• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Pokemon Go Tickets A Rocky Road

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader
Ngày cộng đồng Pokemon Go sắp ra mắt!

Các huấn luyện viên, sự kiện Ngày cộng đồng Pokemon Go tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 21 tháng 5 năm 2022 từ 11 giờ sáng đến 2 giờ chiều theo giờ địa phương.

Trong sự kiện Ngày cộng đồng này, Alolan Geodude sẽ xuất hiện thường xuyên hơn bình thường trong môi trường hoang dã và người chơi sẽ có cơ hội chạm trán với Shiny Alolan Geodude. Bạn có thể tìm hiểu thêm về sự kiện này trong bài báo trước của chúng tôi .

Là một phần của sự kiện Ngày cộng đồng tháng 5 năm 2022, người chơi có tùy chọn chi 0,99 đô la cho một vé sẽ cấp cho họ quyền truy cập vào cốt truyện Nghiên cứu đặc biệt vào Ngày cộng đồng có tên “A Rocky Road”.

Nếu bạn quyết định mua một trong những vé này, hãy nhớ rằng bạn không thể mua vé bằng PokeCoins. Bạn chỉ có thể mua vé bằng giao dịch tiền thật.

Cũng nên nhớ rằng người chơi không bắt buộc phải mua một trong các vé Nghiên cứu Đặc biệt này để tham gia sự kiện Ngày cộng đồng. Vé này dành cho những người chơi muốn chi tiền thật để nhận thêm nội dung trong trò chơi.

Cuối cùng, Pokemon Go hiện cho phép người chơi mua vé sự kiện cao cấp cho những người chơi khác. Bạn có thể tìm hiểu thêm về tính năng này trong bài báo trước của chúng tôi .

Nếu bạn muốn mua vé "A Rocky Road", hướng dẫn của chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách mua vé!

Mở Pokemon Go và nhấn vào biểu tượng Poke Ball ở đầu màn hình.

Nguồn: SuperParent


Nguồn: SuperParent​


Nhấn vào biểu tượng "Mua sắm".

Nguồn: SuperParent

Nguồn: SuperParent
Nhấn vào vé "A Rocky Road".

Nguồn: SuperParent


Nguồn: SuperParent​


Bây giờ, hãy nhấn vào nút “Mua” để mua vé cho chính mình (bạn sẽ có thể hoàn tất giao dịch trên thiết bị của mình). Bạn cũng có tùy chọn nhấn vào nút "Quà tặng" nếu bạn muốn mua vé cho một trong những người bạn trong trò chơi của mình.

Nguồn: SuperParent


Nguồn: SuperParent​


Nếu bạn mua vé “A Rocky Road” cho mình, bạn sẽ cần đăng nhập vào Pokemon Go vào ngày 21 tháng 5 năm 2022 từ 11 giờ sáng đến 2 giờ chiều giờ địa phương để thực sự nhận được Nghiên cứu đặc biệt.

Chúc vui vẻ!


Bạn có định mua vé "A Rocky Road" trong Pokemon Go không? Hãy cho chúng tôi biết trên Twitter tại @superparenthq .

Nguồn: https://superparent.com/article/3380/pokemon-go-how-to-get-the-a-rocky-road-special-research-ticket
 

Guest Post 2022

Bài viết gần đây

Top