• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Công cụ Rút Gọn Link là gì và tại sao mọi người nên sử dụng nó?

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader
Khi thế giới của chúng ta tiến nhiều hơn vào không gian trực tuyến, mọi thứ được đưa vào đó — trang sản phẩm, hồ sơ cá nhân hoặc thậm chí chỉ là một bức ảnh — phải có địa chỉ được gọi là URL hoặc Bộ định vị tài nguyên thống nhất.

Giống như một địa chỉ trong thế giới thực, URL cho người dùng biết cách tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Tuy nhiên, khi sự hiện diện trên web của bạn mở rộng, các URL này cũng vậy. Bởi vì khi bạn thêm ngày càng nhiều nội dung, các địa chỉ được tạo cho những nội dung này trở nên phức tạp hơn.

Vì vậy, làm thế nào để bạn giữ cho nó đơn giản, và tại sao bạn nên làm điều đó?

2.jpg

Công cụ rút gọn link rutgonlink.com.vn

Tại sao URL trở nên dài, ngoằn ngoèo và kỳ lạ

Khi bạn tạo một trang web, bạn có xu hướng bắt đầu với một cái gì đó đơn giản, chẳng hạn như company.com. Khi bắt đầu, bạn có thể thêm một số trang cơ bản vào đó, như Giới thiệu về chúng tôi, Sản phẩm & Dịch vụ và Trang Liên hệ. Các trang này có thể có URL dễ đọc và dễ nhớ, như company.com/about-us hoặc company.com/services.
Tuy nhiên, cuối cùng bạn sẽ muốn thêm nhiều công cụ và nội dung hơn. Ví dụ: bạn có thể muốn thêm một thuật toán theo dõi vào trang web của mình, thuật toán này sẽ phát hiện khách truy cập của bạn đến từ đâu. Hoặc bạn có thể muốn thêm một trang đăng ký chỉ hoạt động trong một thời gian.

Điều này có thể biến một URL company.com/about-us đơn giản thành một thứ quái dị như company.com/about-us/ref=goog.le?pd_rd_i-sdvcsdcs23xcas&th3. Khi người dùng nhìn thấy các liên kết như thế này, họ có thể chùn bước khi nhấp vào chúng vì tất cả các ký tự không liên quan được đính kèm ở cuối.

URL dài là xấu​

Địa chỉ có nhiều ký tự có vẻ vô hại đối với một số người, nhưng chúng thực sự có thể khiến nhiều người không thể nhấp vào liên kết. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên tránh các URL dài dòng.

Một công cụ cho những điều xấu​

Trong khi Internet là một công cụ tuyệt vời cho các doanh nghiệp và các cá nhân để mở rộng tầm nhìn của họ, nhiều kẻ xấu cũng sử dụng nó. Đó là lý do tại sao nhiều người dùng cảnh giác với các liên kết lạ — ngay cả khi trang web trông quen thuộc.
Ví dụ: một số người có thể xem một trang web có địa chỉ company.com như một liên kết an toàn. Nhưng nếu liên kết mà họ nhìn thấy là company.com/about-us/dp/B0342fsfs34da2/ref=1drv.43c.3423/dff32=?1fd, họ có thể nghĩ rằng liên kết hoặc tệ hơn là trang web đã bị xâm phạm.

Liên kết khó hiểu​

Các URL dài không hiển thị mối liên hệ giữa nội dung được liên kết và địa chỉ có thể gây nhầm lẫn cho khách truy cập của bạn. Nếu bạn đang nói rằng liên kết này sẽ dẫn đến trang đăng ký của công ty bạn, nhưng URL là goog.le/form/signup/company/nov21, họ có thể nghĩ rằng họ đang cung cấp thông tin cá nhân của mình cho một công ty bên thứ ba, ngay cả khi bạn đã thực hiện trang đăng ký đó trên trang web của Google.

Nhưng nếu bạn sử dụng công cụ rút ngắn URL và biến địa chỉ cần biểu mẫu thành company.com/sign-up, thì những người theo dõi bạn sẽ có nhiều khả năng theo liên kết hơn. Đó là bởi vì họ rõ ràng rằng công ty của bạn sở hữu liên kết.

Không tốt cho việc chia sẻ​

Một trong những cách tốt nhất để tăng phạm vi tiếp cận của bạn là làm như vậy qua mạng xã hội. Khi bạn có thể nhận được nhiều lượt chia sẻ, lượt thích và phản ứng hơn trên bất kỳ nền tảng phổ biến nào, thì bạn sẽ có nhiều khả năng có số lượng khách truy cập vào trang của mình hơn.

Tuy nhiên, các URL dài không tốt cho các bài đăng. Đó là bởi vì hầu hết các nền tảng truyền thông xã hội chỉ giới hạn bài đăng với một số ký tự nhất định. Ví dụ: Twitter giới hạn bài đăng trong 280 ký tự. Và mặc dù Facebook cho phép bạn đăng hơn 63 nghìn ký tự, nhưng khán giả của bạn khó có thể đọc được điều đó.

Một URL ngắn cho bạn nhiều thời gian hơn để nói những gì bạn cần trên mạng xã hội mà không cần một địa chỉ dài chiếm một phần ba bài đăng. Hơn nữa, như đã nêu trước đó, một URL ngắn rõ ràng sẽ cho những người theo dõi bạn biết họ đang nhấp hoặc khai thác gì.

Không chỉ là URL ngắn​

Nhiều người nghĩ rằng các công cụ rút ngắn URL tốt cho một điều — cắt các địa chỉ dài thành các đoạn ngắn hơn, dễ đọc hơn. Và mặc dù điều đó đúng với một số công cụ rút ngắn URL, bạn còn nhận được nhiều hơn thế với Rutgonlink.com.vn

Theo dõi Hiệu suất​

Trong thế giới ngày nay, dữ liệu là vua. Nếu bạn biết khách truy cập đến từ đâu, cách họ truy cập vào trang web của bạn, thiết bị họ đang sử dụng và hơn thế nữa, bạn có thể tạo một bản đồ chính xác về những gì khán giả của bạn muốn.

Bạn cũng có thể sử dụng các số liệu này để xác định xem quảng cáo có trả tiền, trang bán hàng, chiến dịch truyền thông xã hội, v.v. của mình có hiệu quả hay không. Khi bạn có bản xem trước này về những gì thu hút khán giả của mình, bạn có thể lập chiến lược tiếp thị để phục vụ cho đối tượng thực tế của mình.

Những chiến lược tốt hơn này dẫn đến kết quả tốt hơn, giúp bạn kết nối tốt hơn với khách hàng tiềm năng, khách hàng và khách hàng.

Nhận nhiều miền​

Một số công cụ rút ngắn URL cho phép bạn có một miền tùy chỉnh. Tuy nhiên, nó chỉ cho phép bạn có một cái. Rutgonlink.com.vn cho phép bạn có năm, mười, năm mươi hoặc thậm chí nhiều miền hơn, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Vì vậy, nếu bạn có các trang khác nhau cho doanh nghiệp của mình hoặc có một số công ty với mỗi trang yêu cầu một miền duy nhất, bạn không cần phải có nhiều tài khoản Rutgonlink.com.vn

Điều này cũng hữu ích nếu bạn là nhà tiếp thị trực tuyến đang xử lý một số khách hàng — bạn không còn phải trả tiền cho nhiều tài khoản chỉ để tạo các liên kết ngắn tùy chỉnh cho từng khách hàng duy nhất. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng tính năng đa miền của Rutgonlink.com.vn, do đó tiết kiệm tiền và công sức.

Chia sẻ khối lượng công việc​

Khi nhóm của bạn phát triển, bạn sẽ muốn các đồng nghiệp khác chia sẻ khối lượng công việc với bạn. Tuy nhiên, điều này là không thể nếu chỉ bạn có quyền truy cập vào trình rút gọn liên kết — hoặc không chắc chắn liệu bạn có đang chia sẻ tên người dùng và mật khẩu của mình hay không.

Vì vậy, thay vì làm điều đó, bạn có thể thêm đồng nghiệp của mình vào tài khoản Rutgonlink.com.vn của mình, cấp cho họ quyền truy cập vào các liên kết và dữ liệu. Bạn có thể chỉ định thêm cho mỗi thành viên một vai trò, vì vậy bạn có thể chọn những người chỉ có thể xem thống kê đó, tạo và chỉnh sửa liên kết, giới thiệu thành viên mới, v.v.

Tính năng này có thể giảm bớt gánh nặng cho bạn, vì bạn không phải tạo liên kết và kiểm tra tất cả dữ liệu một cách cá nhân. Bạn có thể ủy thác công việc cho những người đồng đội đáng tin cậy của mình, cho phép bạn tập trung vào những việc quan trọng hơn.

Trình rút ngắn liên kết cho tất cả​

Nếu bạn đang tìm kiếm một trình rút gọn liên kết có nhiều tính năng, thì bạn không nên tìm đâu xa hơn Rutgonlink.com.vn. Nó đóng gói rất nhiều tính năng trong khi cung cấp mức giá ... miễn phí thấp chưa từng có.

Ngay cả khi bạn có tài khoản miễn phí, bạn vẫn có thể tận hưởng một số tính năng như tên miền tùy chỉnh, liên kết được gắn thương hiệu, tự động hóa liên kết, theo dõi lần nhấp và hơn thế nữa. Và nếu bạn muốn nhận được nhiều tính năng hơn, bạn cũng có thể dùng thử các dịch vụ cao cấp của họ trong bảy ngày miễn phí.


Bắt đầu rút ngắn liên kết với Rutgonlink.com.vn

Bắt đầu miễn phí Các liên kết ngắn được gắn thương hiệu mang lại cho bạn hai lợi thế chính — khả năng hiển thị được cải thiện và dữ liệu tuyệt vời. Mặc dù cách trước làm cho các liên kết của bạn trông chuyên nghiệp, nhưng thông tin chi tiết bạn nhận được từ tất cả các lần nhấp sẽ chứng tỏ là có giá trị nhất. Bởi vì khi bạn biết các chỉ số của mình là gì, thì bạn có thể đảm bảo bạn có một chiến dịch hiệu quả.

Bạn đã học được gì?
  • lợi thế của các liên kết nhỏ
  • cách tạo url ngắn
  • cách rút ngắn liên kết
 

Guest Post 2022

Top