• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Genshin Impact Zhongli sẽ là Vị Thần đầu tiên ngã xuống

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader
-Sau khi cập nhật phiên bản 1.5, Genshin Impact ngay lập tức đem đến vô số thông tin quý giá về cốt truyện vùng đất Liyue cũng như Nham Thần Zhongli (Morax) đến với game thủ. Có khá nhiều giả thuyết mới từ những manh mối quý giá này, nhưng liệu có phải Mihoyo đang âm mưu tế cờ Zhongli để mở ra những câu chuyện và vùng đất khác hay không?
*Lưu ý: Đây chỉ là giả thuyết cá nhân , ko phải nội dung chính thức của nhà phát hành, có thể còn nhiều lỗ hổng sai sót, các bạn đọc giải trí là chính nhé ^^

image.jpg


Sơ lược về azhdada:​


-Chắc hẳn đa số các bạn hoàn thành Nhiệm Vụ Truyền Thuyết Zhongli: Chương Lời Đồn Năm Xưa Màn II "Sắt Đá" đã có cái nhìn sơ lược về Azhdaha, Nham Long Vương cổ đại nghìn năm tuổi và số phận của con rồng đã chinh chiến cùng với Morax bảo vệ hòa bình của Liyue này.
-Sức mạnh của Azhdaha là ko cần phải bàn cãi vì chính Zhongli cũng phải thừa nhận Azhdaha rất mạnh, thậm chí kể cả ở trạng thái đỉnh cao cách đây ngàn năm chưa chắc Morax hùng mạnh có thể đánh bại triệt để Azhdaha trong một trận chiến tay đôi... trận chiến ở Vực đá sâu là minh chứng cho điều đó.

Sức mạnh tuyệt đối của thời gian: "sự bào mòn"​


-Các bạn còn nhớ trước khi từ biệt, Azhdaha đã hé lộ một điều khá quan trọng “Nham dù cứng đến đâu rồi cũng sẽ bị mài mòn, sự mài mòn là không thể ngăn cản”. Chính sự “Mài mòn” này đã xâm thực khiến Azhdaha quên đi khế ước và phản bội lại Nham Thần, và câu hỏi đc đặt ra là nếu một kẻ sức mạnh ngang bằng với Nham Thần mà còn bị “Mài mòn” thì liệu Zhongli có đủ sức vượt qua được hay không khi Gnosis không còn?
-Với một vị thần đã sống hơn 6000 năm thì sự mài mòn là điều không thể tránh khỏi và liệu khi Zhongli đánh mất chính mình thì ai mới là người đủ sức cản bước Nham Vương Đế Quân hùng mạnh này. Đến đây cần nhắc lại ở nhiệm vụ gặp lại người anh em của mình, Dainself đã nhắc đến vũ khí sát thần đang được Vực Sâu (Abyss) âm mưu chế tạo từ lõi của “Máy Cày” và ma thần lốc xoáy Osial. Phải chăng Vực sâu sẽ "thừa nước đục thả câu" sử dụng "Máy cày" để kết liễu Zhongli và lần gặp gỡ cố nhân Azhdaha này chính là điềm báo cho cái kết “Phù thế phù sinh thiên nham gian” thật sự của Morax?

Lời kết​


-Rất khó để nói liệu Morax có phải là vị thần đầu tiên ngã xuống trong Genshin Impact hay không. Tuy nhiên với những game thủ từng chinh chiến Honkai Impact thì cốt truyện đen tối như vũ trụ DC lại là một cái gì đó quá đỗi quen thuộc với Mihoyo. Do đó không loại trừ khả năng Nham Thần sẽ sớm đoàn tụ cùng những người bạn Thần Bụi, Thần Muối và Nham Long Vương ở những phiên bản sau để mở ra cốt truyện về vùng đất mới và những âm mưu của Abyss sau này.

Cảm ơn các bạn đã đọc! Chúc các bạn có ngày nghỉ lễ vui vẻ bên gia đình, bạn bè..
Theo: Hiếu Võ
 

Guest Post 2022

Bài viết gần đây

Top