• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Naraka Bladepoint Cách tải và chơi Naraka Bladepoint Beta 2

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader


image.jpg


Vậy là sao bao nhiêu ngày chờ đợi kể từ lần Beta gần nhất của Game chỉ với 3 ngày ngắn ngủi trước đây. Sau ngày 13.06 Naraka Bladepoint chính thức chạy lại Beta một lần nữa trong sự kiện E3, Đây là một sự kiện game lớn để giới thiệu trò chơi cũng như so sánh mức độ hiệu quả của Game khi tung ra thị trường nên đây là lý do Naraka Bladepoint chọn thời điểm tiến hành Beta lần 2.

Theo Naraka Bladepoint lần này có rất nhiều nội dung sẽ không làm bạn thất vọng! Các loại vũ khí mới, chiến binh mới, thử nghiệm và ngày phát hành! Naraka Bladepoint cũng sẽ thể hiện một số bất ngờ thú vị tại PC GAMING SHOW! "Bây giờ là nửa đêm nên đừng làm quá sức!"

Ở phần PC Gaming Show sẽ có những công bố vô cùng thú vị E3 khai mặc lúc nữa đêm nên có coi củng đừng quá cố có hại sức khoẻ, công việc ( này là mình dịch văn phong việt nam :)) )

[11:22]
1:30 14/6 JP ( khoảng 23:30 giờ VN 13/6) Là phần E3 show phần này sẽ giới thiệu vũ khí mới, võ giả mới và ngày phát hành 6:30 14/6 JP ( khoảng 4:30 VN 14/6) Là phần pc gaming show, sẽ cố nhiều công bố vô cùng thú vị ở phần này 9:00 14/6 JP ( khoảng 7:00 14/6 VN) Là phần phỏng vấn team phát triển ( Ray Kuan & LONG)

[11:28]
Một thông tin bên lề là từ 発売日 nghĩa là ngày phát hành, mà phát hành ở đây là phát hành một sản phẩm ra thị trường để người dùng mua chứ không phải phát hành miễn phí nên 80% là game sẽ không free rồi nhé các nông dân :))
Theo: Quang

Cần chuẩn bị những gì?​

Theo dõi website chính thức của game tại https://www.narakathegame.com/ nhưng đa số tin tức mới sẽ được đăng tải trên Twitter tại địa chỉ https://twitter.com/NARAKATHEGAME

Cấu hình tham khảo, đây là cấu hình do NARAKA công bố trên steam

image6ba2bb577d56e6a4.png

Nguồn: Naraka: Bladepoint Việt Nam

Hướng dẫn nhân vật và combo cơ bản

Tải game ở đâu?
Bạn theo dõi link game trên Steam để có thể tại Game khi Beta mở Dung lượng sau khi cài đặt ở bản Beta trước là 10.6 Gb bạn nên chuẩn bị dung lượng trống nhiều hơn để quá trình cài đặt không bị ảnh hưởng.

Khi nào có thể chơi?
Beta 2 từ 16-22/6
Chính thức ngày 12/08/2021


image.png
 

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader
 

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader
 

Guest Post 2022

Bài viết gần đây

Top