• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Naraka Bladepoint Hướng dẫn nhân vật Naraka Bladepoint

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader
Gift Code người mới: chc4nxt86n(cách nhập, Lúc đặt tên Game hoặc ESC > Redeem Code )

image.png

Naraka Bladepoint Beta được mở gần đây, lần đầu tiên của loại battle royale với hơn 60 người chơi mỗi trận với một phong cách nhảy vào đối phương mà xả skill. Nói vậy thôi chứ ở Rank cao hấp dẫn hơn nhiều. Với hình ảnh tuyệt đẹp, một thế giới mở để khám phá.


Đây là hướng dẫn cơ bản, bài viết sẽ tiếp tục được hoàn thiện.

Viper Ning​

image-3.jpg


Khoác trên mình một vẻ đẹp tuyệt vời của cô ấy đi cùng với độ chính xác chết người biệt danh là hiệp sĩ đỏ thẫm. Điểm mạnh là tập trung vào việc kiểm soát đám đông và debuff hồi phục.

Với kỹ năng giảm hồi máu trong 15 giấy và trên đó thời gian hồi chiêu ngắn, Kỹ năng cuối gây choáng tất cả các đối thủ xung quanh cô ấy trong 5 giây, Tuy nhiên cô ấy không thể tấn công hoặc phòng thủ trong lúc này. Khi ở trong hoạt ảnh trong 5 giây bạn nên né tránh và tiếp tục đuổi theo kẻ địch cho đến khi câu thần chú có hiệu quả và gây choáng chúng. Còn nếu bạn thấy cô ta mở khai nhãn hãy chạy thật xa vì không ai biết 5s đó bạn sẽ bị gì đâu.

Tarka Ji​

image-4.jpg


Đằng sau cái tên Drunken Brave, là một người đàn ông có tình yêu tự do mạnh mẽ như đam mê uống rượu của anh ấy. Tinh thần bất khuất giúp anh có thêm sức mạnh khi đối mặt với nghịch cảnh. Con đường phía trước đầy gian nan. Nhưng dù có thử thách đến đâu, anh ấy cũng sẽ vui vẻ đối mặt với nó, kiếm trong tay.

Chi tiết kỹ năng Tarka Ji​

Một anh chàng say rượu :)

Kỹ năng đầu tiên của anh ấy tạo ta một ngọn lửa đốt cháy kẻ thù với thời gian hồi chiêu 15s. Vởi kẻ địch dính chiêu Không thể chạy nhanh trong 8s khi bị đốt cháy. Kỹ năng cuối cho phép anh ấy tăng cường nhanh nhẹn và chạy nhanh hơn để lao vào đối thủ hất tung và thiêu đốt họ hơn nữa để lại một vệt lửa phía sau khi nhấn nút né tránh. Cá nhân mình thích bộ kỹ năng này.

Matari​

image-5.jpg


Kỹ năng của cô ấy được mài dũa bởi những sa mạc đầy gió, cô ấy nhanh nhẹn như một con đại bàng. Sau khi thành thạo hơn nữa một nghệ thuật bí mật cổ xưa, giờ đây cô ấy đi lang thang trong khu di tích giống như một ma quỷ. Cô ấy là một sát thủ duyên dáng và là hiện thân ác mộng cho những kẻ nắm quyền.

Chi tiết kỹ năng Matari

Một sát thủ mạnh về đánh đơn, một bậc thầy về tàng hình và né tránh

Kỹ năng cho phép cô ấy dịch chuyển đến một vị trí nhất định cho dù đó là trên không, ngoài ra nhảy cũng cao hơn với thời gian hồi chiêu 15s. Kỹ năng cuối không chỉ giúp cô ấy trở nên vô hình và hơn hết Có thể tấn công khi tàng hình một lợi thế di chuyển tấn công hoặc chạy trốn. Hãy một lần sử dụng cô ấy với thanh trọng kiếm bật tàng hình đến gần kẻ địch và dứt điểm với chỉ 1 cú chém ( giữ chuột nhé).

Temulch​

image-6.jpg

Đồng cỏ sẽ bị tàn phá bởi những buổi dạ tiệc dữ dội vào ngày Temulch đánh thức sức mạnh bên trong của mình. Truyền thuyết về tổ tiên của anh ấy được ghi tạc vào tâm trí anh ấy, và vinh quang mà anh ấy tìm kiếm đang ở gần đến mức anh ấy gần như có thể nếm trải nó. Sói xám sẽ tấn công một lần nữa.

Chi tiết kỹ năng Temulch

Kết hợp tốt phòng thủ tấn công và khống khế

Kỹ năng cho phép tạo ra 3 quả cầu bay xung quanh người chống được 3 viên đạn
từ đối thủ tầm xa ( súng hoặc cung). Ngoài ra khi nhấn phím G bắn đạn vào đối thủ. Kỹ năng cuối tạo ra một vùng bão cát cho phép chống các đòn tầm xa vào bên trong ngoài ra Làm chậm các kẻ địch bước vào.

Tsuchimikado Kurumi​

image-7.jpg

Tsuchimikado Kurumi, được gọi là Hoa của Helioth. Năng khiếu bẩm sinh, cô ấy tiếp tục dòng thầy Âm Dương Sư cổ xưa. Kurumi lên đường từ quê hương để tìm kiếm bí ẩn và hoàn thiện các kỹ năng Onmyodo của mình. Và như vậy, cô dấn thân vào cuộc phiêu lưu của một đời người.

Chi tiết kỹ năng Kurumi​

Một bình máu di động cho team

Kỹ năng đầu tiên cho phép liên kết sinh mệnh với một đồng minh và hồi máu cả hai trong 30s với 15s hồi chiêu. Nếu không phải đồng minh có thể chọn vị trí và tạo ra 1 chiếc ô ở đó bạn có thể dịch chuyển đến vị trí ô đã đặt và hất tung kẻ địch. Kỹ năng cuối loại bỏ debuff có hại trên đồng minh và hồi máu, cảm nhận phận khả năng hồi máu trong game nhé :D

Tianhai​

image-8.jpg


Trong chuyến du hành khắp các vùng đất, cuối cùng anh đã tìm thấy tiếng gọi của mình: cứu lấy thế giới này, ngay cả khi điều đó có nghĩa là anh phải hy sinh. Với sức mạnh của một cơn sấm sét cuồng nộ, anh ta biến thành một chiến binh Vajra khổng lồ tiêu diệt tất cả trước nó. Tất cả những ai dám cản đường nó sẽ cảm nhận được ngọn lửa giận dữ không thể kiềm chế của nó.

Chi tiết kỹ năng Tianhai​

Nhà sư lang thang dame to

Sát thương cao từ kỹ năng tạo chuông thần phản chiếu và đại bác. Kỹ năng cuối duy trì trong 40s lưu ý không gian hẹp có thể không sử dụng được. Trọng trạng thái biến to này nhấn chuột phải để Tóm lấy kẻ thủ đang ở trong phạm vi gần trong khi chuột trái kéo chúng nếu chúng ở xa. Nếu bạn bị bắt hãy nhấn E đến khi thoát khỏi nên hãy chắc chắc bạn có phím E trên bàn phím. Trong trạng thái này nhấn nút kỹ năng F để dậm chân hoặc đập tay xuống đất để gây sát thương và giảm khá năng tránh né của đối thủ.

Vậy nếu bạn phải đối mặt với anh ta? Chú ý quan sát trên người ở trạng thái biến to sẽ có 1 điểm phát sáng đây là điểm yếu để bạn hủy bỏ trạng thái biến to này và thường thì nó nằm ở chân phái.

Tóm lại mình thích Tarka Ji với một cây kiếm đơn, chú trọng vào di chuyển né tránh và ra đòn, không ảnh hưởng quá nhiều bởi bộ kỹ năng. Còn bạn? Bạn thích ai?
 

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader

VIPER NING


image1843e5df35fad4cf.png


TALENT SKILLS:

1. Yushan Enigma:

Sử dụng 1 đòn đá gây thêm sát thương rất nhỏ và hất văng đối thủ (kể cả khi đối thủ đang sử dụng Focus Attack)

2. Yushan Enigma: Lockdown:
Sử dụng 1 đòn đá gây thêm sát thương rất nhỏ và gây câm lặng cho đối thủ (không thể sử dụng skill và ultimate ) trong 8 giây nhưng không ngắt chiêu Focus Attack nếu đối thủ đang sử dụng

3. Yushan Invocation: Enfeeble:
Sử dụng 1 đòn đá gây thêm sát thương rất nhỏ và gây hiệu ứng giảm hồi phục theo thời gian của đối thủ (hồi máu, hồi giáp…) trong 15 giây nhưng không ngắt chiêu Focus Attack nếu đối thủ đang sử dụng

TALENT ULTIMATES:

1. Twillight Crimson:

Triệu hồi mắt God Of Yin’s và đánh dấu toàn bộ mục tiêu trong tầm ảnh hưởng trong 5 giây, sau đó gây choáng toàn bộ mục tiêu bị đánh dấu trong 5 giây
Trong khi sử dụng ultimate này, Viper Ning không thể có bất cứ hành động nào khác ngoài lướt và nhảy
- Lưu ý: mắt God Of Yin’s chỉ đánh dấu được mục tiêu không tàng hình

2. Twillight Crimson: Seal:
Triệu hồi mắt God Of Yin’s và đánh dấu toàn bộ mục tiêu trong tầm ảnh hưởng trong 5 giây (trong 5 giây bị đánh dấu này mục tiêu không thể sử dụng skill hoặc ultimate), sau đó gây choáng toàn bộ mục tiêu bị đánh dấu trong 2 giây
Trong khi sử dụng ultimate này, Viper Ning không thể có bất cứ hành động nào khác ngoài lướt và nhảy
Lưu ý: mắt God Of Yin’s chỉ đánh dấu được mục tiêu không tàng hình

3. Twillight Crimson: Unchained:
Triệu hồi mắt God Of Yin’s và đánh dấu toàn bộ mục tiêu trong tầm ảnh hưởng trong 5 giây (trong 5 giây bị đánh dấu này mục tiêu không thể sử dụng skill hoặc ultimate) nhưng không gây choáng cho mục tiêu sau khi hết 5 giây bị đánh dấu
Trong khi sử dụng ultimate này, Viper Ning có thể làm bất cứ hành động nào
Lưu ý: mắt God Of Yin’s chỉ đánh dấu được mục tiêu không tàng hình

Nguồn: Thái Phong
 

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader

KURUMI​

imageec546351407ba4d5.png


TALENT SKILLS:

1.Ward:

Kurumi ném 1 sợi dây kết nối với 1 đồng đội duy trì trong 30 giây, khoảng cách tối đa 30 mét
Hồi 75 máu mỗi 1 giây cho Kurumi và đồng đội đến khi hết thời gian duy trì
Dùng chuột trái để teleport đến đồng đội, gây sát thương nhỏ và đánh bay mục tiêu xung quanh, đồng thời sợi dây sẽ bị cắt đứt
Dùng chuột phải để hồi 600 máu ngay lập tức cho Kurumi và đồng đội, đồng thời sợi dây sẽ bị cắt đứt
Khi sợi dây còn kết nối với đồng đội Kurumi không thể tấn công, nhưng có thể tự do di chuyển
Nếu không có đồng đội, Kurumi sẽ ném ra 1 cái Ô (dù) tới khoảng cách ngắn trước mặt, Kurumi có thể sử dụng (phím chuột trái) teleport đến chiếc Ô đó để gây sát thương nhỏ và đánh bay mục tiêu xung quanh chiếc Ô
Chiếc Ô của Kurumi có thể bị phá hủy bởi các đòn tấn công

2. Ward: Resurrection:
Kurumi ném 1 sợi dây kết nối với 1 đồng đội đang hấp hối và hồi sinh đồng đội đó sau vài giây
Khi sợi dây còn kết nối với đồng đội Kurumi không thể tấn công, nhưng có thể tự do di chuyển. Bắn Q vào mục tiêu để chuyển qua chế độ tấn cồng nhanh.

3. Ward: Dual Heal:

Kurumi ném 1 sợi dây kết nối với 1 đồng đội duy trì trong 90 giây, khoảng cách tối đa 25 mét
Hồi 70 máu mỗi 1 giây cho Kurumi đến khi hết thời gian duy trì
Hồi 70 máu và 75 giáp mỗi 1 giây cho đồng đội đến khi hết thời gian duy trì
Dùng chuột trái để teleport đến đồng đội, gây sát thương nhỏ và đánh bay mục tiêu xung quanh (sợi dây không bị cắt đứt)
Dùng chuột phải để cắt đứt sợi dây nhưng không hồi máu hoặc giáp cho bất cứ ai
Khi sợi dây còn kết nối với đồng đội Kurumi không thể tấn công, nhưng có thể tự do di chuyển
Nếu không có đồng đội, Kurumi sẽ ném ra 1 cái Ô (dù) tới khoảng cách ngắn trước mặt, Kurumi có thể sử dụng (phím chuột trái) teleport đến chiếc Ô đó để gây sát thương nhỏ và đánh bay mục tiêu xung quanh chiếc Ô
Chiếc Ô của Kurumi có thể bị phá hủy bởi các đòn tấn công. Nếu F trượt thì F lại lần nữa vào Team.

TALENT ULTIMATES:
1. Sacred Circle:

Kurumi triệu hồi 1 vòng tròn pháp thuật duy trì trong 15 giây và hồi 200 máu mỗi 1,5 giây cho tất cả đồng đội đang đứng trong vòng tròn đó
Tuy nhiên, xung quanh vòng tròn có 3 cái cọc gỗ nhỏ, nếu 3 cọc này bị phá hủy, vòng tròn pháp thuật sẽ biến mất trước khi hết thời gian 15 giây (cái này mình không rõ lắm, vì mình chỉ dịch lại thôi, và mình chưa thử phá hủy vòng tròn này bao giờ, mai mốt anh em test thử nhé)

2. Sacred Circle: Armor Enhance:
Y hệt ultimate Sacred Circle, chỉ là khác hồi giáp thay vì hồi máu

3. Sacred Circle: Rapid Healing:
Kurumi cầm Ô múa 1 vòng, lập tức hồi 500 máu và 500 giáp cho cả team

Nguồn: Thái Phong
 

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader

MATARI​

image057cbee3d5a48b79.png


TALENT SKILLS:

1. Silent Flutter:

Tuyệt chiêu “tốc biến” danh bất hư truyền của cô nàng Matari
Giữ chặt (phím tắt: F) để teleport xa hơn

2. Silent Flutter: Rapid Flash:
Y hệt skill Silent Flutter nhưng không thể giữ chặt (phím tắt: F) để teleport xa hơn
Có thể teleport 2 lần liên tiếp cực nhanh
Có thể cộng dồn tối đa 2 lần

3. Silent Flutter: Retrace Flash:
Y hệt skill Silent Flutter nhưng để lại 1 ảo ảnh tại điểm vừa bắt đầu teleport trong 7,5 giây
Có thể bấm (phím tắt:G) để quay trở lại ảo ảnh đó
Giữ chặt (phím tắt: F) để teleport xa hơn

TALENT ULTIMATES:

1.Unseen Wings:

Matari tiến vào trạng thái gần như tàng hình trong 25 giây
Trong trạng thái này Matari được giảm mạnh hồi chiêu skill Silent Flutter (không áp dụng cho Silent Flutter: Rapid Flash và Silent Flutter: Retrace Flash)
Nếu tinh mắt vẫn có thể nhìn thấy Matari trong trạng thái này khi cô ta di chuyển, còn khi cô ta đứng im 1 chỗ thì gần như tàng hình… 90%

2. Unseen Wings: Assassin:
Y hệt như ultimate Unseen Wings nhưng chỉ duy trì trong 20 giây
Cường hóa sát thương từ các đòn tấn công của Matari khi bám vào tường hoặc cây cối, vách núi

3. Unseen Wings: Group Stealth:
Matari kích hoạt ultimate để cả team tiến vào trạng thái gần như tàng hình trong 12 giây
Trong trạng thái Unseen Wings: Group Stealth, Matari không giảm hồi chiêu skill Silent Flutter

Nguồn: Thái Phong
 

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader

TARKA JI​

image8d26e2c43103512a.png


TALENT SKILLS:

1. Inner Fire:

Tarka Ji tiến vào trạng thái phòng thủ trong 3 giây và kháng tất cả các đòn tấn công cận chiến, sau đó phản đòn (phím: chuột trái) để ngắt combo của đối thủ (kể cả đòn Focus Attack)

2. Pyroblast: Bide:
Tarka Ji tiến vào trạng thái phòng thủ trong 5 giây, kháng tất cả các đòn tấn công cận chiến và cung hoặc nỏ (không kháng được sát thương từ Nỏ Thần và các loại súng)
Khi đang vào trạng thái phòng thủ này, đối thủ gây càng nhiều sát thương, Tarka Ji sẽ phản đòn lại với sát thương rất lớn kèm theo hiệu ứng lan ra mọi mục tiêu xung quanh
Sau khi phản đòn có thể bấm (phím: chuột trái) thêm 1 lần nữa để đánh bay đối thủ

3. Inner Fire: Gigaflame:
Tarka Ji ném 1 quả cầu lửa về phía chỉ định gây thêm sát thương vừa phải
Nên dùng skill này kết hợp với ultimate (Blackout: Vulcan) để có thể tăng thêm sát thương cầu lửa và ném thêm cầu lửa nhiều lần cho đến khi hết thời gian ultimate

TALENT ULTIMATES:

1. Black Out:

Tarka Ji bốc lửa toàn thân gây sát thương lớn cho mục tiêu xung quanh và ngắt toàn bộ đòn tấn công từ đối thủ (kể cả đòn Focus Attack), tăng tốc độ di chuyển khi chạy nước rút (sprint), tăng khả năng hồi phục thể lực, kháng toàn bộ các đòn tấn công từ cung và nỏ (không kháng được sát thương từ Nỏ Thần và các loại súng)
Có thể bảo lưu thanh ultimate nếu không muốn dùng nữa để rút ngắn thời gian hồi chiêu ultimate dùng cho lần kế tiếp (phím tắt: V)
Có thể gây sát thương và đẩy ngã đối thủ khi đang chạy nước rút (sprint)
Có thể sử dụng khi đang bị tấn công

2. Black Out: Vulcan:
Tarka Ji bốc lửa toàn thân nhưng không gây sát thương và không ngắt đòn tấn công từ đối thủ, vẫn tăng tốc độ di chuyển khi chạy nước rút (sprint), không tăng khả năng hồi phục thể lực, không kháng toàn bộ các đòn tấn công cận chiến cũng như tầm xa
Nên kết hợp ultimate này với skill (Inner Fire: Gigaflame) để có thể tăng thêm sát thương cầu lửa và ném thêm cầu lửa nhiều lần cho đến khi hết thời gian ultimate
Xóa bỏ thời gian hồi chiêu skill (Inner Fire: Gigaflame) nên có thể ném cầu lửa liên tục
Có thể bảo lưu thanh ultimate nếu không muốn dùng nữa để rút ngắn thời gian hồi chiêu ultimate dùng cho lần kế tiếp (phím tắt: V)
- Ném cầu lửa liên tục khiến thanh ultimate tụt rất nhanh
- Có thể gây sát thương và đẩy ngã đối thủ khi đang chạy nước rút (sprint)
- Không thể sử dụng khi đang bị tấn công

3. Black Out: Frenzy:
Tarka Ji bốc lửa toàn thân nhưng không gây sát thương và không ngắt đòn tấn công từ đối thủ, vẫn tăng tốc độ di chuyển khi chạy nước rút (sprint), không tăng khả năng hồi phục thể lực, không kháng toàn bộ các đòn tấn công cận chiến cũng như tầm xa.
Tăng toàn bộ sát thương cận chiến
Có thể bảo lưu thanh ultimate nếu không muốn dùng nữa để rút ngắn thời gian hồi chiêu ultimate dùng cho lần kế tiếp (phím tắt: V)
Sau mỗi đòn Focus Attack sẽ hồi lại một phần thanh ultimate (đây là lý do khiến ultimate Black Out: Frenzy mãi không hết thời gian nếu sử dụng Focus Attack liên tục)
Có thể gây sát thương và đẩy ngã đối thủ khi đang chạy nước rút (sprint)
Không thể sử dụng khi đang bị tấn công

Nguồn: Thái Phong
 

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader

TEMULCH​

image9e47aedbe5127077.png


TALENT SKILLS:

1. Zephyr Wisp:


Temulch bay lên không trung để triệu hồi 3 nắm cát và kháng 3 đòn tấn công từ cung hoặc nỏ (không kháng được sát thương từ Nỏ Thần và các loại súng), có thể ném những nắm cát này vào đối thủ và gây thêm sát thương rất nhỏ (phím tắt: F) và tạo ra 1 cơn lốc khiến đối thủ lơ lửng trên không.
Thời gian tồn tại của cơn lốc dài hay ngắn tùy thuộc vào số lượng nắm cát ném vào mục tiêu nhiều hay ít
Lượng sát thương gây ra của cơn lốc lớn hay nhỏ tùy thuộc vào số lượng nắm cát ném vào mục tiêu nhiều hay ít

2. Zephyr Wisp: Tracking:
Y hệt như skill Zephyr Wisp nhưng có thêm chức năng định vị và đuổi theo mục tiêu như tên lửa tầm nhiệt nhưng tốc độ bay chậm hơn ( Nên dùng).

3. Zephyr Wisp: Assault:
Thêm chức năng nảy qua những mục tiêu khác
Nếu team địch có 3 người đứng cạnh nhau thì skill này sẽ nảy qua cả 3 người, mỗi người chỉ dính 1 nắm cát (đồng nghĩa với việc mỗi người chỉ nhận sát thương rất nhỏ và thời gian bị lơ lửng trên không cũng rất ngắn)

TALENT ULTIMATES:
1. Zephyr Prison:

Temulch bay tới phía trước dậm xuống đất và tạo ra 1 nhà tù bão cát trong 15 giây, kháng tất cả những đòn tấn công tầm xa từ ngoài cơn bão (tất cả vũ khí tầm xa chứ không chỉ có cung và nỏ đâu nhé, ngoại trừ 2 thứ… lát mình nói sau)
Bất cứ ai ra hoặc vào mà đụng phải bức tường của bão cát đều bị làm chậm và không thể có bất cứ hành động gì vì “bụi bay vào mắt” (ở trong tâm của cơn bão vẫn có thể hoạt động bình thường)
Lưu ý: cơn bão kháng toàn bộ vũ khí tầm xa nhưng mình không rõ có kháng được súng phun lửa và Nỏ Thần hay không vì mình chưa thử dùng súng phun lửa và Nỏ Thần để bắn vào cơn bão của Temulch

2. Zephyr Prison: Enchanted:
Y hệt như ultimate Zephyr Prison nhưng chỉ duy trì trong 12 giây
Trong thời gian ultimate này duy trì, Temulch được tăng mạnh khả năng phục hồi thể lực

3. Zephyr Prison: Summon:
Y hệt như ultimate Zephyr Prison nhưng chỉ duy trì trong 12 giây
Mỗi lần ra vào mà đụng phải bức tường của bão cát Temulch sẽ triệu hồi 3 nắm cát Zephyr Wisp

Nguồn Thái Phong
 

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader

TIANHAI​

imageb2cf7390c5431b4a.png


TALENT SKILLS:

1. The Divine Bell:

Tianhai gồng mình phòng thủ ngay lập tức gây sát thương như gãi ngứa cho đối thủ, đồng thời chặn đòn tấn công của đối thủ (kể cả đòn Focus Attack)
Tất cả các đòn tấn công tầm xa của đối thủ nếu bắn vào chiếc chuông của Tianhai sẽ bật ngược trở lại và găm vào mặt chính họ
Có thể sử dụng khi đang bị tấn công

2. The Divine Bell: Counter:
Tianhai gồng mình phòng thủ làm rơi cả vũ khí cận chiến và ngã lăn ra đất nếu đối thủ sử dụng Focus Attack (skill này sử dụng giống như chức năng parry vậy)
Không thể sử dụng khi đang bị tấn công

3. The Divine Bell: Blast:
Y hệt skill The Divine Bell: Counter, nhưng cùi hơn vì chỉ gây được một lượng sát thương nhỏ và đánh bay đối thủ nhưng lại không làm rơi vũ khí cận chiến của hắn (skill này cũng sử dụng như chức năng parry)
Không thể sử dụng khi đang bị tấn công

TALENT: ULTIMATES:

1. Titan’s Call:

Tianhai biến thành thần Vajra 6 tay duy trì trong 40 giây
Không thể biến thành thần Vajra khi đang ở trong nhà nhỏ (phải ra chỗ thoáng mát mà biến hình)
Đang nhập thần cũng không thể chui vào nhà
Dùng (phím) chuột trái để tóm đối thủ ở xa,dùng (phím) chuột phải để tóm đối thủ đứng dưới chân
Dùng (phím tắt:F) để ném đối thủ đang cầm trên tay xuống đất và gây sát thương cực lớn
Dùng (phím tắt:F) để giậm chân xuống đất khi không cầm nắm đối thủ nào trên tay, gây sát thương cực lớn
Có thể bảo lưu thanh ultimate nếu không muốn dùng nữa để rút ngắn thời gian hồi chiêu ultimate dùng cho lần kế tiếp (phím tắt: V)
Điểm yếu của thần Vajra nằm ở những chỗ phát sáng trên cơ thể, muốn đánh chết thần Vajra nhanh hơn thì hãy chú ý điều này

2. Titan’s Call: Guard:
Y hệt ultimate Titan’s Call, nhưng giờ có thể tóm lấy đồng đội để hồi máu và giáp cho họ

3. Titan’s Call: Heal:
Y hệt ultimate Titan’s Call, duy trì trong 30 giây
Thay vì ném đối thủ xuống đất, giờ đây sẽ ném đối thủ ra xa gây sát thương lớn và hồi cho Tianhai 1500 máu

Nguồn: Thái Phong
 

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader

Thông tin Cập Nhật​



 

TenHoshi

Administrator
Staff member
Trusted Uploader

YOTO HIME​


image.jpg



TALENT SKILLS:

1. F1

Hồi chiêu: 25s
- Yoto Hime vung Đao ra phía trước gây sát thương kẻ địch, Đao sẽ dần bay đến vị trí xa nhất ở trạng thái lơ lửng 3,5s và có thể kéo theo kẻ địch.
- Tái kích hoạt phím thi triển sẽ cho phép cô ta dịch chuyển đến vị trí Đao và tung ra một nhát chém.
- Khi hạ gục kẻ địch sẽ lập tức được làm mới thời gian hồi chiêu (tối đa 6 lần mỗi 30s).
- Đao có thể chặn các đường đạn (trừ hiệu ứng vũ khí nổ).

2. F2
Hồi chiêu: 25s
- Giờ Đao vung ra sẽ lơ lửng trong 5s, có thể kéo theo kẻ địch vào trọng tâm của nó.
- Tái kích hoạt phím thi triển Liêm Đao quay và tung ra một nhát chém (có thể sử dụng trong trạng thái chiến đấu).
- Không còn làm mới thời gian hồi chiêu khi hạ gục kẻ địch.

3. F3
Hồi chiêu: 25s
- Yoto Hime vung Đao ra phía trước với tốc độ rất chậm. Khi chạm kẻ địch Đao gây sát thương và lơ lửng trên không trong 5s khi đạt đến điểm dừng lại.
- Đao có thể chặn đòn tấn công tầm xa và cận chiến cho cô, nhưng khiến cô nàng không thể chém kẻ địch được nữa.

TALENT: ULTIMATES:

1. V1

- Yoto Hime tập hợp gọi ra hồn của thanh Đao và chém tổng cộng 3 lần, gây sát thương và cho tầm nhìn chuẩn lên kẻ địch vừa trúng (có thể thấy thanh máu hiện tại của chúng).
- Sau mỗi lần chém, cô có thể sử dụng chuột phải để chém đến một địa điểm và dịch chuyển đến đó.
- Trong thời gian sử dụng, Yoto Hime hấp thụ các Thi giao gần đó đã ngã xuống, tăng sát thương sau mỗi lần hấp thụ (tối đa 6 lần).

2. V2
- Như v1 nhưng giờ khi hấp thụ Thi giao sẽ cho cô máu và giáp thay vì tăng sát thương cho Đao.

3. V3
- Như v1, giờ sau khi vung Đao 3 lần, cô nàng có thể tận dụng thêm 3 đợt chém xung kích về phía trước. (đợt chém cuối cùng sẽ đánh bay kẻ thù ra xa đáng kể). Nhưng đổi lại cô không thể hấp thụ gì cho Đao cả !

Theo: NARAKA: Bladepoint - Vietnam Server®
 

Guest Post 2022

Bài viết gần đây

Top