• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Thực Hư Việc Tiktok Ẩn Link Bio?

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader

THỰC HƯ VIỆC TIKTOK ẨN LINK BIO?​

I. Phạm vi ảnh hưởng:​

👉 Chỉ những tài khoản đã mở tiktokshop thì view nhìn vào sẽ ko thấy link trên phần bio nữa. Vào chỉnh sửa thì các KOL/ KOC sẽ không thấy mục trang web nữa ( nơi mn đặt các loại link như landing page bán hàng, website, zalo group…)
👉 Còn những tài khoản nào chưa đủ điều kiện mở tiktokshop hoặc đã đủ điều kiện nhưng chưa mở sài tiktokshop thì vẫn thấy như bình thường.
👉 Mình kết luận được vì mình có 1 tài khoản đã mở tiktokshop và 1 tài khoản cá nhân chưa đủ đk follow để bắt đầu thương mại với tiktokshop. Vài người bạn của mình có 1 acc tiktok ko làm gì cả thì vẫn check thấy link trên bio nha.
👉 Như vậy, KOL/KOC hiện tại vẫn có thể thu click và đơn hàng tiếp thị liên kết sàn TMĐT trên link bio đã để sẵn được vì đa phần người dùng sẽ ko có nhu cầu mở tiktokshop gì đâu. Những bạn nào mới bắt đầu có ý định xây dựng tầm ảnh hưởng trên tiktok để kiếm tiền từ AM sàn thì thôi bỏ đi. Vì giờ còn chỗ mà add link bio đâu 😂😂

II. Khó khăn ở đây là:​

👉 KOL/KOC ko thể nhìn thấy và thao tác chỉnh sửa, thay đổi đường link bio ở mục trang web hồ sơ tiktok nữa.
👉 Đây mới là động thái đầu tiên của tiktok trong việc tuyên chiến với affiliate sàn TMĐT như shopee/lazada/tiki, từ chối chia sẻ tài nguyên, traffic… kiểu là chỉ được chọn 1 trong 2: tiktokshop hoặc aff với sàn. KOC/KOL ko thể làm song song ăn lời 2 bên được. Việc tiktok ra cơ chế referral 140k - 165k giới thiệu người dùng mới trên 18 tuổi cũng là hướng tới tăng tệp khách hàng tiềm năng cho tiktokshop rồi… Song, những ngày sau còn chưa rõ sẽ tiến thoái theo kiểu nào nữa nên mn chớ vội manh động.
👉 Thời điểm này sẽ có rất nhiều bên dịch vụ đi bài dạng nhận mở link bio bị ẩn trên tiktok, giá cả thương lương, ib ngay… Tuy nhiên, sự việc mới xảy ra có 1 ngày thôi. Mn đừng sốt sắng quá rồi lại mất tiền ko đáng… biết đâu phản ứng dư luận ghê quá khiến tiktok quay xe thì sao 🌝🌝???

Nguồn: Trang Biển - Cộng đồng Publisher và Kol Ecomobi
 

Guest Post 2022

Top