• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Mã Khuyến Mãi Vultr - Tín Dụng $200 Miễn Phí Vào Tháng 7 Năm 2022

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader
Vultr là một trong những nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến nhất hiện có. Họ cung cấp nhiều loại SSD Cloud VPS hiệu suất cao với giá cả phải chăng - Bắt đầu chỉ 2,5 đô la / tháng với bộ nhớ 1CPU / 512MB RAM / 20GB SSD. Tính đến ngày hôm nay, Vultr đã có hơn 45+ triệu máy chủ đám mây được triển khai trên 25 địa điểm trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới.

Vultr cung cấp ba tùy chọn lưu trữ đám mây khác nhau để bạn lựa chọn, bao gồm Vultr Cloud Complete (VC2) (bắt đầu từ $ 2,50 / tháng), Bare Metal Simplified (bắt đầu từ $ 120 / tháng) và Phiên bản chuyên dụng (bắt đầu từ $ 60 / tháng). Họ cũng cung cấp nhiều tính năng lưu trữ đám mây, như ứng dụng một cú nhấp chuột, khối lưu trữ, sao lưu tự động và phạm vi địa lý rộng. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng ISO tùy chỉnh trên máy chủ VPS của mình, điều này cho phép bạn sử dụng lại các giấy phép phần mềm hiện có và tiết kiệm tiền.

Có một điều tôi thích ở Vultr là họ sẽ cung cấp cho bạn một số khoản tín dụng miễn phí để dùng thử dịch vụ của họ trước khi yêu cầu tiền thật của bạn, giống như đối với DigitalOcean và Linode . Vì vậy, trong trường hợp bạn không hài lòng với dịch vụ của họ, thì bạn có thể rời đi bất cứ lúc nào bạn muốn mà không mất bất kỳ khoản tiền nào. Sử dụng mã quà tặng vultr mới nhất sau đây sẽ giúp bạn nhận được tín dụng miễn phí tại Vultr trong tháng này.


MÃ PHIẾU GIẢM GIÁ VULTR VÀO THÁNG 7 NĂM 2022​

Lưu ý: Vultr chấp nhận Paypal, Thẻ trả trước, Visa, Thẻ Master, BTC và Alipay làm hình thức thanh toán.

Tín dụng miễn phí $ 150 của Vultr​

Thỏa thuận này cung cấp cho bạn khoản tín dụng miễn phí trị giá 150 đô la để sử dụng bất kỳ sản phẩm nào tại Vultr. Tạo tài khoản Vultr miễn phí của bạn và yêu cầu tín dụng của bạn ngay hôm nay.
Go: https://www.vultr.com/promo/try150/?service=try150

Mã giảm giá: MAKETHESWITCH30

imagebfdc65a9e62f5788.png


Mã giảm giá: 30VULTRONEFIFTY

imagebcb983a2c5d13a4e.png
 

Guest Post 2022

Bài viết gần đây

Top