• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Hướng dẫn Event Abyss Shadows Onmyoji Global 19.5

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader

Sự kiện mới - Bóng tối ở vực thẳm - Vùng đát của quỷ​

Sâu bên trong Vùng đất cảu Quỷ, có cái gọi là Vực thẳm chia cắt con đường.
Mt. Oe và Gia tộc Minamoto hiện đều ở đây. Với một không khí đáng ngại, thử thách sẽ chờ đợi họ là gì?

image.jpg


⏲️ Thời gian: Sau khi bảo trì vào ngày 19 tháng 5 - 23: 59 ngày 24 tháng 5 (EST)

Tóm lượt:
Sự kiện Abyss Shadows · Demon Domain bao gồm các khu vực khác nhau sau: 「Thám hiểm vực thẳm」, 「Chỉ huy thám hiểm」, 「Monster-God Vanquish」 và 「Guild Ranking」.
Hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau để nhận phần thưởng bao gồm Xu, Ngọc, khung, Daruma đen và hơn thế nữa!

Sự kiện Boss kéo dài một tuần. Nó khá giống với sự kiện Sealand - Illusion Boss Trial: Sealand . Nó đóng vai trò như một phần mở đầu cho sự kiện lớn tiếp theo trùng với việc phát hành SSR Taishakuten mới.

Lưu ý quan trọng: Khá nhiều thay đổi đáng chú ý đã được thực hiện đối với các kỹ năng Chung trong phiên bản trực tiếp của sự kiện này. Và do hạn chế về thời gian, hướng dẫn này không thể được cập nhật để phản ánh những thay đổi đó. Vì vậy, hãy ghi nhớ điều này khi đọc phần Kỹ năng và Nhóm được đề xuất.

Boss​

Khám phá Vực thẳm​

Đánh boss 3 round để farm EXP Scrolls cần thiết để nâng cấp tướng. Có 3 độ khó, tốn 6 AP để làm và không giới hạn thời gian. Có thể được thử thách 20 lần mỗi ngày.

Thách thức boss quỷ thần​

Chiến đấu với một boss trong khoảng thời gian 24 giờ. Vào mỗi ngày thứ hai sẽ có một con boss, chỉ có thể khiêu chiến 3 lần mỗi ngày, tốn 20 AP để thực hiện và có bộ đếm thời gian 3 phút. Mặc dù giới hạn 3 thử thách, vẫn có một chế độ luyện tập. Bạn có thể thực hiện chế độ luyện tập bao nhiêu lần tùy thích nhưng điểm số sát thương gây ra của bạn sẽ không được ghi lại và sẽ không được tính vào xếp hạng. Bản thân cuộc chiến giống như ngày thứ 7 của cuộc bảo vệ/đánh bại trùm trong các sự kiện siêu oniou/uber. Nói cách khác, các boss không thể bị KO nên mục tiêu của bạn là đơn giản là gây sát thương nhiều nhất có thể trong thời hạn.

xếp hạng bang hội. Xếp hạng dựa trên tổng sát thương gây ra cho tất cả các boss của 40 người chơi hàng đầu của một bang hội.

Các vị tướng​

Trong trường hợp này, âm dương sư của bạn sẽ được thay thế bằng SP Shuten (ngày 1-2), SP Ibaraki (ngày 3-4) và Yorimitsu (ngày 5-6). Tất cả đều có 5 kỹ năng - một đòn đánh thường, đòn tấn công đặc biệt và 3 kỹ năng bị động. Các kỹ năng của SP Shuten và SP Iba không hoàn toàn giống với các kỹ năng thông thường của chúng, vì vậy hãy đảm bảo bạn đã đọc kỹ chúng trước khi sử dụng. Chỉ có thể hoán đổi các kỹ năng bị động.

Các cấp độ và số liệu thống kê sẽ tự động tăng lên khi nhận được EXP Scrolls từ các boss khám phá. Các kỹ năng được nâng cấp 1 cho mỗi 10 cấp độ. Các nâng cấp được chia sẻ với bang hội của bạn . Vì vậy, để tối đa hóa các kỹ năng, bang hội của bạn phải trang trại trong các khu vực khám phá để nâng cao tối đa cấp độ của họ .

Cấp độ cho các tướng không được chia sẻ. Vì vậy, khi các tướng thay đổi sau ngày thứ 2 và thứ 4, bang hội của bạn cần thăng cấp lại cho chúng.

Kỹ năng​

Sau đây là bản dịch rất sơ bộ của các kỹ năng sự kiện từ máy chủ thử nghiệm CN.

1. SP Shuten
Hiệu ứng kỹ năng

3411a.png
3411b.png

Giống như các đòn đánh thường mặc định của SP Shuten.
341eventskill1.png
Hiệu ứng bị động. Khi đồng minh gây sát thương ngoài lượt, sát thương của họ sẽ tăng thêm 20% cho đến khi kết thúc trận đấu (tối đa 5 điểm cộng dồn).
Nâng cấp kỹ năng tăng cộng dồn lên 10-15 và sát thương tăng lên 40%.
3412.png
Gần giống như bị động mặc định của SP Shuten. Anh ta miễn nhiễm với các hiệu ứng khống chế và khi đồng đội được hồi máu, thay vào đó, họ nhận được một lá chắn tương đương với 100% lượng máu hồi phục.
Nâng cấp kỹ năng giúp tăng khả năng hấp thụ của lá chắn lên 130% và Sức mạnh của một Daiyoukai cũng sẽ cung cấp 150-250% RES.
Kirin fire3.png
Hiệu ứng bị động. Tất cả các đồng minh có 10% đánh ké và sát thương cho các đòn đánh thường của họ được tăng thêm 30%.
Nâng cấp kỹ năng tăng cơ hội đánh ké lên 20-50% và tăng sát thương đòn đánh thường lên 40-50%.
3413.png
Giống như đòn tấn công đặc biệt mặc định của SP Shuten nhưng có nâng cấp kỹ năng hơi khác một chút.

2. SP Ibaraki

Hiệu ứng kỹ năng
3221.png
Giống như đòn đánh thường mặc định của SP Iba.
Kirin lightning3.png
Hiệu ứng bị động. Khi các đồng minh gây sát thương lần đầu tiên trong lượt của mình, sát thương gây ra tăng 20%, sau đó tất cả các sát thương khác giảm 10%.
Nâng cấp kỹ năng tăng sát thương đầu tiên tăng lên 40-100% và sát thương giảm xuống 30-90%
3222.png
Giống như bị động mặc định của SP Iba nhưng với các nâng cấp kỹ năng khác nhau một chút.
Kirin lightning2.png
Hiệu ứng bị động. Khi đồng minh gây sát thương lên kẻ thù, họ cũng sẽ gây sát thương thực bằng 20% đòn tấn công của chính họ.
Nâng cấp kỹ năng tăng sát thương thực sự lên 30-60%.
3223.png
Gần giống như đòn tấn công đặc biệt mặc định của SP Iba nhưng nó giảm 1 lượng sử dụng lửa cho tất cả đồng minh.

3. Yorimitsu​

Hiệu ứng kỹ năng
O5eventskill1.png
Tấn công bình thường. Tấn công một mục tiêu gây sát thương bằng 200% sức tấn công của Yorimitsu.
Nâng cấp kỹ năng tăng sát thương lên 210-250%.
O5eventskill2.png
Hiệu ứng bị động. Khi Yorimitsu tấn công, chiến binh được triệu hồi của anh ta ở bên cạnh sẽ hợp tác và gây sát thương bằng 600% đòn tấn công của anh ta. Khi một thực thể không được triệu hồi di chuyển, thanh di chuyển của Yorimitsu được tăng thêm 5%.
Nâng cấp kỹ năng tăng sát thương lên 900-1800%.
O5eventskill5.png
Đòn tấn công đặc biệt. Đánh vào một mục tiêu 8 lần và tất cả kẻ địch 1 lần, mỗi cú đánh gây sát thương bằng 90% sức tấn công của Yorimitsu. Số lần tấn công tất cả kẻ địch tăng lên mỗi khi anh ta sử dụng kỹ năng này, tối đa là 7.
Nâng cấp kỹ năng tăng sát thương lên 105-150%.
O5eventskill3.png
Hiệu ứng bị động. Khi một đồng minh sử dụng đòn đánh thường của họ, chiến binh được triệu hồi của Yorimitsu bên lề có 100% cơ hội hợp tác và gây sát thương bằng 100% đòn tấn công của anh ta. Số lần tấn công doe tấn công tăng lên mỗi khi nó hợp tác. Có thể được kích hoạt tối đa 20 lần.
Nâng cấp kỹ năng tăng sát thương lên 150-300%.
3121.png
Hiệu ứng bị động. Mỗi khi đội của bạn tiêu thụ 5 lửa, chiến binh được triệu hồi của Yorimitsu bên lề sẽ tấn công 3 phát lên tất cả kẻ địch gây sát thương bằng 1000% đòn tấn công của hắn. Số lần truy cập tăng 1 mỗi khi nó kích hoạt. Có thể được kích hoạt tối đa 20 lần.
Nâng cấp kỹ năng tăng sát thương lên 1200-2000%.

Phần thưởng​

Xếp hạng Bang hội​

Phần thưởng cho xếp hạng bang hội là;
  • 10 bang hội hàng đầu:
    • 3 trang trí bang hội mới (đường viền bang hội, đường viền quảng cáo, nền cho danh sách thành viên),
    • 1 bùa xanh
    • 200 kỳ công của guild,
    • 10000 huy chương bang hội,
    • 60 triệu vàng guild
  • 11-30 bang hội hàng đầu:
    • 2 trang trí guild mới (đường viền quảng cáo, hình nền cho danh sách thành viên),
    • 150 kỳ công của guild,
    • 8000 huy chương bang hội,
    • 35 triệu vàng guild
  • 31-100 bang hội hàng đầu:
    • 1 trang trí guild mới (nền cho danh sách thành viên),
    • 100 kỳ công của guild,
    • 5000 huy chương bang hội,
    • 20 triệu vàng guild
Vàng bang hội là tính năng chỉ dành cho CN và sẽ bị bỏ qua đối với các máy chủ TW / JP và GL.

Nhiệm vụ​

Mỗi ngày sẽ có 4 nhiệm vụ hàng ngày và một loạt nhiệm vụ chung. Về cơ bản chỉ cần tham gia sự kiện mỗi ngày.

Phần thưởng cho các nhiệm vụ hàng ngày là; 10k vàng, 20 thang orochi, 20 mochi, linh hồn 4 * EXP, vé diễu hành quỷ, vé làm mới cửa hàng linh hồn, 20 chiến công bang hội và linh hồn 6 * ngẫu nhiên.
Phần thưởng đáng chú ý cho các nhiệm vụ tổng thể là; 2 khung biểu tượng (1 tĩnh và 1 động), 150 viên ngọc bích, một daruma đen, một daruma trắng 5 *, 300 AP và rất nhiều vàng.

Đội được đề xuất​

Nếu bạn muốn các đề xuất thêm, hãy tìm kiếm các cụm từ "深渊 暗影" (đánh boss) hoặc "魔神 征伐" (đánh quái) trên bilibili. Hoặc xem liên kết ở cuối bài nhé

Khám phá​

NgàyKỹ năng được trang bịĐội
1-6 3412.png
3222.png
hoặc là
Kirin lightning3.png
O5eventskill2.png
hoặc là
3121.png
2 AOE DPS
(ví dụ: SP Tama, Suzuka)
356.png
Soul8.png
347.png
Soul8.png
237.png
Soul15.png
3-4 3222.png
hoặc là
Kirin lightning3.png
2 Shiki khác
(ví dụ: Aoandon, Yama Usagi)
322.png
Soul32.png Soul36.png
300.png
Soul18.png Soul36.png
356.png
Soul8.png
205.png
Soul15.png
347.png
Soul8.png
5-6 3121.png Tự do lựa chọn2 kéo tốc
1 kéo tốc + 1 đẩy tốc
(ví dụ: SP Shuten, Yama Usagi)
356.png
Soul8.png
347.png
Soul8.png

Mặc dù các vị tướng trong bang hội của bạn hoàn toàn không được trang bị, nhưng việc sử dụng đội được liệt kê đầu tiên là một lựa chọn an toàn. Các đội khác có thể dựa vào những vị tướng trên cấp 25.

Nếu bạn chọn sử dụng đội Kyoukotsu SP Iba trong ngày 3-4, anh ấy sẽ cần khoảng 140 SPD. Trong khi Senhime Enmusubi chỉ cần nhanh hơn SP Iba chung. Tuy nhiên, nếu bạn cũng sử dụng Yama Usagi, bạn có thể bỏ qua yêu cầu SPD đó.

Tùy thuộc vào mức độ lên cấp của Yorimitsu vào ngày thứ 5-6, bạn có thể cần một DPS để dọn dẹp bất kỳ kẻ thù nào còn sót lại. Nếu không, chỉ cần mang theo một số shiki ngẫu nhiên khác.

Boss​

Các nhóm sau đây là những nhóm hàng đầu được sử dụng trên máy chủ thử nghiệm CN.


Đối với boss đầu tiên, hãy trang bị cho SP Shuten và đặt nó chỉ sử dụng các đòn đánh thường. Bộ 2 của Kiyohime không quá quan trọng nhưng cô ấy cần HIT nhiều nhất có thể để đóng băng Akashita, boss và 2 kẻ địch khác có RES cực cao nên đừng lo lắng về việc đóng băng chúng. Cũng có thể thử sử dụng Dawn Fairy lên cô ấy. Nếu bạn không có SP Tama hoặc Kinnara, hãy sử dụng DPS nhiều đòn mạnh (ví dụ: Takiyasha, Suzuka) với Shadow + tsuchigumo. Đối với những người chơi CN có Nezuko, bạn có thể hoán đổi Sasori cho cô ấy.

Boss 2 thuộc loại cổng netherworld, tức là boss sẽ chịu rất ít sát thương và khi cả 5 tay sai bị KO, một làn sóng mới của chúng sẽ được triệu hồi ngay lập tức. Khuyến nghị trang bị cho Iba SP với nội tại thứ 3 và chỉ cho anh ta sử dụng các đòn đánh thường. Boss/kẻ thù có thể đánh khá mạnh và thường xuyên nếu bạn không cẩn thận, vì vậy để đối phó với điều đó, bạn sẽ cần điều chỉnh bộ ngự/chỉ số của Enmusubi. Có thể làm điều này bằng cách cho Thụ yêu của cô ấy để lượng máu của cô ấy mạnh hơn và/hoặc cho cô ấy nhiều SPD hơn để chữa lành thường xuyên hơn. Một lần nữa, đối với những người chơi CN có Nezuko, bạn có thể hoán đổi Youkinshi cho cô ấy.

Boss 3 hoàn toàn khó chịu. Cách tốt nhất để đối phó là chỉ lạm dụng bị động thứ 3 của Yorimitsu với đội thời gian đóng băng 4 Yama Usagi tiêu chuẩn hoặc đội đôi Youkinshi. Hãy nhớ rằng với đội sau, bạn phải thực hiện rất nhiều việc nhắm mục tiêu để 2 Youkinshi có thể liên tục đưa ra mỗi lượt mới. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nhóm SP Ootake để thay thế. SP Ootake chỉ được sử dụng để ngăn chặn boss/kẻ thù hợp tác.

Ngoài ra còn có đội thứ 3 có thể có cho boss thứ 3 - đội thứ 2 + SP Yamakaze + Shiranui. Đội này có một số yêu cầu về bộ ngự/chỉ số; Bộ SPD-HP-HP Soul Edge hoặc Soultaker với SPD càng nhiều càng tốt cho SP Yamakaze, bộ DMG crit bị hỏng với đầy đủ crit cho Shiranui, bộ SPD-HP-HP Dawn Fairy hoặc Soultaker với +100 SPD cho Kachou, +100 SPD cho cả Ushi và Kosode. SP Yamakaze, Kachou và Yorimitsu đều nên được thiết lập để sử dụng các đòn đánh thường.

Video​

Theo: https://onmyoji.fandom.com/wiki/User_blog:Tenseki/Shadow_of_the_Abyss:_Demon_Domain_Guide
 

Guest Post 2022

Top