• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Mua Galaxy S22 ở đâu: Ưu đãi đặt hàng trước cho điện thoại mới nhất của Samsung Galaxy S22

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader
Dưới đây là cách bạn sở hữu dòng Samsung Galaxy S22 mới, bao gồm S22, S22 Plus và S22 Ultra.

Dòng Galaxy S22 đã có mặt tại đây, được công bố hôm nay tại sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung . Các thiết bị hàng đầu mới nhất của Samsung bao gồm Galaxy S22, S22 Plus và S22 Ultra - kế nhiệm của dòng Galaxy S21, cũng như Samsung Galaxy Note 21, đã chính thức ngừng sản xuất vào cuối năm ngoái.

Galaxy S22, S22 Plus và S22 Ultra đều có một số cải tiến lớn về camera, bao gồm cảm biến pixel lớn hơn và công nghệ Pixel thích ứng để cải thiện khả năng chụp ảnh và quay phim vào ban đêm. Bạn cũng có thể mong đợi một Chế độ chân dung được cải tiến, cũng như tính năng Tự động đóng khung mới có thể phát hiện và theo dõi tối đa 10 người để chụp rõ mọi người trong một bức ảnh.

Tuy nhiên, chính Galaxy S22 Ultra mới gây được tiếng vang lớn nhất, được quảng cáo là điện thoại cao cấp của Samsung, lần đầu tiên giới thiệu bút S Pen cho dòng S, bày tỏ lòng kính trọng đối với dòng Note hiện đã bị hủy bỏ.

S22 Ultra cũng có những nâng cấp đáng kể về máy ảnh, bao gồm cảm biến pixel lớn nhất từ trước đến nay của Samsung, cũng như một số công cụ ảnh RAW để chỉnh sửa toàn diện hơn và ống kính Super Clear Glass tiên tiến giúp quay video ban đêm mượt mà và sắc nét hơn mà không bị lóa.

Nếu bạn muốn tận tay sở hữu Galaxy S22, chúng tôi sẽ xem xét kỹ hơn tất cả các chi tiết của từng mẫu trong số ba mẫu hàng đầu và hiển thị cho bạn các ưu đãi đặt hàng trước tốt nhất trên internet và tại cửa hàng.

Khi nào sẽ có Galaxy S22?​

Samsung đã công bố Galaxy S22 trong sự kiện Unpacked vào ngày 9 tháng 2 và điện thoại sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào ngày 25 tháng 2. Các đơn đặt hàng trước được mở cho điện thoại ngay lập tức và nhiều ưu đãi đặt hàng trước tốt nhất sẽ kết thúc vào ngày 24 tháng 2, vì vậy bạn ' Tôi muốn nhận được của bạn trong càng sớm càng tốt.

Galaxy S22 có những màu nào?​

Cả Samsung Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus sẽ có các màu đen pha bóng, trắng pha bóng, xanh lá cây và vàng hồng. Tuy nhiên, Galaxy S22 Ultra sẽ có các màu khác nhau: đen pha bóng, trắng pha bóng, xanh lá cây và đỏ tía.

Galaxy S22 giá bao nhiêu?​

Samsung một lần nữa phát hành ba mẫu Galaxy S22, có sẵn trong các cấu hình lưu trữ khác nhau. Giá cơ sở cho mỗi mô hình bắt đầu từ:

  • Samsung Galaxy S22: 800 USD
  • Samsung Galaxy S22 Plus: 1.000 USD
  • Samsung Galaxy S22 Ultra: 1.200 USD
Cả Samsung Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus sẽ có sẵn các tùy chọn lưu trữ 128GB và 256GB với RAM 8GB, trong khi Galaxy S22 Ultra cũng sẽ có thêm các tùy chọn 512GB và 1TB với RAM lên đến 12GB.

Ưu đãi tốt nhất cho Galaxy S22​

Chúng tôi đã phác thảo tất cả những nơi bạn có thể đặt hàng một trong những chiếc Galaxy S22 mới bên dưới, với các tùy chọn tốt nhất tuyệt đối được đánh dấu ở đây. Những điều này có thể không phù hợp với bạn dựa trên nhà cung cấp dịch vụ của bạn, vì vậy hãy nhớ kiểm tra danh sách đầy đủ để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào của Galaxy S22.

Đối với những người săn giao dịch có kinh nghiệm hiện có, bạn hiện có thể nhận được 12% tiền mặt thông qua Rakuten và trang web Giáo dục của riêng Samsung cũng đang giảm giá 90 đô la. Nó yêu cầu xác minh, nhưng có thể là một cách tuyệt vời để giúp tiết kiệm thêm một chút khi mua hàng.

Samsung.com​

3.jpg

Shopee​

SAMSUNG S22 SERIES - THÁCH THỨC MỌI QUY CHUẨN
Chào Siêu phẩm S22 Series ra mắt, đặt gạch ngay tại Shopee để nhận bộ quà tặng lên đến 7Tr+++
🎁 Voucher phụ kiện 1,000,000 VND
🎁 Voucher Samsung 5,000,000 VND
🎁 Phụ kiện cực chất
Đặt gạch ngay từ 10.2 - 16.2 và tham khảo thêm nhiều thông tin tại Shopee: https://shopee.vn/m/samsung-day

1.jpg


Theo: https://www.cnet.com/news/where-to-...r-samsungs-newest-phones/?ftag=CAD-03-10aaj8j
 
Sửa lần cuối:

Guest Post 2022

Bài viết gần đây

Top