• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Clarity công cụ phân tích Heatmaps mạnh mẽ từ Microsoft

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader
Clarity với mục đích xem người dùng của bạn muốn gì trên website của bạn. Phát lại các phiên người dùng và khám phá bản đồ nhiệt để làm cho trang web của bạn hoạt động tốt hơn cho khách hàng và doanh nghiệp của bạn, miễn phí.

1604304312624.png


Chức năng chính Clarity
- Xem lại phiên làm việc
- Heatmaps
- Báo cáo
- Phân tích

1. Phát lại phiên Xem và học hỏi Với các bản ghi phiên riêng lẻ, bạn có thể kiểm tra hành vi của người dùng khi nó xảy ra. Bạn sẽ thấy mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ và mọi người gặp khó khăn ở đâu.

2. Bản đồ nhiệt Hành động ở đâu Bản đồ nhiệt chi tiết hiển thị cho bạn nơi người dùng đã nhấp và cuộn, cũng như cách họ di chuyển xung quanh trang web. Khám phá phần nào của trang thúc đẩy tương tác nhiều nhất.

3. Thông tin chi tiết Không tham gia vào những gì quan trọng Tìm các phiên người dùng thú vị và giải quyết các vấn đề như nhấp chuột không đi đến đâu, nhấp chuột dữ dội và cuộn quá nhiều. Đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu để hợp lý hóa thiết kế của bạn.

4. Được xây dựng để phát triển cùng với doanh nghiệp của bạn Sự rõ ràng có thể mở rộng để hỗ trợ ngay cả những trang web lớn nhất. Chúng tôi xử lý hơn 1 petabyte dữ liệu từ hơn 100 triệu người dùng mỗi tháng. Và sự rõ ràng sẽ không ảnh hưởng đến hiệu suất trang web của bạn.

Clarity là gì? Clarity là công cụ phân tích hành vi người dùng giúp bạn hiểu cách người dùng tương tác với trang web của bạn thông qua các tính năng như phát lại phiên và bản đồ nhiệt.

Clarity tốn phí không? Clarity là một dịch vụ miễn phí.

Có tuân thủ GDPR rõ ràng không? Chúng tôi tuân thủ GDPR với tư cách là người kiểm soát dữ liệu cho khách truy cập vào trang web của chúng tôi và xử lý dữ liệu được tập lệnh Clarity thu thập trên trang web của bạn.

 

Guest Post 2022

Top