• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Honkai Star Rail Honkai: Hướng dẫn đường đi của Star Rail | Giải thích các vai trò

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader
Với hệ thống chiến đấu theo lượt, có rất nhiều vai trò được ủy quyền. Một điều quan trọng cần hiểu, Star Paths là gì. Đọc hướng dẫn của chúng tôi về họ để xây dựng đội ngũ hoàn hảo của bạn.
Mihoyo đã mang đến cho chúng ta một Trò chơi Gacha mới với Honkai Star Rail, cùng với đó là hệ thống chiến đấu theo lượt và các hệ thống mới. Một trong số đó là Star Path mỗi nhân vật có. Vì vậy, bạn có thể chọn nhân vật và phong cách chơi phù hợp với mình, hãy để chúng tôi giải thích từng người trong số họ và vai trò của họ trong trận chiến.
image.png

Honkai Star Rail: Giải thích về Đường dẫn các vì sao​

Vì vậy, bạn mới bắt đầu chơi Honkai Star Rail và thấy một cái gì đó bên cạnh các yếu tố bên cạnh mỗi nhân vật và không biết ý nghĩa của nó. Đây là Star Path mà nhân vật của bạn có. Họ cho bạn thấy vai trò của nhân vật trong trận chiến. Đây là điều quan trọng cần biết để lập kế hoạch cho nhóm của bạn. Trong chiến đấu theo lượt, chiến lược đóng một vai trò quan trọng.

Hãy xem qua tất cả chúng:

con đường saoVai tròSự miêu tả
Sự phá hủyĐại lý thiệt hạiCó thể gây sát thương lên một hoặc nhiều mục tiêu
uyên bácĐại lý thiệt hạiTập trung vào sát thương AoE
Săn bắnĐại lý thiệt hạiGây rất nhiều sát thương cho kẻ thù đơn lẻ
Hòa hợpĐệmÁp dụng buff cho đồng minh
hư vôTrình gỡ lỗiÁp dụng debuff cho kẻ thù
Sự bảo tồnngười che chắnCung cấp cho đồng minh lá chắn để bảo vệ khỏi thiệt hại đến
dồi dàoThầy thuốcTập trung hồi máu cho đồng đội

Như bạn thấy, có khá nhiều Star Path, nhưng đối với những người chơi game nhập vai kỳ cựu thì chúng khá quen thuộc. Về cơ bản, đó là các vai trò thông thường được thiết lập trong hầu hết các hệ thống theo lượt.

Đối với những người mới, bạn cần tìm ra sự kết hợp phù hợp với mình giữa việc gây sát thương và ngăn chặn thông qua hồi máu hoặc lá chắn. Sau đó, có sự lựa chọn giữa Buffs và Debuffs. Mỗi người chơi sẽ có sở thích cá nhân của họ ở đây. Rất nhiều phụ thuộc vào phong cách chơi cá nhân của bạn.

Nếu bạn muốn được trợ giúp quyết định, chúng tôi đã tạo danh sách cấp nhân vật để giúp bạn quyết định chọn nhân vật.

Và đó là tất cả những gì có, đối với các Star Path khác nhau trong Honkai Star Rail. Hãy thử chúng và tìm ra phong cách chơi của riêng bạn!
 

Guest Post 2022

Bài viết gần đây

Top