• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Naraka Bladepoint Naraka Bladepoint Chi tiết phiên bản cập nhật 27.07

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader
image.png

Thêm object mới trong bản đồ: Tổ ong

- Người bị ong chích sẽ bị trừ HP và dính debuff: ko thể sử dụng bình hồi HP-giáp. Debuff này có thể tạm gián đoạn nếu người chơi thực hiện các động tác né tránh như chạy, nhảy.
- Debuff này có thể "share" cho những ai đứng gần đó. Bất kể địch ta
- Khi "share" debuff này cho kẻ địch thì cũng tính là tấn công. Có thể thấy ống HP địch hoặc tính kill nếu giết dc.
----------------
Tối ưu cho gamepad (tay cầm).
----------------
Thêm một số chức năng ở base như xem thông tin người chơi, share file mặt, chụp hình ...
----------------
Tối ưu voice chat và hệ thống theo dõi trận đấu. Mục này chắc để đánh sâu vào esport và chiếu giải đấu.
----------------

Cân bằng:​

1. Thầy Hải:​

- V3 bỏ buff chống bắt (2.5s) của đối phương. Đồng thời nút F giờ sẽ đập đối phương xuống đất như khi bắt dc 2 đứa, dmg to hơn, nhưng animation cũng lâu hơn để hạn chế khả năng bắt người liên tục của thầy.
- Giảm yêu cầu hồi V. Đại khái là V giờ sẽ dễ hồi hơn trước.
- Điều chỉnh lại F2, giờ sẽ khó canh time hơn trước.
- Tối ưu hóa animation biến hình. Biến nhanh hơn.

2. Tarka-Ji:​

- Tối ưu animation khi mở V. Giờ tốc độ sẽ nhanh hơn trước. Dân melee sẽ bá đạo hơn bao giờ hết 🙃

3. Kurumi:​

Như đã dự đoán từ trước, Kurumi chắc chắn sẽ phải có 1 đợt buff sức mạnh để cân bằng lại vì patch trước đã quá nặng tay với vị trí healer duy nhất này.
- Tối ưu animation cho F và V. Nhanh hơn trước.
- Tối ưu chuột trái biến về đồng đội khi mở F. Hiệu quả đánh té kẻ địch nay sẽ hoạt động chính xác hơn (trước đây có cũng như ko).
- Tăng tầm dây lên 30m, tuy nhiên nối đến xác vẫn là 20m. Đồng thời nay sẽ có thêm chỗ thông báo khoảng cách dây.
- Tăng tốc độ cứu bằng dây (trước đây tốc độ rất chậm, chỉ bằng 1/3 so với cứu tay). Ngoài ra dây sẽ ko bị cắt sau khi cứu dậy (trước đây bị cắt dây khi cứu dậy, mặc kệ là cứu bằng dây hay cứu bằng "mồm" 😌).
animation F nay sẽ có bá thể, có thể chống lại một số đòn cc.
- V1 giờ chỉ thay đổi thuộc tính 1 lần (Trước đây mở heal trong lửa sẽ bị giảm heal, có thể dùng cát để tẩy lại, giờ thì ko thể, thuộc tính chỉ đổi 1 lần).
Buff giảm sát thương của F3 tăng lên thành 2.5s(trước đây là 1.5s).

4. Matari​

- CD của V nay sẽ tính ngay sau khi sử dụng chứ ko cần chờ hết V mới bắt đầu đếm như trước.

5. Temulch​

- Tăng tốc độ di chuyển khi di chuyển qua vùng bị bão cát ảnh hưởng (cả địch ta).

6. Ning​

- Tăng thời gian hiệu quả của F2 và F3 (cụ thể bao nhiêu nó ko nói).
- F3 CD tăng lên thành 15s (trước đây là 12s).

---------------
Giờ đây sẽ ko cần dùng tiền để mở khóa skill nữa. Skill sẽ tự mở khi làm nhiệm vụ hero đến 2 lá và 3 lá. Rất đơn giản. Đồng thời trả lại tiền mở skill cho ai đã mở. Ngoài ra ai đã lấy phần thường nhân vật sẽ tự động mở skill tương ứng sau update.
---------------

Cân bằng vũ khí.​

- Hơi lười nên dịch tạm. Cũng ko có quá nhiều thay đổi, chủ yếu vẫn cần phải đánh mới cảm nhận được.
- Giảm sát thương vũ khí cận chiến trong đòn air combo.
- Trường kiếm: Buff nhẹ animation
- Thương: nerf dmg
- Súng lục: Buff hơi hơi
- Đao: Buff

---------------
Cân bằng Soul jade. Cụ thể mình sẽ update sau trong bảng ngọc luôn.

Súng lục:​

- Cluster Shell: Tốc độ đạn và tầm bắn tăng. Giảm độ lan của đạn (đạn sẽ dính chùm hơn).
- Thundercall: Loại bỏ hiệu ứng cũ. Nay sẽ tăng dmg và đạn nay sẽ nổ to hơn đối với các đòn bắn có nạp đạn. (Hiệu ứng cũ: Bắn thường ra 5 viên đạn ko cần sạc, dmg sẽ giảm).
- Quick Charge: Tăng tốc độ nạp đạn. Nay sẽ loại bỏ âm thanh nạp đạn luôn.
- Detonating Rounds: Đạn sẽ găm vào người đối thủ và phát nổ sau 0.7s (trước đây là sau 0.3s).

2. Đao:​

- Earthshaker: Trong trạng thái charge, trước khi chém ra skill có thể block luôn cả đòn charge của đối phương (bá vậy ai chơi 🧐)
- Overlord: Đổi sang màu tím và tăng tỉ lệ drop.

3. Pháo:​

- Meteor: dmg cộng thêm sẽ bị giảm một chút.

4. Loại bỏ ngọc bảo vệ đầu (Ironskull Souljade)​

Hiệu ứng của ngọc này sẽ được thêm vào ngọc Range Resist Souljade:

- Range Resist Souljade:
Kháng sát thương đánh xa: 8% - 12% - 16% - 20% | Max 40%.
Giảm sát thương head shot: 6% - 9% - 12% - 15% | Max 30%.

(Cũ: Kháng sát thương đánh xa: 6% - 9% - 12% - 15% | Max 30%)

---------------

Cân bằng chung​

- "Lộn mèo" nay sẽ ko mất thể lực nữa. Còn cụ thể là lộn mèo bình thường hay lộn đứng dậy sau khi bị đánh té thì nó ko nói rõ. Mình đoán là cái sau vì cái trước có viên Soul jade.
- Bị đánh khi đang đu dây sẽ làm thay đổi hướng đu dây.
- Đòn bám tường charge bị giảm dmg, tuy nhiên tầm đánh sẽ được tăng lên. Đồng thời đòn của Katana và kiếm nay sẽ có hất tung để tiện combo.
- Nỏ heal nay sẽ ko làm gián đoạn animation của đồng đội.
- Cung lửa nay sẽ làm V1 của Kurumi chuyển sang hệ lửa.
- Không thể thay đổi Soul jade khi đang charge.

---------------
- Tối ưu hóa chung các chức năng và UI.
- Skin mới
- Fix bug
---------------
- Tin ngoài lề: Char mới tiếp theo là em dưới ảnh.
- Ngoài ra còn có 1 samurai và 1 bổ khoái đã từng xuất hiện trong trailer và một vài art được cho là thiết kế char hoặc skin.
- Một số hình ảnh đi kèm. Cũng ko tính là leak do thông tin này đã up trên trang chủ, chỉ là bị giấu và chỉ những ai mua gói gì đó đầu tiên (gần giống founder pack) mới thấy.
Char mới tiếp theo

Nguồn: Chiba (https://discord.gg/ceJSacsW)
 
Top