• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Đăng nhập Zalo trên máy tính bằng mã QR nhanh【TỪ A-Z】

Cracknhanh.com

New member
Bạn đã biết cách đăng nhập Zalo trên máy tính bằng mã QR chưa? Đăng nhập Zalo bằng mã QR là cách thức đăng nhập Zalo nhanh nhất trên máy tính; cho Zalo bản web. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng nhập zalo trên máy tính bằng mã QR trên Zalo.

maxresdefault-1.jpg

Đăng nhập Zalo trên máy tính bằng QR Code

Đây là một cách giúp bạn đăng nhập vào tài khoản trên PC một cách nhanh chóng thông qua mã QR. Áp dụng được cho tất cả điện thoại Android và iOS có thể cài đặt ứng dụng Zalo.

Tuy nhiên cách đăng nhập Zalo trên máy tính bằng mã QR chỉ thực hiện được khi tài khoản Zalo của bạn đã được đăng nhập trên một thiết bị khác; bạn sẽ dùng thiết bị này cấp quyền đăng nhập mà không cần mật khẩu.

Trong trường hợp người dùng không muốn nhập số điện thoại đăng ký tài khoản Zalo. Mật khẩu Zalo hoặc trong trường hợp quên mật khẩu Zalo. Khi đó người dùng sẽ sử dụng mã QR có trên ứng dụng Zalo để tiến hành đăng nhập Zalo trên máy tính. Điều này cũng giúp chúng ta bảo mật tài khoản khi không để lộ thông tin cá nhân.

Điều kiện bắt buộc: Tài khoản Zalo của bạn phải đang được đăng nhập ở điện thoại Smartphone của bạn sẵn rồi nhé. Và bây giờ chúng ta sẽ sử dụng tài khoản Zalo được đăng nhập trên smartphone này; để quét mã QR cho tài khoản Zalo trên máy tính. Bạn có thể hiểu nó như kiểu là một chiếc chìa khóa để mở cửa vậy.

Đọc thêm:

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên máy tính bằng QR

Hướng dẫn nhanh

  • Truy cập vào Zalo web
  • Chọn “ Với mã QR
  • Bật trình quét mã trên điện thoại
  • Xác nhận đồng ý để đăng nhập.
Các bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết tại đây nhé!

 

Guest Post 2022

Top