• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Tải phần mềm The Monkey Eyes mới nhất hiện nay

Cracknhanh.com

New member
Tải phần mềm The Monkey Eyes để giúp cho người dùng rèn luyện khả năng quan sát hiệu quả bậc nhất hiện nay. Mặc dù vậy, làm thế nào để tải The Monkey Eyes mới nhất hiện nay thì chưa phải ai cũng đều nắm được đầy đủ cả. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn đầy đủ cho quý đọc giả cách tải và cài đặt phần mềm vô cùng thú vị này.

Đôi nét về The Monkey Eyes

The Monkey Eyes là phần mềm giúp người dùng có thể rèn luyện kỹ năng nhạy bén trong việc quan sát. Phát hiện nhanh chóng những sự vật bằng việc so sánh những nét khác nhau giữa nhiều bức tranh đa dạng và phong phú.

Đặc biệt khi đã tải The Monkey Eyes về thiết bị, nó còn cho phép người dùng khởi động vào màn hình chính bằng cách sử dụng phím F2 hoặc bấm vào biểu tượng có hình ngôi sao tại giao diện hiển thị của ứng dụng. Lúc này sẽ xuất hiện 2 bức tranh tương tự nhau. Người dùng phải nhìn thật tỉ mỉ những chi tiết của nó để có thể phát hiện một vị trí khác nhau trên 2 bức tranh này. Khi tìm ra thì bấm chuột lên những vị trí đó.

tải phần mềm The Monkey Eyes


The Monkey Eyes mang đến nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị cho người tham gia

Bên cạnh đó, khi đã tải phần mềm The Monkey Eyes còn cung cấp một số sự hỗ trợ cho người tham gia nếu như gặp phải khó khăn trong quá trình tìm kiểm những chi tiết khác nhau bằng cách bấm phím F3. Trong quá trình trải nghiệm, người dùng có thể nghỉ giải lao bằng việc bấm phím F4. Khi muốn tiếp tục chơi tiếp thì bấm vào phím này thêm một lần nữa là được.

Ngoài ra, giao diện chính của phần mềm sẽ xuất hiện số thời gian còn lại mà người dùng có thể chơi. Đồng thời, hiển thị số lượt chơi còn lại; số điểm đặt được; số lượng vị trí đã tìm thấy;…. Khi người chơi tìm được hết vị trí khác nhau giữa 2 bức hình, hệ thống sẽ thông báo chúc mừng. Sau đó, hệ thống sẽ tự động lưu tên bạn vào những người đã tham gia chơi.

-> Xem thêm : Tải phần mềm luyện tay gõ phím 10 ngón nhanh Tux Typing

Những tính năng chính của The Monkey Eyes

Khi đã thực hiện những cách tải The Monkey Eyes về máy tính, bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng tuyệt vời như:

  • Người dùng sẽ phải tìm những vị trí không giống nhau giữa các bức tranh.
  • Dùng nhiều phím để điều khiển phần mềm trong quá trình trải nghiệm khi đã thực hiện cách tải The Monkey Eyes.
  • Linh hoạt bấm chuột vào bất cứ vị trí tìm thấy nào trong quá trình chơi.
  • Phần mềm được trang bị tính năng tạm dừng giữa chừng, sau đó là chơi lại. Điều này vô cùng hữu ích đối với người sử dụng trong quá trình trải nghiệm.
  • Người dùng sẽ được lưu tên vào danh sách những người đã tham gia.

Tải phần mềm The Monkey Eyes mới nhất hiện nay như thế nào?

Dưới đây là cách tải phần mềm The Monkey Eyes và cài đặt phần mềm này mới nhất hiện nay mà người sử dụng cần đặc biệt lưu ý:

– Bước 1: Người dùng cần tiến hành tải phần mềm The Monkey Eyes thông qua đường link dưới đây:



– Bước 2: Sau khi đã hoàn thành quá trình tải xuống, khởi động phần mềm để bước vào quá trình cài đặt.

– Bước 3: Người dùng thực hiện cài đặt theo với các thao tác như sau:

Ở cửa sổ đầu tiên trong phần cài đặt của phần mềm, bạn bấm vào Next......xem tiếp.

 

Guest Post 2022

Top