• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Naraka Bladepoint Khi Nào Naraka Bladepoint Ra Mắt

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader

Ngày 12/08

When Is Naraka Bladepoint Released?​


Naraka: Bladepoint đã lọt vào mắt xanh của mọi game thủ. Chiến đấu nhiều người chơi không bị hạn chế, nhiều game thủ youtube đã gọi nó là "Battle Royal mà chúng tôi đã chờ đợi!" Naraka: Bladepoint là trò chơi battle royale dựa trên phong cách, nổi tiếng của năm, đã được công bố trở lại vào năm 2019. Ban đầu được bán dưới dạng MMO tại Game Awards, 2019, 24Entertainment đang trong quá trình phát triển trò chơi , khiến trò chơi trở thành một battle royale dành cho 60 người chơi.

Khi-Nao-Naraka-Bladepoint-Ra-Mat.jpg


“60 người chơi tham gia, chỉ một người có thể rời đi. Cầu mong chiến binh Ninja giỏi nhất sẽ chiến thắng ”.

Phần lớn thế giới Naraka: Bladepoint, “hòn đảo Morus”, nơi trang nhã của người châu Á, được thể hiện trong đoạn giới thiệu. Đoạn giới thiệu cũng cho thấy các cơ chế tàng hình khác nhau trong trò chơi giúp tiêu diệt nhanh hoặc phục kích. Các đòn tấn công kết hợp, quả cầu lửa, phép thuật chữa bệnh, dịch chuyển tức thời và phép thay đổi hình dạng cũng được hiển thị. Trò chơi lấy cảm hứng từ phong cách của các trò chơi như Sekiro và Nioh và đã thêm vào đó gia vị của hành động PvP, dồn 60 người chơi vào một hòn đảo hẻo lánh để chiến đấu trở thành người giỏi nhất. Nó đã làm mọi người kinh ngạc với hệ thống di động tuyệt vời của nó, đặc biệt là sau khi trò chơi Beta, mọi người dường như không thể ngừng nói về nó.

Naraka: Bladepoint - Bản phát hành Beta​

Vào ngày 23 tháng 4, trong khoảng thời gian 72 giờ, 24Entertainment đã tổ chức một trò chơi Beta. Điều này đã đạt được khoảng 140 nghìn + người chơi đồng thời và lọt thẳng vào top 5 trò chơi được chơi nhiều nhất trên Steam , và điều này ít ra cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Điều này có thể là do nó tập trung nhiều hơn vào các bộ cận chiến khiến nó trở nên khác biệt so với các trò chơi Battle Royale khác như PUBG và Call of Duty: Warzone. Các game thủ đã chơi trò chơi này gọi nó là sự pha trộn giữa Warzone, Crouching Tiger và Hidden Dragon. Họ yêu thích sự tập trung nhiều hơn vào chuyển động và sự nhanh nhẹn. Trò chơi được dùng thử miễn phí cho đến ngày 26 tháng 4 và phản hồi mà trò chơi nhận được chủ yếu là tích cực, với hầu hết các Game thủ đều yêu thích sự khác biệt của nó so với Trò chơi Battle Royale truyền thống.

Có tổng cộng 6 nhân vật mà người chơi có thể chơi trong bản Beta: Matari, Telmuch và Viper Ning. Giám đốc Tiếp thị, Raylan Kwan, tuy nhiên đã xác nhận rằng sẽ có thêm ba nhân vật được mở khóa sau khi phát hành. Các trận chiến diễn ra trôi chảy và hào nhoáng và chắc chắn là điểm hấp dẫn lớn nhất của trò chơi. Người chơi được lựa chọn để thực sự tùy chỉnh bản thân theo mỹ phẩm - không giống như Fortnite. Các loại vũ khí cũng có thể tùy chỉnh. Mặc dù trò chơi hiện đang là PvP, Kwan đảm bảo trong một cuộc phỏng vấn rằng họ đang cố gắng để nó cũng là PvE.

Naraka: Bladepoint - Ngày phát hành​

Trò chơi được thiết lập để phát hành vào năm 2020, nhưng giống như tất cả những thứ khác, điều này đã quá bị hoãn lại do đại dịch. Đã có hai lần chạy beta kín trước lần cuối cùng từ ngày 23 đến ngày 26 tháng 4, và sau phản hồi rộng lớn và rực rỡ này, 24Entertainment đang nhắm đến việc phát hành vào mùa hè. Naraka: Bladepoint sẽ là trò chơi đầu tiên của họ, vì vậy họ đang kiểm tra lại mọi thứ, đảm bảo mọi thứ đều chính xác nhất có thể. Tất cả sẽ được phát hành vào mùa hè trên toàn thế giới.

Tháng 5, chúng tôi sẽ tạm thời ẩn đi với mọi người, tập trung vào phát triển và chỉ đồng bộ hóa tiến độ phát triển cơ bản.
Tháng 6, chúng tôi sẽ tham gia Steam Next Fest sau E3 và E3 và cung cấp một trò chơi thử nghiệm
Tháng 7, hãy cố gắng hết sức để thực hiện việc điền nội dung cuối cùng và tối ưu hóa hiệu suất

Tháng 8, hãy để những thiên thạch thắp sáng trái đất

作者:Ray Kuan
链接:https://www.zhihu.com/question/361077302/answer/1862792327
来源:知乎
著作权归作者所有。商业转载请联系作者获得授权,非商业转载请注明出处。

Vậy đến tháng 8 Naraka: Bladepoint mới được phát hành chính thức. Và tháng 6 sẽ có 1 lần Beta nữa.


Naraka: Bladepoint - Liệu nó miễn phí không?​

Với một chuỗi thành tích thậm chí trước khi trò chơi được phát hành và nhận được đánh giá tích cực từ tất cả người chơi Beta của nó, tất cả các game thủ có thể tự hỏi: liệu trò chơi này có miễn phí không? Hiện tại, trang steam của trò chơi đặc biệt nói rằng trò chơi sẽ có sẵn để "mua" sau khi ra mắt vào mùa hè. Vì vậy, mặc dù bản Beta là miễn phí, trò chơi có vẻ như sẽ không như vậy. Nhưng việc trò chơi phụ thuộc vào việc có một lượng người chơi tích cực không phải là một điều mới mẻ, và đây là trò chơi đầu tiên của 24Entertainment, điều đó có thể hiểu được. Giá chính xác của trò chơi vẫn chưa được tiết lộ, nhưng chúng tôi hy vọng nó sẽ có giá dễ tiếp cận.

Theo chia sẻ thì vì là tựa game cấp cao nên giá Game khi ra mắt sẽ từ 50$ đến 80$.

Theo: https://otakukart.com/naraka-bladepoint-beta-gameplay/
 

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader
 

Guest Post 2022

Bài viết gần đây

Top