• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Genshin Impact Cách nhận Lao Xiên Cá Tinh Luyện 5 Nhanh Nhất

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader

Bài viết này nhằm chia sẻ cho anh em muốn lấy Lao Xiên Cá nhanh. Nếu bạn quan tâm thì đọc còn không quan tâm thì cũng đọc :)) Mình có làm thêm Video nhớ ấn vào ủng hộ mình nha​


Đầu tiên bạn phải đến hiệp hội mạo hiểm ở Thành Mont để nhận nhiệm vụ và làm những hướng dẫn cơ bản, mình sẽ không nói quá kĩ ở phần này nên mọi người hãy chú ý vào hướng dẫn của game. Sau đó bạn hãy câu đủ 9 con cá khổng tước rồi đem đi đổi cho NPC để nhận 3 loại mồi câu cá. Sử dụng 3 bản vẽ và bạn có thể chế được mồi câu tại đài ghép. Hãy mang thật nhiều mồi giun giả và ruồi giả vì đây là mồi câu chính sẽ sử dụng.

Tiếp theo sau khi đã chuẩn bị mồi câu thì chúng ta sẽ cần biết những loại cá cần tập trung để câu. Có 5 loại cá dùng để đổi cây vũ khí Lao xiên cá là Cá Lôi minh tiên, cá rồng xích kim và cá rồng thép. Còn cá pháo, cá pháo cay đắng sẽ để đổi ra nguyên liệu tinh luyện vũ khí.

Và điều quan trọng để giúp các bạn tiết kiệm thời gian câu đó là chỉ câu ở những vị trí có những loại cá đã nêu trên. Các bạn có thể xem trên ảnh mình đã đánh dấu sẵn vị trí và các loại cá.

Một số trick nhỏ để việc câu cá dễ dàng hơn:​

- Hãy quăng cần vào gần con cá nhưng đừng ném quá gần hay ném thẳng vào đầu vì cá sẽ chạy đi mất. Nếu sau khi ném câu mà cá không quay về phía mồi câu thì hãy ném lại, đừng ngồi chờ vì như vậy sẽ rất mất thời gian.

- Nếu bạn không nhìn thấy loại cá mình cần ở điểm câu thì đừng bỏ đi, mỗi điểm sẽ chỉ hiện thị 4 5 con cá nhưng số cá thực tế có thể lên đến 7 con. Hãy câu 1 2 con cá nhỏ sẽ có con cá mới ngoi lên và biết đâu bạn sẽ tìm thấy loại cá mình cần.

- Cá minh tiên theo mình quan sát của mình thì chỉ có thể xuất hiện vào buổi tối, nếu ra điểm câu ko thấy Cá Minh Tiên hãy chờ đến tối rồi quay lại (Cái này mình cũng không chắc lắm nên bạn nào biết có thể confirm cho mình ở phần comment). Bạn có thể đi vòng ra sau để không đánh động lũ Slime và khi ở trong thế giới của người khác khi ra điểm câu cá minh tiên thì pháp sư vực sâu lôi cũng sẽ không xuất hiện nên ae có thể thoái mái đứng câu.

Nhưng đọc đến đây thì các bạn sẽ nghĩ số cá thì có hạn mấy ngày mới hồi lại, thế nên điều cuối cùng mình muốn chia sẻ là cách đi xin cá sao cho lịch sự :)) Nếu có bạn bè nhiều thì mọi người có thể xin thử nhưng nếu ít hoặc không ai cho thì các bạn hãy vào chế độ nhiều người chơi, xin vào thế giới bất kì. Nhớ rằng hãy luôn chào và hỏi xem có thể câu cá được không, đừng vừa không nói gì đã đi thuyền thẳng ra chỗ câu thì bạn bị kick cũng không oan. Nhắc lại thêm 1 lần nữa luôn XIN trước khi câu. Nếu họ không đồng ý cũng hãy cảm ơn rồi rời đi. Cố gắng câu thật nhanh để tránh làm họ mất thời gian. Khi câu xong hãy cảm ơn thêm 1 lần nữa rồi chào tạm biệt, đừng đột nhiên biến mất như vậy sẽ rất mất lịch sự.

Khi đã đủ số cá hãy đến vị trí của Npc tại Inazuma để đổi lấy cây Lao xiên cá và nguyên liệu tinh luyện. Hưởng thụ thành quà lao động thôi :)) Đúng là có làm thì mới có ăn :))

1.jpg

2.jpg

3.jpg

Theo: Nguyễn Hải
 

Guest Post 2022

Bài viết gần đây

Top