• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Top 30 Landing Page Miễn Phí Tốt Nhất 2019 Sử Dụng Bootstrap Frontend Framework

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader
Nếu bạn truy cập (hoặc tạo) một trang web có các thuật ngữ như Đăng ký!, Đăng ký, Đăng ký, Đạo luật ngay bây giờ! ! Một trang được quản lý cẩn thận mà có nghĩa là đóng vai trò là bước đệm để có bạn, khách truy cập, hoàn thành một hành động dựa trên thông tin bạn tiêu thụ. Trong thời đại phát triển và mở rộng web nhanh chóng, phần lớn các trang web có thể được coi là trang đích. Nhưng, chúng tôi muốn tập trung vào loại cụ thể hơn - loại mà các công ty khởi nghiệp, cửa hàng thương mại điện tử, doanh nghiệp trực tuyến sử dụng; bất kỳ trang nào liên quan đến việc hoàn thành một hành động dẫn đến giao dịch đều có thể được coi là trang đích.

VIEW ALL 30 LANDING PAGE


HGmlntj.png


Top 30 Landing Pages Miễn Phí Sử Dụng Bootstrap Frontend Framework Tốt Nhất 2019​

Vì các trang đích chiếm doanh số rất lớn và có tầm quan trọng lớn như vậy, nên có vô số tài nguyên có sẵn để tìm hiểu thêm về các phần quan trọng của trang đích tốt, cách sử dụng toàn bộ tiềm năng của thiết kế web hiện đại để truyền tải tốt hơn ý tưởng, và quan trọng nhất là để bán hàng nhiều hơn. Giống như thử nghiệm các chiến dịch quảng cáo trực tuyến của bạn, các trang đích cũng nên được xử lý các thử nghiệm A / B rộng rãi và nghiêm ngặt để xác định phiên bản nào hoạt động tốt nhất trong các tình huống cụ thể.

Có rất nhiều nền tảng và tài nguyên ngoài đó sẽ giúp bạn phân tích các trang đích của bạn trước một đối tượng thực sự miễn phí (và cũng có các tùy chọn trả phí có sẵn, chúng tôi khuyên bạn nên tìm kiếm các mạng tìm kiếm truyền thống để tìm những gì bạn cần), có thể rất hữu ích để hiểu những ấn tượng đầu tiên mà người khác có được khi truy cập trang đích của bạn.

Ngoài việc tạo chỗ cho một biểu mẫu khách hàng tiềm năng chất lượng cao để thu thập email, điều quan trọng là phải đảm bảo các trang đích của chúng tôi bao gồm:


  • Tiêu đề ngắn gọn - chúng tôi muốn tiêu đề chính của chúng tôi trên đầu trang đích của chúng tôi trực tiếp truyền đạt sứ mệnh, tầm nhìn, mục đích của chúng tôi theo cách tốt nhất có thể. Hãy mạnh dạn về tính hữu ích của sản phẩm của bạn.
  • Kêu gọi hành động - các nút kêu gọi hành động của chúng tôi phải dễ dàng nhận ra và tự mình gửi tin nhắn. Nếu bạn cung cấp quyền truy cập sớm, hãy sử dụng ngay Có thể truy cập sớm, v.v.
  • Email Singup Form - bạn muốn hiển thị biểu mẫu đăng ký email của mình, nhưng không quá phình to với văn bản hoặc các vật dụng thú vị khác. Hình thức nhập email truyền thống và nút Đăng ký trực tuyến làm việc tốt nhất.
  • Ảnh & Video - làm phong phú các trang đích của bạn với nội dung hình ảnh tuyệt vời là vô giá đối với thành công của bạn. Đầu tư vào các nhiếp ảnh gia và nhà quay phim chuyên nghiệp là điều bắt buộc nếu không ai khác trong nhóm có thể tạo ra nội dung hình ảnh chất lượng cao. Một video demo giúp ăn sâu vào nhiệm vụ của bạn cũng như thiết lập giai điệu.
  • Bằng chứng xã hội - có bất kỳ ấn phẩm viết về bạn trong quá khứ? Sử dụng nó để làm lợi thế cho bạn như một bằng chứng xã hội, đó là một trong những phương pháp đơn giản nhất để đảm bảo khách truy cập của bạn cảm thấy an toàn khi sử dụng sản phẩm của bạn.
  • Tính khẩn cấp (tùy chọn) - đôi khi giúp đề cập đến những thứ như tính sẵn có của sản phẩm, chủ yếu là nếu bạn vẫn đang trong giai đoạn phát triển và hiện chỉ làm việc với những người thử nghiệm BETA, v.v.
Bây giờ, nếu những hiểu biết đó nghe có vẻ thú vị, hãy biết rằng thế giới của các trang đích (các khía cạnh kỹ thuật của nó) sẽ đi sâu hơn nhiều. Ed Shelley từ ChartMogul đã tập hợp một nguồn tài nguyên tuyệt vời mô tả 40+ công ty khởi nghiệp SaaS hàng đầu và trang đích của họ - có một đại dương kiến thức và kiến thức thu được từ việc đọc bài đăng của anh ấy, và chúng tôi biết chắc rằng nhiều bạn sẽ tìm thấy cách tiếp cận mới và tốt hơn để tạo các trang đích chuyển đổi cao. Với tất cả năng lượng này về phía chúng tôi, đã đến lúc để xem một số mẫu trang đích miễn phí tốt nhất đã được xây dựng bằng khung giao diện Bootstrap. Chúng tôi vui mừng thông báo rằng danh sách này hóa ra thực sự ngoạn mục và có rất nhiều lựa chọn thú vị để chơi xung quanh.


Appy

oqSNpMK.png

Do đó, Appy là một mẫu trang web Bootstrap miễn phí cho các ứng dụng của tất cả các ngành và hốc. Nó rất đơn giản, bạn thay đổi hình ảnh và bạn biến toàn bộ chủ đề của Appy. Trên hết, bạn cũng có thể sửa đổi màu sắc và văn bản và có một trang web đầy đủ chức năng và hoạt động sau khi thương hiệu của bạn sẵn sàng để đi vào hoạt động. Thiết kế đã có sẵn, bạn chỉ cần tải xuống và chỉnh sửa nó với tài liệu của bạn và bạn có thể được thực hiện trong ít hoặc không mất thời gian. Không cần lãng phí vô số thời gian để thiết lập trang lý tưởng khi Appy là lý tưởng.

Appy có tất cả các trang đích cần có. Điều hướng dính, các nút kêu gọi hành động, tải nội dung khi cuộn, hỗ trợ video, lời chứng thực và trình chiếu ảnh chụp màn hình, những điều này và nhiều tính năng khác có sẵn trong bộ Appy. Biết rằng Appy được cung cấp bởi Bootstrap, bạn biết rằng trang web của bạn sẽ phản hồi. Nói cách khác, nó sẽ phù hợp với mọi thiết bị một cách trơn tru và ngay lập tức.

Download


Drimo

jt1TmGG.png

Drimo là một mẫu trang web Bootstrap miễn phí rất độc đáo với biểu hiện tinh vi và hiện đại. Hơn nữa, nó là một công cụ rất lớn với nội dung sẵn sàng sử dụng hơn mà bạn thường thấy với các mẫu khác. Điều đó nói rằng, Drimo đi kèm với mười một bản demo mới, tuyệt đẹp và mới lạ với việc bổ sung hai bố cục blog và một trang lỗi. Thật vậy, tất cả những điều đã nói ở trên bạn có thể tải xuống ngay lúc này với giá miễn phí.

Có nhiều mẫu khác nhau cho các hốc khác nhau nhưng bạn cũng có thể sử dụng một mẫu và tùy chỉnh nó cho một cái gì đó hoàn toàn khác thường. Không chỉ vậy, với Drimo, bạn có thể tạo mười một trang web hoàn toàn đa dạng trong một không gian thời gian ngắn gọn. Khi bạn đã có được ý chính của nó, bạn có thể bắt đầu thực hiện trang này sau trang này cho các dự án của riêng bạn hoặc khách hàng của bạn và tăng tiến trình công việc của bạn lên một mức độ mới.

Download

------ Còn tiếp 04/20 ( coming soon )

 
Sửa lần cuối:

Guest Post 2022

Bài viết gần đây

Top