• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Mã sản phẩm shopee là gì làm sao để tạo và xem mã sản phẩm

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader
Như các bạn đã biết, một số nền tảng mạng xã hội có chính sách cấm hoặc hạn chế việc đăng trực tiếp các đường link sản phẩm. Để hỗ trợ vượt qua khó khăn này, Shopee đã bổ sung một tính năng mới giúp bạn dễ dàng chia sẻ sản phẩm thông qua mạng xã hội.

image.png

Hướng dận tạo Mã sản phẩm​


Bước 1:
Tìm sản phẩm bạn muốn quảng bá, nhấn vào nút chia sẻ và sao chép mã sản phẩm (Copy Code) như minh họa dưới đây:

Bước 2:
Chèn mã này vào nội dung của bạn trên nền tảng mạng xã hội, ví dụ như chú thích, phụ đề hoặc để lại trong phần bình luận, giúp người theo dõi của bạn dễ dàng tiếp cận.

Bước 3:
Để tìm sản phẩm mà bạn đang giới thiệu, khách hàng chỉ cần sao chép hoặc nhập mã vào thanh tìm kiếm trên ứng dụng hoặc trang web của Shopee. Phải bao gồm dấu "-" trong mã. Cả chữ hoa và chữ thường đều được chấp nhận, ví dụ như "BFD-ZBE-BDY" hoặc "bfd-zbe-bdy". Sau đó bấm vào Tìm kiếm (biểu tượng hình kính lúp).

image.png

Khách hàng sẽ được chuyển hướng đến trang sản phẩm, và việc này được ghi nhận giống như họ click từ link tiếp thị liên kết từ mạng xã hội.

imaged7bbf7fe653d82c9.png

Bằng những bước đơn giản này, bạn đã có thể tiếp tục chia sẻ sản phẩm và kiếm hoa hồng trên mọi nền tảng mạng xã hội, kể cả khi nền tảng đó giới hạn việc đăng tải các đường dẫn tiếp thị liên kết.

imagef74a15b417358896.png
 

Guest Post 2022

Top