• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Tải chatgpt ở đâu, cách dùng chatgpt không cần tài khoản

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader
Làn sóng ChatGPT vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống khi mà từ khoá này vẫn nằm trong “top đầu tìm kiếm”. Tuy nhiên đến bây giờ nhiều người dùng vẫn gặp các lỗi liên quan đến ChatGPT như: Lỗi too many requests in 1 hour try again later, lỗi openai’s services are not available in your country. vietnam, lỗi ChatGPT is at capacity right now,….hoặc là nhiều vấn đề khác. Vậy thì hôm nay, chatgptvietnam sẽ chia sẻ cho bạn một tiện ích trải nghiệm tương tự như giao diện của ChatGPT nhưng không cần phải đăng ký tài khoản, nhận ngay phản hồi “nhanh như gió”.

ChatGPT Vietnam có giao diện như ChatGPT

ChatGPT Vietnam có giao diện tương tự như ChatGPT. Nhưng khi trải nghiệm bạn sẽ cảm nhận được sự “khác bọt” rõ ràng. Có thể nói, tiện ích này ra đời hỗ trợ được rất nhiều cho người dùng khi mà không cần phải đau đầu suy nghĩ tìm nơi mua bán tài khoản ChatGPT uy tín nữa.

Trải nghiệm ngay CHATGPT VIETNAM phiên bản “xịn sò” TẠI ĐÂY

ChatGPT Vietnam có điểm gì nổi bật?

Hiện nay, nếu muốn các thông tin được phản hồi một cách lành mạch, chính xác,…thì bắt buộc người dùng phải nâng cấp lên phiên bản ChatGPT Plus. Nếu bạn dùng bản bình thường hoặc miễn phí thì sẽ nhận được câu trả lời rất chậm như đang bị loading, không được “mượt mà”, vâng vâng mây mây nhiều vấn đề khác.

ChatGPT Vietnam ra mắt nhằm giúp người dùng có trải nghiệm thú vị, sự thích thú với ChatGPT hơn. Hãy cùng xem ví dụ dưới đây bạn sẽ hiểu rõ hơn.

Chatgpt-vitenam.png
Giao diện chính của chatgpt vietnam
Ở ví dụ trên có thể thấy rằng, bạn chỉ cần nhập yêu cầu cho biết rằng “Top 5 sữa tắm có sức hút nhất hiện nay”, chỉ cần mất 10 giây là sẽ có ngay câu trả lời hoàn chỉnh thậm chí là đầy đủ thông tin chính xác. Tương tụ như vậy, chỉ cần nhập một câu hỏi hay lời yêu cầu bất kỳ nào đó, chatgpt vietnam chỉ mất có vài giây để đưa ra phản hồi nhanh chóng.

Cách dùng ChatGPT Vietnam

Cách dùng ChatGPT Vietnam thì cũng rất đơn giản, đầu tiên bạn chỉ cần truy cập vào ChatGPT Web sau đó sử dụng bình thường mà không cần phải đăng ký tài khoản.

dung-chatgpt-vietnam.png


Tại phần cài đặt hình bánh răng cưa này cho phép người dùng setup cấu hình theo ý thích sẽ bao gồm:

  • Giao diện: Có 3 mức sáng, tối hoặc bảo vệ mắt
  • Lịch sử Chat: Có thể xuất, nhập hoặc là xoá đi
  • Ngôn ngữ: Có 4 ngôn ngữ chính là tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Nhật.
cau-hinh.png


  • New chat: Bắt đầu cuộc thoại mới
  • Clear conversations: Xóa lịch sử hội thoại
  • Ghi nhớ lịch sử hội thoại: Đảm bảo câu lệnh mới có tính liên kết với lịch sử chat đã có để thực hiện các nhiệm vụ.
Giờ đây bạn không cần phải đăng ký hay mua tài khoản để đăng nhập ChatGPT nữa. Với ChatGPT Vietnam có khả năng hỗ trợ người dùng trong việc tra cứu thông tin, giải đáp thắc mắc, tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề kỹ thuật và công nghệ, và cung cấp thông tin về các chủ đề khác nhau như giáo dục, khoa học, xã hội, văn hóa, du lịch,… Cùng tính năng trả lời nhanh chóng và chính xác, ChatGPT Vietnam đã và đang trở thành một công cụ hỗ trợ quan trọng cho nhiều người sử dụng.
 

Guest Post 2022

Bài viết gần đây

Top