thông tin.

Ayato Build & Weapon​

Sắp có thêm thông tin!​

Hiện tại không có thông tin về điều này cho đến thời điểm này. Chúng tôi sẽ cập nhật phần này sau khi có thêm thông tin.

Vật liệu Thăng thiên Ayato​

Sắp có thêm thông tin!​

Hiện tại không có thông tin về điều này cho đến thời điểm này. Chúng tôi sẽ cập nhật phần này sau khi có thêm thông tin.

Ayato Team Comp​

Sắp có thêm thông tin!​

Hiện tại không có thông tin về điều này cho đến thời điểm này. Chúng tôi sẽ cập nhật phần này sau khi có thêm thông tin.
 

Guest Post 2022

Bài viết gần đây

Top