• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Genshin Impact Genshin Impact Aloy - Mọi thứ chúng tôi biết

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader

Tìm hiểu tất cả các thông tin chi tiết về Genshin Impact's Aloy.​

Genshin-Impact-Adds-Horizon-Zero-Dawns-Aloy-As-A-Cryo-User-2.jpg

Một sự hợp tác lớn mới của Mihoyo sắp diễn ra dưới hình thức Genshin Impact Aloy , một sự kiện đưa nhân vật chính cầm cung của Horizon Zero Dawn vào thế giới của Teyvat. Chúng tôi không biết làm thế nào cô ấy xoay sở để kết thúc ở đó, nhưng chúng tôi biết rằng cô ấy là một nhân vật năm sao thích hợp với các kỹ năng, bùng nổ và hoạt ảnh của riêng mình, mặc dù ai biết chúng ta sẽ tìm thấy nhân vật của cô ấy thăng thiên ở đâu vật liệu...

Đây là lần hợp tác nhân vật chính đầu tiên của Genshin Impact và có khả năng sự xuất hiện của Aloy là để kỷ niệm chức năng chơi chéo Genshin Impact được bổ sung gần đây cho PS4 và PS5. Dù bằng cách nào, chúng tôi cũng rất vui khi thấy cô ấy có thể làm được gì. Để biết thêm thông tin về cung thủ đầu đỏ, hãy tiếp tục đọc hướng dẫn Genshin Impact Aloy này.

Ngày phát hành Genshin Impact Aloy là gì?​

Hiện tại, chúng tôi biết rằng ngày phát hành Genshin Impact Aloy giống với phiên bản 2.1. Nếu khoảng thời gian sáu tuần giữa các bản cập nhật giống như thường lệ, thì đây sẽ là ngày 1 tháng 9 năm 2021. Nhưng hãy nhớ rằng Aloy chỉ có sẵn cho người chơi PS4 và PS5 trong phiên bản 2.1.

Nếu bạn muốn chơi với vai Aloy nhưng không có cả hai bảng điều khiển, đáng buồn là bạn phải đợi thêm một thời gian nữa cho đến phiên bản 2.2 và bạn cũng sẽ phải ở trên Xếp hạng Phiêu lưu 20 để thử sức với cô ấy.

Có một Banner Genshin Impact Aloy?​

Thật kỳ lạ, không có banner Genshin Impact Aloy. Nhân vật mới này là nhân vật đầu tiên không có banner và cô ấy được miễn phí với tất cả mọi người, miễn là bạn trên Xếp hạng Phiêu lưu 20 (>lv20)

Genshin Impact Aloy Build và Abilities​

Chúng tôi hiện không biết tất cả những điều đó về Aloy, ngoài việc cô ấy là một người sử dụng cung Cryo. Điều này có nghĩa là cô ấy sẽ có đôi giày lớn để điền vào hình dạng của Ganyu và Diona, nhưng vì cô ấy là một anh hùng năm sao, chúng tôi mong đợi khả năng của cô ấy sẽ khá mạnh mẽ.

Xem xét vai trò của cô ấy trong Horizon Zero Dawn, cô ấy có nhiều khả năng là một DPS hơn là một người chữa bệnh, nhưng có lẽ cô ấy sẽ có một số khả năng dựa trên hỗ trợ cũng sẽ cho phép cô ấy vướng vào kẻ thù, tương tự như các tiện ích mà cô ấy sử dụng trong trò chơi của riêng mình hàng loạt.

Cây cung của cô ấy, Predator, cũng đến miễn phí cùng với nhân vật, và xem xét tác dụng của nó, tất cả chỉ xác nhận rằng cô ấy là một chiến binh DPS. Gây sát thương Cryo tăng 10% sát thương đòn đánh thường và sát thương tích lũy trong sáu giây, và chỉ cần trang bị cung tên sẽ tăng thêm 66 đòn tấn công cơ bản của Aloy.

Genshin Impact Aloy Weapon​

Aloy cũng nhận được một vũ khí năm sao mới. Predator là một cây cung năm sao và, không giống như hầu hết các loại vũ khí năm sao, bạn có thể nhận được cây cung này miễn phí nếu bạn có Genshin Impact trên PlayStation.

Đăng nhập vào trò chơi trên PlayStation 4 hoặc PlayStation 5 trong khoảng thời gian từ ngày phát hành 2.1 đến 2.3, và bạn sẽ nhận được một phần thư trong trò chơi chứa cung.

Ở cấp độ 90, Predator sẽ có chỉ số tấn công cơ bản là 510, khiến nó trở thành cung yếu nhất trong các cung năm sao. Tuy nhiên, chỉ số phụ của nó sẽ tăng sức tấn công thêm 41,3% ở cấp 90.


Kỹ năng Tinh chỉnh hơi khác một chút vì nó chỉ hoạt động trên hệ thống PlayStation.

Tấn công mạnh mẽ
  • Gây sát thương Cryo khiến sát thương tấn công thường và tích của chủ nhân tăng 10% trong sáu giây. Xếp chồng hai lần.
  • Nếu Aloy trang bị cho Predator, sức tấn công tăng thêm 66.

Bạn vẫn có thể sử dụng Predator trên PC hoặc thiết bị di động, nhưng kỹ năng Strong Strike sẽ không hoạt động. Cho đến nay, vẫn chưa rõ việc tinh chỉnh kẻ săn mồi sẽ hoạt động như thế nào vì nó là một vũ khí duy nhất chỉ có thể kiếm được một lần.

Đó là tất cả những gì chúng ta hiện biết về Aloy của Genshin Impact, nhưng bạn có thể đọc thêm về câu chuyện hậu trường của cô ấy trong thông báo chính thức của Aloy . Nếu bạn đang tìm kiếm thêm hướng dẫn để giúp bạn trong Inazuma, chúng tôi cũng có danh sách đầy đủ các địa điểm Sakura Bloom cũng như hướng dẫn xây dựng Ayaka .


Theo: https://www.gfinityesports.com/runescape/mobile-feature/
 

Guest Post 2022

Top