Trong năm năm qua, đầu tư vào các trang web và tiếp thị trực tuyến của các doanh nghiệp nhỏ đã tăng lên nhanh chóng. Các chủ doanh nghiệp hiện đang hiểu rằng lưu lượng truy cập trang web thông qua tiếp thị trực tuyến mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng dựa vào công cụ tìm kiếm với rủi ro thấp và lợi nhuận cao.ATP Traffic là phần mềm hỗ trợ tăng traffic website miễn phí được phát triển bởi ATP Software.
Mục đích duy nhất của tất cả các nỗ lực tiếp thị là mở rộng doanh số bán hàng và để đạt được điều này trực tuyến, trang web của bạn phải có lưu lượng truy cập để chuyển đổi thành mua hàng hoặc khách hàng tiềm năng. Do đó, có thể nói rằng mục tiêu chính của các nỗ lực tiếp thị trực tuyến của bạn nên hướng tới việc có được lưu lượng truy cập đủ điều kiện — rất nhiều và rất nhiều.
Được liệt kê và thảo luận dưới đây là năm điểm chứng minh lý do tại sao lưu lượng truy cập lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn, những cách hiệu quả nhất để tạo nguồn cuối cùng, cách tính lợi tức đầu tư.
Nguồn ảnh: letrongdai.vn/tang-traffic-cho-website/
1. Tiền đề của Tiếp thị Trực tuyến Bao gồm Lưu lượng truy cập của Trang web và Chuyển đổi của Trang web
Chuyển đổi trang web đo lường tốc độ mà khách truy cập trang web đó hoàn thành một kết quả nhất định và mong muốn, ví dụ - gửi yêu cầu hoặc mua sản phẩm. Tuy nhiên, để sở hữu hiệu ứng thực sự trên điểm mấu chốt của bạn, điều quan trọng là phải nắm được lưu lượng truy cập và tỷ lệ chuyển đổi song hành với nhau. Bạn không thể chuyển đổi thị trường mục tiêu của mình thành khách hàng mà không có lưu lượng truy cập và nếu không có chuyển đổi, lưu lượng truy cập của bạn là vô nghĩa.Đây là lý do tại sao một thiết kế trang web tốt cũng rất quan trọng để đáp ứng các mục tiêu chuyển đổi của bạn. Một trang web đáng nhớ sẽ giúp khách truy cập hiểu rõ về doanh nghiệp của bạn và nâng cao giá trị cảm nhận của bạn, dẫn đến bán hàng nhiều hơn. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên đầu tư vào một trang web được thực hiện chuyên nghiệp.
2. Lưu lượng truy cập được tìm thấy ở đâu và cái nào là tốt nhất?
Sau đây là bảng phân tích về bốn loại lưu lượng truy cập chính:- Lưu lượng truy cập có trả tiền - Từ quảng cáo, Facebook, Tiếp thị lại
- Kết quả tìm kiếm không phải trả tiền và SEO
- Giới thiệu (Tiếp thị Nội dung)
- Truyền thông xã hội
3. Lưu lượng truy cập đủ điều kiện so với khối lượng ngẫu nhiên
Theo Incapsula “bot chiếm 56% tổng lưu lượng truy cập trang web vào năm 2014 và đối với các trang web nhỏ hơn, bot có thể chiếm 80% tổng lưu lượng truy cập trang web”. Có một số cách để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn một cách định lượng, nhưng nếu không đủ điều kiện lưu lượng truy cập này, bạn có thể sẽ thấy mức chuyển đổi giảm đáng kể và ít ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của bạn.Do đó, điều quan trọng là bạn phải thu hút lưu lượng truy cập có kỹ năng bằng cách sử dụng chiến lược tiếp thị trực tuyến phù hợp với mục đích của khách hàng.
4. Kết quả lưu lượng truy cập trang web trong chuyển đổi
Mặc dù các doanh nghiệp có thể theo dõi lưu lượng truy cập của họ, nhưng họ thường không thể đo lường điều này liên quan đến tỷ lệ chuyển đổi của họ. Theo các nghiên cứu gần đây, người ta kết luận rằng 34% doanh nghiệp thu thập dữ liệu về lưu lượng truy cập trang web của họ không chắc chắn phải làm gì với nó.Các phương pháp tiếp thị trực tuyến thành công dựa vào một ý tưởng cụ thể thu hút lưu lượng truy cập đủ điều kiện và sau đó chuyển nó thành doanh số bán hàng. Do đó, một khi có được nó, điều quan trọng là lưu lượng truy cập phải chuyển đổi; nếu không lợi tức đầu tư sẽ không tồn tại.
Như đã nêu trước đây, phần lớn chuyển đổi của bạn sẽ phụ thuộc vào mức độ hiệu quả của trang web - do đó, tại sao một thiết kế trang web tốt lại đóng một vai trò lớn trong việc này.
5. Cân bằng và Tính ROI của bạn từ đó.
Sự cân bằng tuyệt vời về hiệu quả của một chiến dịch tiếp thị trực tuyến mà việc tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và lưu lượng truy cập có được là không thể chối cãi.Khi bạn hiểu cách chuyển đổi và chuyển đổi hoạt động trên trang web của mình và cách dự đoán tác động của chúng đến ROI của bạn, bạn sẽ có thể xác định chính xác hơn nhiều kênh được sử dụng để thu được lưu lượng truy cập.
Tập trung vào mức độ liên quan và đa dạng hóa các mạng được sử dụng là bí quyết để tạo ra khối lượng đáng kể lưu lượng truy cập nội dung chuyển đổi. Trong một cách tiếp cận tổng thể, tiếp thị đa kênh được sử dụng để mô tả đặc điểm của việc sử dụng các cửa hàng khác nhau để bổ sung cho nhau. Bằng cách tập trung vào việc thu hút lưu lượng truy cập đủ điều kiện, sau đó, bạn có thể thiết lập một số nền tảng để đáp ứng số lượng lớn hơn người tiêu dùng – thiết lập cho mình một mức tăng doanh thu ổn định trong dài hạn.
Theo: https://commandshift.ca/5-reasons-why-website-traffic-is-important-to-grow-your-business/