• 28/06 cập nhật đăng ký đăng nhập qua Google & Facebook

Phần mềm KMSpico – Active Windows & Office nhanh chóng

Cracknhanh.com

New member
Bạn đang có nhu cầu tìm một phần mềm active Windows và Office vĩnh viễn mà chẳng cần tốn kém chi phí? Mách bạn phần mềm KMSpico – công cụ hữu hiệu để kích hoạt chúng. Bạn đã biết phần mềm KMSpico là gì chưa? Cài đặt KMSpico như thế nào? Cách KMSpico Active Windows và Active Office ra sao? Cùng tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé!

Phần mềm KMSpico là gì?

Phần mềm KMSpico

KMSpico là tên rút gọn của Key Management Service. Đây là một trong những công cụ tốt nhất dùng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft, như Windows và Office. Phần mềm KMSpico cho phép người dùng có thể kích hoạt Windows và Office để họ có thể sử dụng đầy đủ tính năng như phiên bản chính thức.

Hệ điều hành Windows sẽ có bản dùng thử với thời gian ngắn. Khi phiên bản dùng thử của bạn kết thúc, hầu hết các tính năng hữu ích đều không thể hoạt động. Chẳng hạn như bạn không thể thay đổi hình nền hay bố cục trên Desktop, không nhận được những phiên bản cập nhật mới nhất từ Microsoft và điều đó ẩn chứa rất nhiều rủi ro cho máy tính của bạn. Và sẽ có dòng thông báo “Active Windows Go to Settings to activate Windows.” ở góc phải màn hình máy tính.

Và sau khi phiên bản dùng thử hết hạn, bạn cần phải mua Key kích hoạt từ công ty Microsoft để có thể sử dụng phần mềm này trọn đời. Nhưng nếu như bạn vẫn muốn sử dụng hệ điều hành Windows và không muốn tiêu tiền mua bản quyền thì KMSpico là lựa chọn tốt nhất.

Cách phần mềm KMSpico hoạt động?

Microsoft sử dụng MAK (Nhiều khóa kích hoạt) và KMS (Hệ thống quản lý khóa) để kích hoạt Windows trên cơ sở khối lượng.

KMSpico là sẽ tự động kết nối với máy chủ KMS bản quyền của các phần phần mềm của hãng Microsoft. Sau đó sẽ so sánh với phiên bản phần mềm mà bạn đang sử dụng để lấy key bản quyền để kích hoạt bản quyền.

Tuy nhiên, điểm hạn chế của phần mềm này chính là ở thời gian duy trì sử dụng chỉ tối đa 180 ngày. Sau đó, để duy trì bản quyền sản phẩm, các máy tính phải gia hạn bằng việc kích hoạt, kết nối với máy chủ KMS ít nhất một lần mỗi 180 ngày.

Cách cài đặt phần mềm KMSpico

Phần mềm KMSpico có 2 phiên bản cài đặt:

  • Bản KMSpico Portable là một phiên bản “mì ăn liền” của phần mềm KMSpico, để active Windows và Office một cách đơn giản nhất.
  • Bản KMSpico Install để trải nghiệm đầy đủ các tính năng của phần mềm KMSpico.

Cài đặt với phiên bản KMSpico Portable

Trước hết bạn phải tải đúng phiên bản KMSPico Portable về cho máy tính.

Tìm đến địa chỉ tệp tin Autopico.exe, nhấp chuột và chọn Run as administrator, đây là bước chạy chương trình. Quá trình chạy chương trình sẽ diễn ra trong một thời gian ngắn. Khi chương trình hoàn thành, nghĩa là việc active phần mềm đã hoàn tất.

Cài đặt với phiên bản KMSpico Install

Đầu tiên, bạn cần tải phần mềm KMSPico phiên bản KMSPico Install về cho máy tính.

Sau đó, bạn cần giải nén file vừa tải ra. Lúc này, bạn nên tắt hết những phần mềm diệt virus hoặc tường lửa đi. Bởi hầu hết những phần mềm active, crack đều bị hiểu lầm là phần mềm gây hại và sẽ bị những phần mềm diệt virus và tường lửa chặn lại. Và, bạn mở file kmspico_setup.exe trong file đã giải nén ra và chạy để cài đặt. Việc cài đặt không đòi hỏi kỹ thuật cao siêu gì mà bạn chỉ cần thực hiện theo các bước có hướng dẫn bằng cách nhấn Next là được.

 

Guest Post 2022

Top