• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Top 5+ Phần mềm tiếp thị qua email tốt nhất 2022 | Gửi email 2022

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader
Phần mềm tiếp thị qua email giúp bạn tạo các chiến dịch email được cá nhân hóa nhắm mục tiêu đến các giai đoạn khác nhau của vòng đời khách hàng, cho dù bạn muốn giành lại khách hàng bằng chiết khấu hay chào mừng một người đăng ký mới vào danh sách email của mình. Với phần mềm tiếp thị qua email, bạn có thể tự động hóa các quy trình và quy trình làm việc chính để tiết kiệm thời gian và mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất, cũng như theo dõi sự thành công của các chiến dịch bằng các tính năng báo cáo và phân tích.

Hãy tưởng tượng kiếm thêm 42 đô la cho mỗi đô la bạn chi tiêu.
Nghe có vẻ điên rồ, tôi biết. Nhưng đó là ROI trung bình của tiếp thị qua email .
Những con số điên rồ mà tiếp thị qua email có thể tạo ra cho các doanh nghiệp là một trong những lý do bạn nên thực hiện.
Tuy nhiên, ngoài việc biết các phương pháp gửi email chuyển đổi tốt nhất, bạn cần có một nền tảng giúp bạn quản lý danh bạ và chiến dịch của mình.
Trong bài đăng này, bạn sẽ tìm hiểu các nền tảng phần mềm tiếp thị email tốt nhất để lựa chọn để bạn có thể đảm bảo sự thành công của chiến dịch của mình.
Bắt đầu nào!

Điều gì tạo nên phần mềm tiếp thị qua email tuyệt vời?​

Các nền tảng tiếp thị qua email là công cụ cung cấp năng lượng cho phần lớn các bản tin và email bạn nhận được từ các công ty hàng ngày. Bản chất tự động của chúng khiến chúng trở thành một cách tuyệt vời để quảng cáo các bài đăng trên blog, chia sẻ các tính năng của sản phẩm mới và nói chung là thu hút khách hàng trực tiếp từ hộp thư đến của họ.
Mặc dù có vô số công cụ cung cấp một tập hợp các tính năng tự động hóa tiếp thị rất phức tạp, đôi khi thậm chí còn phức tạp một cách đáng sợ, nhưng chúng tôi đã tập trung vào các giải pháp đơn giản nhất nhưng mạnh mẽ cho phép bạn đạt được mục tiêu chính của mình: giới thiệu về doanh nghiệp của bạn một cách dễ dàng và nhanh nhất đường.
Tất cả các công cụ tiếp thị qua email mà chúng tôi đã chọn đều được đặc trưng bởi các tính năng sau:
  • Báo cáo hiệu suất
  • Lựa chọn mẫu mạnh mẽ
  • Khả năng sử dụng
  • Khả năng chi trả
Điều đó đang được nói, một số nền tảng trong gói cao cấp của họ cung cấp các tính năng nâng cao hơn như chiến dịch tiếp thị nhỏ giọt hoặc thử nghiệm A / B để bạn có thể mở rộng bộ công cụ tiếp thị qua email khi phát triển doanh nghiệp của mình.

Nền tảng phần mềm tiếp thị email tốt nhất là gì?​

Khi bạn đã biết các tính năng chính của phần mềm tiếp thị qua email tuyệt vời, bạn cần tìm nền tảng tốt nhất phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình. Có rất nhiều công cụ để lựa chọn, nhưng chúng tôi đã thu hẹp danh sách chỉ còn những nền tảng tiếp thị qua email quan trọng.
Dưới đây là những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi về các nền tảng tiếp thị qua email tốt nhất vào năm 2022:

1. Constant Contact

Phần mềm tiếp thị qua email tổng thể tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ​

3.jpg

Tiếp thị qua email không đủ để tạo sức mạnh cho cửa hàng mẹ và con của bạn, đặc biệt nếu bạn đang bắt đầu lại từ đầu. Constant Constant nhận thức được điều này, đó là lý do tại sao nó cung cấp cho bạn không chỉ là các tính năng tiếp thị qua email để đưa doanh nghiệp của bạn trực tuyến.

Nền tảng này nhằm mục đích trở thành một nơi duy nhất để bạn không chỉ xây dựng danh sách email mà còn thiết lập cửa hàng trực tuyến, bán sản phẩm từ trang web của bạn và hơn thế nữa!

Các tính năng chính​

  • Chọn từ nhiều mẫu email đẹp để chỉnh sửa và gửi vào danh sách của bạn.
  • Tạo một trang web chuyên nghiệp mà không cần trải nghiệm thiết kế với trình tạo AI của nó.
  • Bán sản phẩm của bạn trực tiếp từ trang web với khả năng thương mại điện tử của nó.
  • Xây dựng nhận thức về doanh nghiệp của bạn bằng cách khởi chạy các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội.
  • Theo dõi hiệu suất của các chiến dịch của bạn trong thời gian thực với số liệu phân tích mạnh mẽ của nó.

Định giá​

Có hai kế hoạch để lựa chọn. Gói Email (bắt đầu từ $ 20 / tháng) bao gồm mọi thứ bạn cần để chạy một chiến dịch email cơ bản nhưng hiệu quả. Gói Email Plus (bắt đầu từ $ 45 / tháng) cung cấp cho người dùng các tính năng độc quyền như chuỗi email tự động, tiếp thị thương mại điện tử nâng cao, biểu mẫu bật lên có thể tùy chỉnh, v.v.
Giá cho mỗi gói phụ thuộc vào số lượng liên hệ của bạn. Bạn càng có nhiều người trong danh sách của mình, giá càng cao.

2. Sendinblue

Nền tảng phần mềm tiếp thị qua email miễn phí tốt nhất​

4.jpg

Một số người nói rằng bạn phải tiêu hết tiền mặt để tận dụng tối đa công việc kinh doanh của mình. Mặc dù điều đó có thể đúng ở một mức độ nào đó, nhưng các doanh nghiệp không có gì để hiển thị tốt hơn hết nên sử dụng một công cụ miễn phí để bắt đầu mọi thứ vào lúc này.
Rất may, Sendinblue hỗ trợ các doanh nghiệp thiếu tiền vì họ có thể tự tin xây dựng danh sách liên hệ và email của mình mà không phải trả thêm phí.

Các tính năng chính​

  • Giao tiếp với khán giả của bạn bằng các chức năng email, SMS và trò chuyện trực tiếp.
  • Phân đoạn và cá nhân hóa giao tiếp của bạn với khách hàng để chuyển đổi tốt hơn.
  • Biến nhiều khách truy cập thành khách hàng hơn bằng cách tạo trang đích và khởi chạy Quảng cáo trên Facebook.
  • Tiến hành thử nghiệm A / B và ánh xạ nhiệt để xem cách khách hàng tương tác với email của bạn.
  • Kết nối nền tảng với các ứng dụng của bên thứ ba để cải thiện năng suất của bạn,

Định giá​

Như đã đề cập, gói miễn phí của Sendinblue cho phép bạn tạo danh bạ không giới hạn và gửi 300 email mỗi ngày, điều này còn hơn cả lý tưởng để bạn bắt đầu.
Các gói trả phí bắt đầu từ $ 25 / tháng cho phép bạn gửi nhiều email hơn và tận hưởng các tính năng cao cấp của nó như thử nghiệm A / B, thống kê nâng cao và các tính năng khác.

3. HubSpot​

Công cụ tự động hóa tiếp thị trọn gói tốt nhất​

Hầu hết các công cụ được giới thiệu ở đây đều tập trung vào việc cung cấp cho người dùng các tính năng tiếp thị qua email để phát triển doanh nghiệp của họ. Tuy nhiên, chỉ email sẽ không đủ để giúp người dùng tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh và phát huy hết tiềm năng của nó.
Hubspot là một công cụ bao gồm rất nhiều cơ sở liên quan đến tiếp thị. Bạn không chỉ có thể sử dụng các tính năng email của nó để thu hút và chuyển đổi đúng đối tượng, mà còn có quyền truy cập vào các công cụ sẽ giúp thúc đẩy chiến lược tiếp thị trong nước của bạn.

Các tính năng chính​

  • Tạo và gửi các email đẹp bằng cách sử dụng các mẫu của họ đã được chứng minh là có thể chuyển đổi.
  • Tối ưu hóa hiệu suất của các chiến dịch email với sự trợ giúp của thử nghiệm và phân tích A / B.
  • Sử dụng thông tin từ hồ sơ liên hệ của mỗi người đăng ký để cá nhân hóa email của bạn.
  • Phát triển nội dung tập trung vào chuyển đổi về chủ đề của bạn để tăng thẩm quyền cho trang web.
  • Thiết kế và thử nghiệm các phần tử CTA trên một trang hoặc chiến dịch để đạt được kết quả tối ưu.

Định giá​

Hubspot có một gói miễn phí chứa các công cụ tiếp thị miễn phí (email, trang đích, biểu mẫu, v.v.). Nhưng nếu bạn muốn truy cập vào các tính năng cao cấp và các công cụ bổ sung cho SEO, tự động hóa tiếp thị, v.v. thì bạn phải bỏ ra 800 đô la / tháng.
Mặc dù Hubspot là một trong những công cụ đắt tiền hơn trong danh sách này, nhưng hãy nhớ rằng tiếp thị qua email là một phần của nhiều công việc khác mà nó có thể làm. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có thể thúc đẩy các nỗ lực tiếp thị của mình, thì Hubspot rất khó bị đánh bại.

4. GetResponse​

Nền tảng tiếp thị email tốt nhất cho các tính năng của trang đích​

GetResponse là một trong những nền tảng tiếp thị qua email được đánh giá cao nhất và có lý do chính đáng. Các thương hiệu lớn và nhỏ đáng tin cậy dẫn đầu thế giới, nó mang lại cho bạn cơ hội thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp từ việc tạo ra các khách hàng tiềm năng để thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến.
Nền tảng này cũng có một trong những tính năng email phát triển nhất trên thị trường. Bạn có thể tạo kênh tự động bằng cách sử dụng các trang đích và quảng cáo có trả tiền để tận dụng tối đa các chiến dịch email của mình.

Các tính năng chính​

  • Thiết kế email bằng trình chỉnh sửa kéo và thả của nó để gây ấn tượng với khán giả của bạn.
  • Dễ dàng tạo các trang đích từ việc lựa chọn các mẫu đẹp.
  • Thu thập thêm địa chỉ liên hệ cho danh sách của bạn bằng cách sử dụng biểu mẫu có thể nhúng và bật lên.
  • Xây dựng kênh bán hàng từ đầu để tăng lượng người xem và doanh thu từ các sản phẩm của bạn.
  • Kết nối với khán giả của bạn hiệu quả hơn bằng cách sử dụng phần mềm hội thảo trên web được tích hợp sẵn.

Định giá​

GetResponse cung cấp bốn gói để bạn lựa chọn bắt đầu từ $ 15 / tháng cho 1.000 địa chỉ liên hệ. Bạn có thể tiết kiệm nhiều hơn từ gói của mình nếu bạn thanh toán một lần trị giá 12 tháng (giảm giá 18%) hoặc 24 tháng (giảm giá 30%).
Kế hoạch cơ bản bao gồm các tính năng cơ bản như tiếp thị qua email, trình tạo trang đích và các mẫu tự động hóa, trong số những tính năng khác. Các kế hoạch khác bao gồm các chức năng cao cấp như hội thảo trên web, trình tạo tự động hóa, kênh bán hàng, v.v.
Bạn có thể dùng nền tảng này để dùng thử miễn phí 30 ngày trước khi thực hiện bất kỳ kế hoạch nào của nó.

5. ConvertKit​

Nền tảng tiếp thị qua email tốt nhất cho người viết blog và người sáng tạo nội dung​

Đối với những người sáng tạo nội dung, điều cuối cùng họ cần lo lắng là thiết lập các chiến dịch email để tăng doanh số bán hàng của họ. Trên hết, không phải phần mềm email nào cũng giúp bạn dễ dàng thiết lập các chiến dịch và quá trình tự động hóa.
ConvertKit loại bỏ phỏng đoán về tiếp thị qua email. Nó cung cấp một nền tảng email liền mạch cho người viết blog và người sáng tạo để họ có thể tập trung vào việc tạo thêm nội dung mà khán giả của họ yêu thích.

Các tính năng chính​

  • Thiết kế các biểu mẫu đơn giản và các trang đích có thể chuyển đổi.
  • Tạo thêm người đăng ký bằng cách đính kèm các nâng cấp nội dung vào biểu mẫu của bạn.
  • Hoàn thành nhiều việc hơn và kiếm tiền bằng cách sử dụng trình tạo quy trình làm việc tự động hóa dễ sử dụng.
  • Tạo kênh bán hàng không giới hạn bằng cách sử dụng các chiến dịch nhỏ giọt để tạo doanh thu định kỳ.
  • Phân khúc đối tượng của bạn để bạn có thể gửi từng email mà họ muốn nhận.

Định giá​

ConvertKit có một tài khoản miễn phí cho không quá 1.000 người đăng ký. Bạn có quyền truy cập vào tất cả các tính năng của nó ngoại trừ các kênh tự động, hỗ trợ và tích hợp.
Kế hoạch thậm chí còn bao gồm hai khóa học để giúp bạn bắt đầu với công việc kinh doanh trực tuyến của mình bằng cách tạo ra một sản phẩm kỹ thuật số và bán nó cho người đăng ký của bạn.
Các tính năng cao cấp có sẵn bắt đầu từ $ 29 / tháng với cùng số lượng người đăng ký. Nếu bạn hiện đã đăng ký một nền tảng email khác, ConvertKit có thể di chuyển danh sách của bạn sang hệ thống của nó miễn phí.

6. Active Campaign​

Công cụ tiếp thị qua email tốt nhất cho các chiến dịch email tự động​

Nếu có một nền tảng email gần như trở thành nền tảng toàn diện nhất, thì Chiến dịch Hoạt động sẽ nằm trên đầu danh sách.
Là một trong những công cụ email phức tạp nhất trên thị trường, Active Campaign cung cấp cho bạn sức mạnh để phát triển và khởi chạy các chiến dịch tự động hóa và chiến dịch nhỏ giọt cho doanh nghiệp của bạn. Nó cũng cho phép bạn tận dụng các tính năng đa kênh như truyền thông xã hội, trò chuyện trực tiếp và các tính năng khác để phát triển chiến lược tiếp thị gắn kết mang lại trải nghiệm tích cực cho mỗi khách hàng với thương hiệu của bạn ..

Các tính năng chính​

  • Gửi các chương trình phát sóng đến và thiết lập các email được kích hoạt và nhắm mục tiêu cho các phân đoạn trong danh sách của bạn.
  • Tạo quy trình tự động hóa email sẽ giúp thiết lập doanh nghiệp của bạn để lái tự động.
  • Quản lý các địa chỉ liên hệ của bạn và chấm điểm chúng cho phù hợp với tư cách là khách hàng tiềm năng và khách hàng của doanh nghiệp.
  • Thực hiện cá nhân hóa trang web để khách truy cập sẽ thấy nội dung phục vụ tốt nhất cho họ.
  • Tận dụng công nghệ máy học để gửi các biến thể email tốt nhất vào đúng thời điểm.

Định giá​

Với 29 đô la / tháng (25 đô la / tháng trả hàng năm), bạn có thể gửi email không giới hạn cho tối đa 1.000 người đăng ký, xây dựng hệ thống tự động hóa, đồng thời có quyền truy cập vào hỗ trợ trò chuyện và email.
Các gói cấp cao hơn bắt đầu từ 70 đô la / tháng (49 đô la / tháng trả hàng năm) cho cùng một lượng địa chỉ liên hệ, cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các tính năng cao cấp như CRM và tự động hóa bán hàng, máy học, v.v.
Bạn có thể đăng ký bản dùng thử miễn phí trước và thử các tính năng của nó trước khi cam kết với các gói trả phí.

7. Aweber​

Dịch vụ tiếp thị qua email tốt nhất để hỗ trợ chất lượng cao​

Aweber là một trong những mục cũ hơn trong danh sách các nền tảng tiếp thị qua email này. Và điều đó vẫn còn tồn tại sau ngần ấy năm chứng tỏ khả năng phục hồi của Aweber trên thị trường.
Simplifying email marketing to small businesses, Aweber provides them with all the tools to grow their contacts by sending them the best emails in a matter of minutes.

Key features​

  • Choose from pre-built email campaigns and set up your automation in a few clicks.
  • Get help from Aweber Certified Experts to take on your marketing efforts.
  • Migrate your list from a different email platform to Aweber for free.
  • Manage your list easily to ensure that all your mails are sent to the right people.
  • Create sign-up forms, curate newsletter content, and track data using its mobile app.

Pricing​

If you have less than 500 subscribers, Aweber offers a free plan containing its basic features except email split testing, automation, advanced analytics, and more. Also, you can only send 3,000 emails a month to your lists.
Để loại bỏ những hạn chế của nó và mở khóa tất cả các tính năng của nó, hãy đăng ký gói Pro với mức $ 19 / tháng cho cùng một lượng người đăng ký. Càng nhiều người đăng ký được thêm vào danh sách của bạn, thì đăng ký hàng tháng càng cao.

8. Dễ thương​

Dịch vụ tiếp thị qua email tốt nhất để đảm bảo tỷ lệ khả năng phân phối cao​

Cho dù một nền tảng email có nhiều tính năng đến đâu, thì điều đó sẽ không thành vấn đề trừ khi nó có thể gửi thành công email đến mọi người. Một số công cụ không thể đảm bảo điều này cho người dùng, dẫn đến mức độ tương tác thấp với người đăng ký. Do đó, các ISP có thể chặn các chiến dịch email của họ.
Pabbly là một nền tảng ưu tiên khả năng phân phối hơn phần còn lại. Nó không chỉ có SMTP với tỷ lệ thành công 98%, mà người dùng có thể thêm nhiều SMTP hơn để đảm bảo người đăng ký rằng họ sẽ nhận được email mà người dùng sẽ gửi từ nền tảng này.

Các tính năng chính​

  • Tạo email bằng trình tạo kéo và thả của nó và tự động lên lịch gửi chúng.
  • Tăng tỷ lệ khả năng gửi bằng cách gửi email của bạn bằng cách kết nối nhiều SMTP.
  • Đặt trả lời tự động để cải thiện mức độ tương tác với những người đăng ký mới và hiện tại.
  • Loại bỏ các email xấu khỏi danh sách của bạn để bảo vệ máy chủ của bạn khỏi phần mềm độc hại và các mối đe dọa trực tuyến.
  • Kết nối nền tảng với hơn 300 công cụ của bên thứ ba để tự động hóa quy trình làm việc của bạn.

Định giá​

Nếu bạn muốn dùng thử Pabbly, bạn có thể đăng ký gói miễn phí của nó với các tính năng bị hạn chế.
Tất cả các đăng ký trả phí của nó cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào tất cả các tính năng của nó. Sự khác biệt duy nhất là giá cả - gói cơ bản bắt đầu từ $ 29 / tháng cho 5.000 người đăng ký. Khi người dùng vượt quá 5.000 địa chỉ liên hệ, họ sẽ chuyển sang gói tiếp theo với chi phí 49 đô la / tháng.

9. Ý chính​

Công cụ giao tiếp tất cả trong một cho khách hàng tiềm năng và khách hàng​

Đối với chủ sở hữu trang web, tương tác với khách truy cập trang web là ưu tiên hàng đầu của họ. Do đó, ngoài việc làm nổi bật biểu mẫu đăng ký trên một trang, họ muốn thêm trò chuyện trực tiếp, tiện ích chatbot và những thứ khác để tăng cơ hội nhận được phản hồi từ họ.
Gist có những tính năng này bên cạnh các tính năng tiếp thị qua email của nó, làm cho nó trở thành giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp đang tìm cách thu hẹp khoảng cách giao tiếp giữa họ và khán giả của họ.

Các tính năng chính​

  • Sử dụng trình tạo email của nó để tạo email truyền phát và email tự động.
  • Gửi email bán thêm và bán kèm bất cứ khi nào khách hàng mua sản phẩm của bạn.
  • Đơn giản hóa giao tiếp của bạn trên các kênh khác nhau trong một trang tổng quan.
  • Sử dụng trò chuyện trực tiếp và tiện ích chatbot để giải đáp thắc mắc của khách truy cập trang web trong thời gian thực.
  • Tạo cơ sở kiến thức để giải quyết các mối quan tâm chung về doanh nghiệp của bạn.

Định giá​

Có ba kế hoạch Gist để lựa chọn. Tầng miễn phí có các tính năng cơ bản, cũng như hai ghế hỗ trợ cho những người sẽ quản lý cuộc trò chuyện và hộp thư đến của bạn.
Gói Professional ($ 29 / tháng) cung cấp quyền truy cập vào cơ sở kiến thức công khai, trình kích hoạt trò chuyện tự động và bot đánh giá chất lượng khách hàng tiềm năng, cùng với các tính năng khác, trên năm ghế hỗ trợ.
Cuối cùng, gói Premium ($ 99 / tháng) cung cấp cho người dùng nhóm hỗ trợ không giới hạn và các tính năng dành riêng cho việc cải thiện thông tin liên lạc nội bộ (phân công vòng tròn, báo cáo hiệu suất của nhóm, xem trước tin nhắn theo thời gian thực, v.v.).

10. MailerLite​

Công cụ phần mềm tiếp thị qua email đơn giản nhất cho người mới bắt đầu​

"Đơn giản" có thể có hàm ý tiêu cực. Nhưng không có gì sai khi làm cho tiếp thị qua email trở nên đơn giản, giống như MailerLite đã và đang làm cho các doanh nghiệp nhỏ.
Đồng thời, đừng để sự đơn giản của MailerLite đánh lừa bạn. Các tính năng mạnh mẽ của nó có thể giúp bạn tăng người đăng ký theo cấp số nhân và thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp bạn.

Các tính năng chính​

  • Tạo email trông chuyên nghiệp mà không cần nhập một dòng mã.
  • Thu hút nhiều người đăng ký hơn bằng cách sử dụng biểu mẫu, trang đích, cửa sổ bật lên, v.v.
  • Sử dụng các tính năng nhắm mục tiêu nâng cao của nó để gửi những email tốt nhất đến đúng người.
  • Tận dụng tối đa các chiến dịch của bạn thông qua thử nghiệm A / B, phân phối theo múi giờ và các phương pháp khác.
  • Kiểm tra bản đồ nhấp chuột của chiến dịch của bạn và mở theo vị trí để xem các lĩnh vực cần cải thiện.

Định giá​

MailerLite có gói miễn phí cho người dùng có dưới 1.000 người đăng ký. Nó cung cấp các tính năng cơ bản nhưng người dùng chỉ có thể gửi 12.000 email trong một tháng. Ngoài ra, các tính năng như miền tùy chỉnh, tự động gửi lại và thử nghiệm phân tách A / B không khả dụng.
Các gói trả phí bắt đầu từ $ 10 / tháng cho 1-1.000 người đăng ký sẽ mở khóa tất cả các tính năng cho bạn. Trước khi cam kết với bất kỳ gói trả phí nào của họ, bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí nền tảng này trong 14 ngày.

11. Điểm chuẩn​

Nền tảng tiếp thị qua email tập trung vào tăng trưởng tốt nhất​

Khi tất cả đã tóm gọn, tiếp thị qua email là xây dựng mối quan hệ với đối tượng mục tiêu của bạn theo cách hiệu quả nhất có thể.
Benchmark Email làm cho điều này trở nên khả thi bằng cách cung cấp cho người dùng các công cụ tập trung vào việc giúp bạn tương tác với các liên hệ của mình và có khả năng biến họ thành khách hàng hoặc khách hàng.

Các tính năng chính​

  • Chọn một mẫu trang đích để chỉnh sửa và tùy chỉnh theo thương hiệu của bạn.
  • Tự động gửi các ưu đãi có liên quan đến người đăng ký của bạn để đưa doanh số bán hàng của bạn vào chế độ lái tự động.
  • Phân đoạn danh sách của bạn và gửi từng nội dung được cá nhân hóa để tăng chuyển đổi.
  • Theo dõi cách người nhận tương tác với email của bạn để cải thiện các chiến dịch trong tương lai.
  • Tích hợp nền tảng với 1.500 ứng dụng để đơn giản hóa và tự động hóa quy trình làm việc của bạn.

Định giá​

Gói Miễn phí cho phép bạn sử dụng các tính năng tiếp thị qua email cơ bản của nó, đủ để giúp bạn tạo ra những người đăng ký vào danh sách của mình. Bạn có thể thu thập bao nhiêu địa chỉ liên hệ theo gói này, nhưng bạn chỉ có thể gửi tối đa 250 email một tháng.
Gói Pro ($ 15 / tháng cho 500 địa chỉ liên hệ) cho phép bạn gửi email không giới hạn và mở khóa các tính năng nâng cao cho trang đích, báo cáo, v.v. Giá tăng khi bạn tạo thêm địa chỉ liên hệ cho danh sách của mình.
Nếu bạn muốn gắn nhãn trắng cho email và một IP chuyên dụng để gửi email, bạn phải liên hệ với gói Doanh nghiệp của nó.

12. Automizy​

Nền tảng tiếp thị qua email tốt nhất để tăng tỷ lệ mở​

Đã bao giờ có một chiến dịch email sát thủ mà không ai nhìn thấy? Dù lý do có thể là gì, bạn cũng nên thử một lần nữa để không chỉ tăng doanh số bán hàng của mình mà còn tìm hiểu cách bạn có thể điều chỉnh nó hơn nữa để cải thiện tỷ lệ mở của nó.
Automizy cung cấp cho bạn các công cụ để biến tất cả điều này thành hiện thực. Bằng cách cải thiện tỷ lệ mở của các chiến dịch, bạn có thể tiếp cận đối tượng của mình và phục vụ họ cho công việc kinh doanh của bạn hiệu quả hơn.

Các tính năng chính​

  • Xây dựng tính năng tự động hóa email hiệu suất cao và đưa các chiến dịch bán hàng của bạn vào chế độ lái tự động.
  • Kiểm tra các dòng chủ đề trước khi nhấn gửi bằng tính năng phân tích dự đoán của nền tảng.
  • Hãy để công cụ quyết định biến thể dòng tiêu đề hoạt động tốt nhất mà các liên hệ của bạn sẽ nhận được.
  • Làm việc với người dùng và tài khoản phụ không giới hạn để phát triển cơ sở người đăng ký của bạn.
  • Cắm tài khoản của bạn với các công cụ của bên thứ ba bằng cách sử dụng tích hợp gốc và Zapier.

Định giá​

Giá của Automizy bắt đầu từ $ 9 / tháng cho 200 địa chỉ liên hệ. Bạn càng có nhiều người đăng ký trong tài khoản của mình, thì đăng ký hàng tháng càng cao. Tất cả các gói đều có các tính năng giống nhau, chẳng hạn như trình tạo tự động hóa trực quan, theo dõi hành vi trang web, người dùng không giới hạn và tài khoản phụ, v.v.
Nền tảng cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày để giúp bạn thử nghiệm các tính năng của nó trước khi bạn đưa ra quyết định sáng suốt.

13. Moosend​

Nền tảng email đơn giản cho mọi loại hình kinh doanh​

Cho dù bạn đang bắt đầu công việc kinh doanh của mình hay đang muốn tiến xa hơn nữa, thì Moosend có rất nhiều điều để bạn yêu thích. Nó cung cấp cho người dùng các công cụ để phát triển địa chỉ liên hệ của họ và tự động gửi email cho họ để xây dựng mối quan hệ tốt hơn với họ và tăng doanh số bán hàng của họ.
Không giống như hầu hết các nền tảng tiếp thị qua email được giới thiệu trong bài đăng này, Moosend có hỗ trợ khách hàng tuyệt vời, từ trò chuyện trực tiếp đến cơ sở kiến thức và video hướng dẫn. Bạn có thể chắc chắn tìm thấy câu trả lời cho các câu hỏi của mình về công cụ này.

Các tính năng chính​

  • Phân đoạn danh sách của bạn và gửi cho họ những email đẹp mắt bằng trình chỉnh sửa kéo và thả của nó.
  • Thiết lập quy trình tự động hóa tiếp thị của bạn và để nền tảng bán sản phẩm cho bạn.
  • Sử dụng email từ bỏ giỏ hàng và các tính năng cá nhân hóa khác để thu lại doanh số đã mất.
  • Xây dựng các trang đích và biểu mẫu được thiết kế tốt từ đầu mà không cần bất kỳ kinh nghiệm thiết kế nào.
  • Nhận thông tin chi tiết về các chiến dịch của bạn bằng cách sử dụng dữ liệu phân tích thời gian thực.

Định giá​

Moosend có gói Miễn phí Mãi mãi cho phép bạn gửi các chiến dịch không giới hạn cho dưới 1.000 người đăng ký, mặc dù có những hạn chế về tính năng của nó. Để khám phá sức mạnh thực sự của nền tảng, hãy đăng ký bất kỳ gói trả phí nào bắt đầu từ $ 10 / tháng cho tối đa 2.000 người đăng ký. Người dùng sẽ có quyền truy cập vào các trang đích, email giao dịch, máy chủ SMTP và các trang khác.

14. Truyền xung​

Nền tảng tiếp thị qua email và Messenger tốt nhất cho thương hiệu​

Mọi người liên hệ với các doanh nghiệp bằng các kênh khác nhau như trò chuyện trực tiếp, email, messenger và các kênh khác. Thật khó để theo dõi từng giao tiếp bằng cách sử dụng các công cụ khác nhau cho từng giao tiếp.
Tuy nhiên, Sendpulse tập hợp tất cả các kênh đó vào một trang tổng quan duy nhất để giúp việc tham gia và giao dịch thuận tiện hơn giữa các doanh nghiệp và khán giả của họ.

Các tính năng chính​

  • Tạo email thích ứng từ đầu trông đẹp mắt khi mở trên mọi thiết bị.
  • Thiết lập các email kích hoạt để gửi cho những người ở các giai đoạn khác nhau trong kênh bán hàng của bạn.
  • Tương tác với khách hàng tiềm năng và khách hàng thông qua Viber và chatbots của Facebook và Telegram.
  • Gửi thông báo đẩy cho khán giả của bạn từ màn hình của họ.
  • Khởi chạy các chiến dịch SMS để gửi tin nhắn văn bản trên toàn thế giới như một phần của quá trình tự động hóa của bạn.
  • Gửi tới 12000 tin nhắn miễn phí thông qua máy chủ SMTP .

Định giá​

Sendpulse cung cấp hai loại phương thức thanh toán. Các gói đăng ký hàng tháng của nó bắt đầu từ $ 8 / tháng cho 500 địa chỉ liên hệ, nhưng có một gói miễn phí cho cùng một số lượng địa chỉ liên hệ nhưng với giới hạn 15000 email được gửi một tháng.
Loại còn lại là Pay as You Go, cho phép bạn mua một số lượng tin nhắn nhất định để gửi cho người đăng ký của mình và phải sử dụng trong vòng 12 tháng. Giá bắt đầu từ $ 32 cho 10.000 tin nhắn.
Đối với các tính năng khác của nó như email giao dịch, SMS và web push, bạn phải đăng ký gói thanh toán riêng cho từng tính năng.

15. Mailigen​

Phần mềm tiếp thị qua email tốt nhất cho cá nhân hóa​

trang chủ mailigen

Email là một trong những cách tốt nhất để cá nhân hóa các tương tác của bạn với khán giả. Tuy nhiên, có rất nhiều biến số mà bạn phải cân nhắc khi tạo các email được cá nhân hóa để chuyển đổi.
Mailigen phân tích các khía cạnh kỹ thuật của tiếp thị qua email. Bằng cách này, bạn có thể tập trung vào việc tạo ra các thông điệp thu hút khán giả và biến họ thành khách hàng nếu họ chưa có.

Các tính năng chính​

  • Phát triển quy trình làm việc tự động hóa không có âm thanh rô bốt bằng cách sử dụng nội dung email động.
  • Kết nối nền tảng với các công cụ của bên thứ ba để có giải pháp tiếp thị toàn diện.
  • Thu thập phản hồi và thông tin chi tiết của khách hàng bằng cách tạo và gửi cho họ các bản khảo sát trực tuyến.
  • Kiểm tra báo cáo thời gian thực và thử nghiệm phân tách A / B để xem cách cải thiện chiến dịch của bạn.
  • Thu hút khách hàng của bạn nhiều hơn nữa bằng cách sử dụng email giao dịch và tiếp thị qua SMS.

Định giá​

Mailigen miễn phí cho đến khi bạn đạt được 500 địa chỉ liên hệ đầu tiên sử dụng nền tảng mà bạn phải trả 10 đô la / tháng (8 đô la / tháng trả hàng năm). Định giá và kế hoạch đơn giản của nó bao gồm tất cả các tính năng từ tiếp thị qua email đến phân tích và thử nghiệm phân tách A / B.
Trước khi đăng ký, bạn có thể sử dụng 30 ngày đầu tiên sau khi đăng ký tài khoản để thử nghiệm nền tảng.
Ngoài ra còn có gói Pay as You Go bắt đầu từ $ 40 cho 2.500 tín dụng email.

16. MailJet​

Công cụ email tốt nhất cho các nhóm và đại lý​

Nếu bạn đang làm việc với một nhóm sẽ quản lý các nỗ lực gửi email của bạn, thì bạn cần một công cụ có các tính năng và khả năng để thu hút mọi người tham gia và động não để tìm ra các chiến dịch tốt nhất để gửi người đăng ký của bạn.
Mailjet cho phép bạn tham gia vào các chiến dịch email của mình bằng cách đưa ra sự chấp thuận của bạn trước khi chúng được gửi đến người đăng ký của bạn.

Các tính năng chính​

  • Mời các thành viên trong nhóm và chỉ định họ vai trò và nhiệm vụ cụ thể trong tài khoản của bạn.
  • Cộng tác trên email trong thời gian thực bằng cách sử dụng các tính năng khóa, nhận xét và phê duyệt.
  • Thu thập bất kỳ loại dữ liệu nào từ khách hàng của bạn để giúp bạn phân đoạn họ trong danh sách của mình.
  • Gửi email được cá nhân hóa cho người đăng ký vào đúng thời điểm để có chuyển đổi cao hơn.
  • Đảm bảo rằng người đăng ký nhận được thư của bạn mà không bị lỗi với API và chuyển tiếp SMTP của nó.

Định giá​

Gói Miễn phí của Mailjet cho phép bạn gửi 6.000 email mỗi tháng (200 email một ngày) đến các địa chỉ liên hệ không giới hạn. Nó cũng cấp cho bạn quyền truy cập vào các API và chuyển tiếp SMTP, cũng như trình soạn thảo email nâng cao của nó.
Các gói trả phí bắt đầu từ $ 9,65 / tháng và tối đa 30.000 email cung cấp các tính năng cao cấp của nó như hỗ trợ khách hàng trực tuyến, thử nghiệm A / B, phân khúc, v.v.

17. MailChimp​

Nền tảng tiếp thị qua email tốt nhất cho bản tin đơn giản​

Trang chủ Mailchimp

Được cho là công cụ tiếp thị qua email phổ biến nhất trong danh sách, MailChimp đã phát triển không chỉ là một nền tảng để gửi email đến người đăng ký của bạn. Giờ đây, bạn có khả năng tạo một trang web cho doanh nghiệp của mình, cũng như khởi chạy các quảng cáo kỹ thuật số để hoàn thiện chiến lược tiếp thị của mình.
Với các kế hoạch linh hoạt và trình tạo trang web và email trực quan, bạn sẽ thật ngu ngốc khi không thử dùng MailChimp nếu bạn nghiêm túc trong việc phát triển doanh nghiệp của mình.

Các tính năng chính​

  • Tạo email từ các mẫu đẹp và có thể chỉnh sửa mà bạn có thể sử dụng cho các chiến dịch của mình.
  • Sử dụng thông tin chi tiết mang tính dự đoán và theo dõi hành vi để phân khúc những người trong danh sách của bạn.
  • Hãy để nội dung động và đề xuất sản phẩm cho phép bạn gửi nội dung tốt hơn.
  • Tối ưu hóa các chiến dịch của bạn bằng cách cá nhân hóa và gửi email của bạn vào những thời điểm thích hợp nhất.
  • Thu thập thông tin chi tiết và theo dõi mức độ tương tác của khán giả để giúp bạn cải thiện các chiến dịch của mình.

Định giá​

Nền tảng Tiếp thị của MailChimp miễn phí cho tối đa 2.000 người đăng ký. Nó bao gồm CRM tiếp thị và khả năng tạo biểu mẫu và trang đích, trong số những thứ khác.
Các mức trả phí bắt đầu từ $ 9 / tháng cho 50.000 địa chỉ liên hệ cho phép bạn truy cập vào các tính năng nâng cao như hành trình nhiều bước, thử nghiệm A / B, nhắm mục tiêu theo hành vi, v.v.
Bạn cũng có thể đăng ký gói Pay as You Go của họ mà bạn có thể kích hoạt từ bảng điều khiển và gói email giao dịch bắt đầu từ $ 20 / khối.

Nền tảng tiếp thị qua email là gì?​

Nền tảng tiếp thị qua email là công cụ mà bạn có thể xây dựng danh sách liên hệ của mình bằng cách sử dụng các biểu mẫu và trang đích. Sau đó, bạn có thể thiết lập các chiến dịch email của mình để gửi đến người đăng ký của bạn. Sau đó, bạn có thể đo lường kết quả của họ và thực hiện các cải tiến cho các chiến dịch trong tương lai.
Các công cụ email khác cấp cho bạn quyền truy cập vào các tính năng bổ sung như trò chuyện trực tiếp, chatbots và CRM để quản lý các chiến dịch tiếp thị của bạn trong một bảng điều khiển duy nhất với email ở vị trí hàng đầu. Dù vậy, một công cụ có các tính năng tiếp thị qua email mạnh mẽ đủ tốt để giúp bạn xây dựng khán giả và tăng doanh thu nếu được sử dụng đúng cách.

Câu hỏi thường gặp về Tiếp thị qua Email​

Tôi có thể làm tiếp thị qua email miễn phí không?
Đúng. Có những nền tảng tiếp thị qua email cho phép bạn xây dựng người đăng ký của mình và gửi email cho họ miễn phí. Tuy nhiên, hầu hết các gói miễn phí đều có giới hạn và không bao gồm tất cả các tính năng của công cụ.
Khi nào là thời điểm tốt nhất để gửi email?
Làm cách nào để bạn tối ưu hóa các chiến dịch email?

Các nền tảng tiếp thị qua email tốt nhất - Tóm tắt​

Như bạn có thể thấy từ danh sách trên, bạn sẽ không hết các nền tảng tiếp thị qua email để lựa chọn. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là mỗi phần mềm có các tính năng không có sẵn trên các phần mềm khác, có nghĩa là mỗi nền tảng hoạt động tốt nhất cho các trường hợp sử dụng cụ thể.
Lựa chọn hàng đầu của chúng tôi:
  • Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ tiếp thị qua email miễn phí để giúp bạn bắt đầu xây dựng danh sách và gửi email, gói miễn phí của MailChimp sẽ phù hợp với bạn.
  • Trong khi quy trình tự động hóa email giúp bạn kiếm tiền trong khi ngủ, việc thiết lập có thể là một vấn đề khó khăn. Rất may, ConvertKit có một trình tạo trực quan để giúp việc xây dựng kênh trở nên dễ dàng.
  • Đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm một phần mềm tiếp thị qua email mạnh mẽ có thể làm những việc khác để giúp nâng tầm thương hiệu của bạn lên một tầm cao mới, bạn có thể đã sai lầm với ActiveCampaign .
  • Nếu bạn muốn thực hành nhiều hơn trong việc xây dựng các chiến dịch email cho doanh nghiệp của mình, Mailjet có các tính năng độc đáo cho phép bạn làm việc cùng với nhóm của mình.


2.jpg


Theo: https://findstack.com/the-best-email-marketing-software/
 

Guest Post 2022

Top